Trở lại ngày Asayake mới nhập học trường Chú thuật Cao đẳng nghề Tokyo. Cô đến trường với tâm lí khá hồi hộp, chủ yếu là chưa nghe tên trường bao giờ nên thấy hồi hộp...
" Chào cậu, cậu là học sinh mới đến?" một cô bạn tóc xanh đến hỏi cô
"Ừ" Asayake gật đầu
" Cậu tìm thầy hiệu trưởng à?" cô bạn nói tiếp
"Tớ tìm Gojo-sensei"
" Hiện tại thì-A,YA,SA,KEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE. EM ĐÂY RỒI, THẦY TÌM EM MÃIIIIIII" vừa nhắc tào tháo tào tháo đến, Gojo phi đến chỗ hai người họ " Ồ, chào Maki-chan. Đây là học sinh mới mà thầy nói với em đấy. Tên con bé là Karei Asayake, mọi người chào hỏi nhau đi nào"
" Tôi là Zen'in Maki. Gọi tôi Maki là được" Maki chìa tay ra, Asayake liền bắt lấy, đáp
"Karei Asayake. Xin được giúp đỡ nhiều hơn"
" Được rồi. Asayake, em sẽ làm nhiệm vụ cùng với Maki-chan và 2 sinh viên nữa tại ga Tokyo nhé"
"Vâng, mà sensei này" " Sao thế Asa-chan?"
"Thầy đừng gọi tên em được không?" Asayake trông lãnh đạm hẳn khi nhắc đến tên của mình, khiến cho Maki lẫn Gojo có chút khó xử
" Sao thế Asa-chan, chúng ta là thầy trò mà?" "Em không thích, vậy thôi"
" Cậu ấy đã nói thế thì thầy đừng có mà nhây nữa. Karei-san, đi nào" Maki hất khuỷu tay thầy giáo của mình rồi nắm lấy tay cô bạn mà đi. Gojo ỉu xìu khi thấy cô học trò mới xa lánh mình, người thầy thân mến áy cảm thấy tổn thương.
"Maki, ở đây" gấu trúc(?) vẫy tay, kêu gọi cô gái tóc xanh lá. Nhận ra người bạn của mình, Maki cũng vẫy tay lại rồi kéo Asayake đi đến chỗ đó.
Đến nơi, cô thấy cậu trai tóc trắng ngà đứng cùng một con gấu trúc. Cả hai đều mặc đồng phục của trường. Maki nhanh nhạy giới thiệu cho Asayake
" Đây là Inumaki Toge, Chú ngôn sư, bên cạnh là Panda, là chú hài của hiệu trưởng Yaga. Họ là 2 sinh viên làm nhiệm vụ chung với chúng ta đấy" nói xong liền liếc mắt qua hai người họ " Này, giới thiệu một chút đi"
" Shake" Inumaki gật đầu tỏ vẻ chào
" Tôi là Panda, còn cậu bạn này là Toge. Vì cậu ấy là Chú ngôn sư nên khi giao tiếp sẽ hơi khó khăn một chút, cậu ấy thường dùng các món ăn để đối đáp" Panda lên tiếng, thay mặt Inumaki giải thích cho Asayake
"Vâng, tôi là Karei Asayake" gật đầu chào lại, Asayake lên tiếng hỏi "Vậy chúng ta làm nhiệm vụ ở đâu nào?"
" Gojo-sensei bảo rằng chúng ta thực hiện ngay tại ga" Panda nhớ lại
" Ngay tại đây? Nhưng nơi này đông người quá, ai ai cũng bận rộn và có đích đến, nguyền hồn làm sao mà xuất hiện được" Maki khó hiểu
" Shake" Toge đồng tình
"Tôi lại nghĩ thầy nói đúng" riêng Asayake lại khác, cô thấy một điểm gì đó rất khác lạ "Các cậu nói nơi này ai cũng bận rộn và có đích đến, đúng không?"
" Ừ, sao thế?"
"Nhưng mọi người" bước đến gần một người đang chờ tàu "Họ không nhìn lên bảng chỉ dẫn đường tàu mà chỉ thấy chuyến nào thì lên chuyến đó" cô đập mạnh đầu anh ta qua thanh sắt "Và...nhìn này, máu đâu có chảy đâu. Có nghĩa là chúng ta hiện tại không ở ga Tokyo, mà là trong miền"
Dứt lời, cảnh vật xung quanh liền biến mất, người đàn ông bị cô đập vào thanh sắt liền biến thành một con nguyền hồn đen thui. Nó quay đầu 360° định đớp lấy tay cô, không may bị cô đập thêm một phát nữa.
Nhìn quanh, có không ít nguyền hồn, hầu hết đều có màu xanh và số ít màu đen. Nhận ra điều gì, cô quay sang nói với ba người họ:"Xung quanh có không ít nguyền hồn đâu. Các cậu tìm mấy con màu đen đen mà đánh, mấy con đấy tạo ra mấy con nhỏ khác"
" Được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK/ Yuuta] 1314 81176
FanficBình minh luôn có 'bầu trời' ở bên... _________________________________________