Chuyện đi ngủ.
———
Jeon Jungkook thật quá đáng!! Cậu ta quá đáng lắm rồi!! Tưởng là người yêu kém tuổi thì thích ngồi lên đầu lên cổ người khác à! Này là phải dỗi!! Là người yêu thì cũng phải dỗi!!Taehyung vui vẻ thu dọn đồ của mình vào túi, ngân nga vài giai điệu quen thuộc. Các thành viên khác có người thì còn đang tẩy trang, người thì đang thu dọn đồ, trên mặt ai cũng có điểm vui vẻ vì công việc ngày hôm nay đã xong và họ có thể về nhà nghỉ ngơi, nhưng chẳng ai còn có thể dư sức chạy nhảy tung tăng hớn hở như Taehyung nữa. Một Taehyung luôn tươi cười tràn đầy năng lượng như vậy dường như đã trở thành hình ảnh quen thuộc suốt bao năm hoạt động của nhóm, hôm nào mà thiếu Taehyung hay cậu em có chuyện gì rồi ngồi im lặng cái là nhóm thiếu không khí ngay.
"Taehyung lấy anh chai nước."
"Vâng."
Cậu em ngoan ngoãn vâng lời sai gì cũng nghe, có lẽ Taehyung chỉ sợ không có việc gì làm mà phải ngồi nghĩ thêm trò để hoạt động bớt năng lượng ấy chứ. Nhưng mà, dạo gần đây không ổn rồi! Cậu em ngày trước dễ dàng ôm lấy giờ đây bị người ta cướp mất rồi, bị chính cậu út trong nhóm cướp làm của riêng mất rồi. Trừ lúc ra ngoài làm việc thì ở nhà chẳng mấy được thấy Taehyung ló mặt ra khỏi phòng. Cậu em út khi xưa cắm mặt vào game khi ở nhà thì giờ lại thấy chạy đi chạy lại, hết lấy nước lại đến hoa quả, bim bim, mà trước giờ có sai được em nó miếng nào đâu, khi nào khó khăn lắm mới dám nhờ em nó một tiếng chứ không thôi nó lại chê việc dễ quá, nó không làm.
"Taehyung, lại đây."- Jungkook thu dọn xong đồ thì vẫy Taehyung đến, anh lăng xăng cầm túi đồ nhỏ xíu đến đưa em để em đặt vào balo to đùng của em. Jungkook lấy khẩu trang đeo lên cho anh, chỉnh lại ngay ngắn để giúp anh dễ thở hơn, đeo lên cho anh chiếc kính chống bụi, lấy ra chiếc áo khoác mỏng mặc vào cho anh, anh rất phối hợp nâng tay để em dễ luồn áo vào. Mọi việc diễn ra không thể nào quen thuộc hơn nữa đối với phòng nghỉ của BTS. Cậu út chăm cậu áp út kỹ phát hờn, cứ rời ống kính cái là lại bật mode mẹ chăm con.
Hai mắt Taehyung cười cong lên, dưới một lớp kính và lớp khẩu trang che gần hết mặt rồi mà vẫn không thể che giấu nổi niềm vui của anh. Taehyung quay người chào mọi người rồi cùng em người yêu xuống lấy xe trở về trước.
"Hôm nay được nghỉ sớm hơn tận 10 phút, như vậy là tối nay anh được chơi game nhiều hơn 10 phút rồi."- Taehyung không giấu lý do mình vui vẻ hơn thường ngày với em người yêu.
"Anh chỉ được vậy là giỏi. Biết thế em không cho anh dùng chung máy chơi game."- Jungkook quả thật vô cùng hối hận vì đã khiến anh thích thú với chơi game, trước đây ngày nào dù đi làm về muộn thì anh vẫn phải chơi ít nhất 2,3 ván, ngày nghỉ nếu không có cậu quản thì cũng có thể ôm máy từ sáng đến tận đêm. Ngày trước rủ anh chơi game để kiếm cớ ở cạnh anh, bây giờ nghĩ lại thì tự hỏi có khi nào anh đến với mình chỉ vì cái máy hay không? Máy chơi game từng là thứ được cậu yêu thích nhất, còn giờ thì thấy nó là thấy bực, thứ 'tuesday'!
Hai người trở về nhà, Taehyung mau chóng thay quần áo trong lúc đợi Jungkook đi chuẩn bị nước nóng cho mình. Thường thì con trai tắm rửa chỉ mất vài ba phút nhưng Jungkook lại cực kì kỹ tính trong khoản này, ngày nào cũng chuẩn bị nước nóng với bao tinh dầu tốt cho da, cho sức khỏe để anh ngâm mình, thành ra việc tắm rửa tốn bao nhiêu là thời gian. Mặc dù tắm xong thấy thoải mái thật đấy nhưng thời gian ấy chơi game thì thích hơn biết mấy!!
"Taehyung, vào tắm nào."
