ten

332 15 0
                                    

- min yoongii!!

cái giọng này trừ kim taehyung ra thì không thể nào là ai khác, lần nào sang đón yoongi cũng ồn ào đến thế. vội với tay lấy cái áo trên móc treo, xỏ vội đôi giày, đạp gót như mọi khi, cầm theo mũ với balo, bước ra khỏi cửa thì thấy ngay vẻ mặt đang nhăn nhở của cái tên họ kim kia, trông chỉ muốn đấm cho một phát.

- mày chạy từ từ thôi, lần trước xém bị bắt rồi đấy. vả lại, hai đứa kia lúc nào chả đến muộn. - yoongi vừa leo lên xe của taehyung vừa nói

- rồi rồi biết rồi~ ôm tao cho chắc vào nhé.

taehyung nói rồi khẽ cười, yoongi biết thằng này mà kêu cậu ôm nó thì sẽ chẳng có chạy từ từ như cậu nói đâu. mẹ kiếp. chưa kịp quở lại thì nó đã nổ máy xe như bay rồi, yoongi quyết định giữ mạng trước đã rồi sẽ tính sổ taehyung sau. cậu thầm chửi thề trong đầu, lát nữa nhất định phải cho kim taehyung ăn chửi phát no mới vừa lòng cậu.

vẫn như mọi lần, yoongi và teahyung đến quán lại phải đợi cái cặp đôi sữa chuối kia hơn 10 phút, và đồng nghĩa với việc taehyung phải nghe yoongi mắng hơn 10 phút vì chạy xe bán mạng. may là hôm nay rào trước không thì có nước đứng chờ bọn nó gần cả tiếng mất. taehyung thầm cảm ơn hai đứa kia vì bọn nó đến sớm, chứ không là cậu phải nghe yoongi mắng gần 1 giờ đồng hồ mất, không gì kinh dị bằng nghe yoongi mắng ngần đấy thời gian đâu.

---------------------

- ê phải em họ mày không hoseok?

namjoon lên tiếng, hất cằm về phía góc quán, nơi yoongi và 3 đứa bạn vừa đặt mông xuống không bao lâu. người nhận câu nói này là hoseok nhưng mà người cùng quay đầu nhìn theo còn có cả vị "học trưởng đẹp trai" của chúng ta nữa.

- ừ đúng ẻm rồi, đi với bạn kìa.

hoseok lên tiếng trả lời. còn cái vị "học trưởng đẹp trai" kia thì vẫn nhìn chăm chăm vào bàn của yoongi, nói đúng hơn là nhìn vào taehyung đang ngồi cạnh yoongi kìa.

- ê cái thằng ngồi kế ẻm là ai?

không nói cũng biết người hỏi là seokjin, miệng thì hỏi nhưng ánh mắt thì vẫn ghim chặt lên nguời taehyung đang ngồi ở đằng xa bày trò xà nẹo với yoongi. nếu seokjin có khả năng phóng điện thì chắc taehyung giờ không còn ngồi đó để diễn trò nữa đâu.

- không biết, chi bằng mày hỏi thẳng ẻm đi cho nhanh.

hoseok bâng quơ đáp, không để ý thằng bạn mình sớm đã phóng lửa điện về phía taehyung.

seokjin lấy điện thoại từ trong túi quần ra, nhanh nhẹn gõ một dòng chữ, người nhận là m_yoongie

kim_wwh

em đang ở quán XX à?

tiếng thông báo "ting ting" vang lên từ điện thoại yoongi, hối thúc cậu mở máy lên xem, thấy là ai kia chủ động nhắn tin trước thì khuôn mặt cậu tươi tỉnh hơn hẳn, nhưng lại chẳng để ý rằng khuôn mặt người bên cạnh trở nên buồn bã trong vài giây, nhưng lại nhanh chóng trở về vẻ mặt tinh nghịch như thường ngày.

- nhanh rep tin nhắn đi kìa đừng để người ta chờ lâu~~

kim taehyung cợt nhả hối thúc yoongi, thế là ăn ngay cái nhìn sắc lẹm của cậu, dọa taehyung lập tức im lặng không dám hó hé thêm nửa lời. xong lại quay sang màn hình điện thoại gõ tin nhắn cho người kia

m_yoongie

vâng em đang ở quán XX

mà làm sao tiền bối biết hay thế ạ?

kim_wwh

bí mật ㅋㅋ

m_yoongie

ơ

tiền bối này ㅋㅋ

khai mau ㅋㅋㅋ

kim_wwh

anh đi ăn với hoseok với đứa bạn nữa, tình cờ thấy em với bạn thôi ㅋㅋ

m_yoongie

tiền bối cũng đang ở quán đấy ạ?

vừa gửi tin nhắn xong, yoongi ngước đầu lên nhìn quanh quán, nhanh chóng tìm thấy seokjin tại một bàn ngay giữa quán, đúng là đi với anh hoseok thật. xong lại nhìn xuống điện thoại đợi tin nhắn từ seokjin

kim_wwh

mà bọn anh ăn xong rồi ㅋㅋ

m_yoongie

*tiếc thế, mình còn tính kiếm cớ sang đấy chào hỏi để nói chuyện với ảnh cơ mà ㅠㅠ*

ồ thế ạ

thế em không làm phiền nữa

tạm biệt tiền bối :3

yoongi cất điện thoại vào túi quần, ngước mặt lên thì thấy người kia đang nhìn về phía mình, liền giơ tay nhỏ lên vẫy vẫy, không biết là chào hay tạm biệt, nhưng người kia thấy thế thì nở một nụ cười rồi cũng vẫy tay với cậu.

yoongi tiếc nuối nhìn bóng lưng người kia từ bàn ăn ra về, lệ thầm đổ trong tim vì cơ hội nói chuyện đến tay còn bỏ lỡ, chỉ hận sao mình không kệ cái đôi sữa chuối kia mà vào quán trước, khéo còn nói được câu xin chào với người ta, đằng này chỉ vẫy tay được có một cái đương nhiên là yoongi tiếc lắm, tiếc đứt ruột, nhưng vẫn vui vì ít nhất người ta cũng để ý đến mình. thế là cả buổi đi ăn hôm đó yoongi cứ tủm tỉm cười thôi.

đến lúc thanh toán thì thu ngân lại bảo với cậu là có người đã thanh toán cả bàn của cậu rồi, yoongi tuy bất ngờ nhưng cũng đoán được đó là ai rồi. cả đoạn đường taehyung đưa về yoongi vẫn cứ tủm tỉm cười, mặc dù người phía trước mặt đen lại mà nồ ga chạy nhanh hết mức.

---------------

mình viết văn không hay lắm, mong là mọi người sẽ góp ý cho mình để mình cải thiện giọng văn tốt hơn nhé :3 cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ textstagram :3

bây giờ đã qua ngày mới bên Hàn rồi. là ngày 1/9 đó :3

Chúc Jeon Jungkook của chúng ta tuổi mới thật nhiều niềm vui, mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em út của chúng ta nhé 🥺❤

jinga | textstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