Kí túc xá...
Phòng 329...''Cậu ta nhìn dễ thương thật,nhưng để cấu tạo nên gương mặt ấy,cha cậu ta đã vấy máu biết bao người vô tội.Học lực rất tốt,tính tình hòa nhã,nhưng cậu dám khinh thường tôi,cha cậu dám giết cha tôi,đây là sự thật Vương Nguyên à...đừng trách tôi độc ác...''_Đã gần 12giớ rồi mà Vương Tuấn Khải còn chưa chịu đi ngủ.Amh nằm trên giường sy nghĩ rất nhiều,mục tiêu của anh chính là Vương nguyên bé nhỏ,ngây thơ.lửa thù đã che khuất mắt của anh.Trong anh chỉ có đạp đổ Vương Gia mới có thể làm anh sung sướng.Thế nên,suốt 12 năm nay,anh được biết đến là 1 Vương Tuấn Khải kiệm lời,lạnh băng...khó gần.
------------------------------------------------------------ good morning '--------------------------------------------------
_Ê,nhị Nguyên, đi ăn sáng không?_sáng sớm không có ai loi nhoi = Hoành nhi của chúng ta.
_Tất nhiên là đi òy.Đói muốn chết_Vương Nguyên chu mỏ,xoa xoa cái bụng,đáng yêu hết bực.
_Lớp trưởng Vương, Phong ca đến tìm cậu kìa_1 cậu bạn học chạy vào.
_Sắp bỏ bạn theo trai rồi nè_Hoành liếc mắt.
_Hihi...cậu cứ ăn đi,tiền để tớ thanh toán.Á rủ Thiên ca đi cùng ấy.bey._e dè,sợ sợ,cười gượng,với tốc độ ánh sáng phóng nhanh đến chỗ Đình Phong.
Nãy giờ không ai để ý,chứ mọi hành động của Vương Nguyên đều được 1 người ngồi gần đó nhìn thấy,đưa vào bộ nhớ,
''Lại thêm 1 thông tin về cậu ta.Quen 1 người tến Đình Phong.Đây có lẽ là điểm quan trọng , giúp nhiều trong công cuộc trả thù''_Khải pov
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
12h....(ra về)....
_Sao ạ,chú sẽ đón cháu trễ sao?Được, cháu sẽ đợi chú_Vương Nguyên nói chuyện với tài xế riếng của cậu.
Đằng nào củng không có việc gì làm cậu tranh thủ time làm bài tập vầy.
Cậu vào phòng tự học vì nghĩ đó giờ căn phòng này ít người sẽ dễ làmbài.
Vừa bước vào cậu đã thấy ở đây có người là Vương Tuấn Khải. Cậu hơi ngạc nhiên,xong cũng quay qua chào hỏi:
_ Cậu cũng đến đây học à?
_uhm.Rồi cả 2 ai làm việc nấy,không ai điếm xỉa đến ai?Nhưng ở chổ Vương Nguyên có vấn đề,cậu suy nghĩ hoài vẫn không ra đáp án.Biết rằng cậu là học sinh giỏinhất trường nhưng với những dạng toán quá nâng cao không phải là sở trường của cậu. Đắn đo,suy nghĩ,cuối cùng cậu vẫn chọn sự cầu cứu của anh.
_Tuấn Khải_nhỏ nhẹ,the thé.
_Gì_trả lời cộc lốc.
_Ờ,..,ờ,sáng nay thầy có cho bài tập về nhà,bài tập 8 tôi...à tôi...không hiểu.
_Vậy thì sao?_Rời mắt nhìn về phía cậu.
_''gì chứ,mình đã hạ mình, thế rồi,đúng là người tự cao mà''_Nguyên pov
_không có gì,_tự ái òy đây nà
Thực ra Khải hiểu là Nguyên không thể làm bài đó.Suốt mấy tiếng đồng hồ,tuy không trực tiếp theo dõi nhưng anh vẫn biết cậu đang làm gì,làm tới câu nào,đang bí bài số mấy... Chỉ tại người kia quá ngốc không biết thôi.Anh cũng hiểu rằng cậu cần sự giúp đỡ của anh.Nhưng không hiểu tại sao anh lại trả lời như vậy?Hay vì con người anh theo thói quen đã vậy?Hay bản thân anh không cho phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] [Kaiyuan-Xihong ] Sorry ! Because I Love You
FanfictionFic:Sorry!Because I Love You. Author:TâmAnhTrần456 paring:Khải-Nguyên, Tỷ-Hoành Genre:Ngược,hường,HE Note:fic đầu tay hjjhjhj nên còn nhiều sơ xuất,thông cảm dùm nhá.:-) ''Anh đến bên em Vì danh vọng hay địa vị Vì tình yêu hay lòng thương hại Em vẫ...