16:05
kim_wwh
bạn nhỏ học ra chưa bạn nhỏ ơi
anh đang đợi bạn nhỏ nè
m_yoongie
cái gì vậy anh ấy gọi mình là bạn nhỏ á??? Là BẠN NHỎ đó nsbkfbkvbkj
ảnh còn gửi selca nữa???? sao ảnh đẹp trai thế???
tiền bối đợi em 10 phút nữa nhé ạ
em vừa xong nhưng mọi người ra đông quá
chắc đợi thang máy một lúc khá lâu ấy ạ ㅠㅠ
kim_wwh
ừ em cứ từ từ nhé không phải vội đâu, anh đợi được
đông người chen chúc cẩn thận té ngã đấy
m_yoongie
vângg
em vào được thang máy rồi
em ra tới ngay đây ạa
Seen
------------------
Seokjin tắt đện thoại, vừa ngước đầu lên đã thấy bạn nhỏ nào đó đang vội vàng chạy về phía mình. Ôi trời ơi chạy đến mức nhắm tịt mắt thế kia khéo ngã mất thôi, bạn nhỏ mà ngã là hội trưởng Kim xót lắm đấy nhé.
- Ch-chào tiền bối ạ, em xin lỗi để anh đợi hơi lâu rồi.
Bạn nhỏ họ Min vừa chạy đến liền chống hai tay lên đầu gối mà hít thở, đến mặt còn chưa chịu ngước lên nhìn người ta mà đã vội vàng xin lỗi rồi, chọc cho hội trưởng Kim khẽ cười vì bạn nhỏ quá mức đáng yêu rồi.
- Anh cũng vừa đến thôi, mà đợi em anh đợi cả đời còn dược chứ vài phút này chẳng là bao nhiêu đâu.
- D-dạ? Anh vừa nói gì ạ?
- Không có gì. Xem em kìa, chạy đến mồ hôi nhễ nhại thế kia.
Vừa dứt câu, Seokjin lấy từ trong túi ra một gói khăn giấy rồi nhẹ nhàng lau đi mồ hôi còn đọng trên hai cái bánh bao của em nhỏ, chọc cho em nhỏ đỏ ửng cả mặt lên, trông em như cái bánh bao hấp, đáng yêu cực kì.
- Được rồi, mình đi thôi
- D-dạ. Tiền bối nhớ là hôm nay em trả đấy nhéee!!!
- Ừ, anh không tranh với em, bạn nhỏ. – Hội trưởng họ Kim nào đó vừa nói vừa xoa đầu em, còn cười đẹp trai như thế là đang muốn giết bạn nhỏ bằng nhan sác của mình à?! Bạn nhỏ ngại rồi kìa!!!
------------------
Hello tui đã trở lại sau thời gian dài biến mất :Đ, mong là mấy bà vẫn còn ở đây ủng hộ chiếc fic xàm này của tui nhé, lab uuuuuuu <3