Taehyung buông điện thoại xuống, vào phòng tắm. Jungkook đã đợi sẵn bên trong, hôm nào cậu cũng tắm cùng anh, ừ thì đó cũng là lý do khiến thời gian tắm kéo dài hơn.
"Anh lại quên đi dép trong nhà. Em nhắc bao nhiêu lần rồi hả? Vừa lạnh chân lại còn dễ ngã."- Jungkook nhìn đôi chân trần của anh mà nhăn nhó.
"Anh quênnn."- Taehyung cười hì hì, cởi hết quần áo rồi bước chân vào bồn tắm.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ và làm một số việc thoải mái trong đó thì Taehyung mềm nhũn được Jungkook bế ra ngoài. Hai má anh vẫn còn vương ánh hồng, cả chóp mũi cùng khoé mắt cũng đo đỏ, trông chẳng khác gì mèo nhỏ vừa bị bắt nạt. Taehyung khép hờ mắt lim dim, để mái đầu ướt cho Jungkook lau qua rồi sấy khô. Jungkook luồn tay vào mái tóc mềm ẩm ướt, cẩn thận sấy khô, xong xuôi thì Taehyung đã gật gù muốn dựa luôn vào cậu để ngủ rồi. Jungkook giữ lấy gáy anh đặt ngay ngắn, tay với lấy chai dưỡng tóc, dùng một lượng vừa đủ rồi matxa đầu cho anh. Xong tóc rồi cậu lại lấy kem dưỡng ẩm, nhẹ nhàng thoa lên mặt cho anh, Taehyung hơi nhíu mày vì bị phá giấc ngủ, chép chép miệng rồi lại dựa vào em người yêu ngủ tiếp. Jungkook sủng nịnh nhìn anh tựa vào mình, tay lại thoăn thoắt giúp anh hoàn thành nốt bước cuối chăm sóc môi để đi ngủ, cậu lấy một lượng son lên tay rồi thoa lên môi anh. Taehyung đã hỏi cậu tại sao lại dùng son dưỡng dạng hũ mà không dùng thỏi, nó tiện lợi hơn nhiều, Jungkook khi ấy chỉ cười mà không dám nói ra lý do xấu hổ của mình. Môi Taehyung mềm vô cùng, dùng tay ấn ấn nhẹ mà còn khiến cậu muốn nhào đến hôn, cắn chiếm lấy nó.
Jungkook cúi người hôn nhẹ lên môi anh, thỏa mãn nâng khoé môi cười. Thì ra idol kiếm tiền tỉ mỗi ngày cũng phải tiết kiệm son dưỡng!
Cậu luồn tay qua chân anh, bế ngang anh lên kiểu công chúa. Taehyung hơi cựa người, thay đổi vị trí thoải mái đặt đầu dựa vào ngực cậu. Jungkook đặt anh lên giường nằm rồi đi tắt đèn, chỉnh ánh sáng đèn ngủ vừa đủ rồi nằm xuống ôm anh. Thực chất Taehyung dạo này rất ít khi có thể thức để chơi game vì hầu như hôm nào về anh cũng mệt lả người đi, dù bề ngoài luôn tràn ngập năng lượng nhưng thực chất cơ thể anh cũng biết mệt, chỉ là chủ nhân của nó không chịu bộc lộ ra bên ngoài. Jungkook không gọi anh dậy, ôm anh ngủ đến sáng dù biết sáng hôm sau anh sẽ nổi giận vì không được chơi game.
"Em quá đáng lắm. Em biết anh muốn chơi game rồi mà, gần một tháng qua anh chưa đụng vào máy chơi game rồi đó. Hôm nào em cũng quên không gọi, em cố ý thì có."- Taehyung khoanh tay tức giận chất vấn em người yêu.
"Em không muốn anh chơi game, anh đừng có mà lằng nhằng. Hôm nào cũng game, mấy hôm nữa em đem vứt máy chơi game đi đấy."- Jungkook vừa lấy quần áo của cả hai ra vừa nghiêm túc nói với anh, không thể để anh mải nghĩ đến game được.
"Anh làm việc cả ngày vất vả, chơi game có vài tiếng mà em cũng khó khăn với anh. Em quản nhiều thế không thấy mệt à?"
"Anh cũng biết là làm việc cả ngày rồi sao? Thế thời gian nào cho em? Anh chơi game thì thời gian nào cho em?"- Jungkook quyết tranh sủng với máy chơi game bảo bối của anh.
Taehyung lại đuối lý rồi. Anh lại im rồi. Dù vậy anh vẫn tức giận đấy nhé! Anh ghim rồi! Người yêu mà láo thế này thì phải dỗi!
"Taehyung, Jungkook à, ra ăn sáng."
Một ngày mới lại bắt đầu, đôi gà bông lại yêu nhau nhiều thêm một ngày!
————Mỗi ngày ăn cẩu lương thì có béo lên không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Có một em người yêu rất láo!
ФанфикVụn bánh về cuộc sống hàng ngày của người anh không có tiếng nói với em người yêu kém tuổi rất láo cùng nhóm.