Sabi ng classmate ko, mahirap maging fan. Sabi nya, "Once you enter their world, you'll never find a way out".
Totoo nga 'yon...
Yung iba nga, tumanda na nang hindi nakapag-asawa dahil sa sobrang suporta sa mga idol nila eh.
Alam mo nangyari sa kanila?
~F- FOREVER
~A- AASA at
~N- NAKATULALA
Ganun naman talaga diba?
.
.
.
.
Fangirl... Syempre kapag fangirl ka eh, di mo maiiwasang mag-selos... Dahil di din namang maiiwasang mabuo ang mga loveteam...
Minsan may maglalaslas... Tapos sasabihin nila... "Wag kang O.A..... FAN KA LANG!"
Yan! Masakit pakinggan na "FAN KA LANG" specially when you always do your best to support your idol.
Pero di nila alam na ng fan ang nagbibigay existence sa isang tao. Imagine kung walang fan ang isang tao. SYEMPRE HINDI ITO SISIKAT!
.
.
.
.
.
.
Pero pano kung hindi ka lang nanatiling FAN...
At tuluyang maging kanyang GIRL...
.
.
.
.
Hanggang "fangirl" lang ba talaga?
Sabi nga ni Darren sa isang nag-tanong sa kanya kung pwede syang mainlove sa isang Darrenatic: "Its possible. You'll never know which your heart will choose to love, and your heart to whom will beat for...."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pano kung nag aaral ka pala sa Dream School nya? Sa Dream School nya na mga unique at intelligent students lang ang nakakapasok.
Pano kung sa sobrang talino mo, eh ikaw lang sa school nyo ang kayang mag balance ng study sa gadgets? Pano kung nagkataon na makita nya ang POST MO SA INSTAGRAM, na naka-school uniform ka? Pano kung nag-DM sya sayo dahil gusto ka nyang makilala?
Pano kung DAHIL SA TWITTER ay nagkakilala kayo ng husto? Pano kung nag-meet kayo sa personal?
Maari bang mainlove ang isang Celebrity-artist sa isang Bright-school girl? Or should I say... Sa isang FAN? Fan na kahit kelan ay hindi sana naging Fan, kung hindi nya nakilala si IDOL...
Will he fall for her the same way she has fallen to him? Oh well, You'll never know which your heart will choose to love, and your heart to whom will beat for... Even if..... You're JUST A FAN.
Hi! I'm Lyranichole Tamara Rivera Aquino. I'm a girl, but never been a fan. How did I become one? Find out as you read our story :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi! You are reading the Prologue of my story ^_^! And I just want you guys to know that all of the Instagram accounts I've mentioned in some chapters doesnt exist anymore... This is my first time to write a story. This story is a REALISTIC STORY. Its basis is the real life situations just like the schedules of shows. If you'll continue to read this... ENJOY :) I did every chapter with a lot of time. And pardon me if I have Typograhical Errors. This story is TAGLISH... And if you're reading this and you know me... DONT EVER THINK THAT IM THE LEADING GIRL, PLEASE! The leading girl is the girl at the cover of this story, okay?
P.S. ITO LANG ANG STORY NA NATAPOS KO AT NAGSIPAG AKO SA PAGGAWA NITO, KAYA UTANG NA LABAS, BASAHIN NYO AT TAPUSIN NYO, HAHAHAHA! KUNG HINDI DI NYO NA MAKIKITA SI DARREN FOREVER HAHAHA! Jokes lang mga bebeker. Napaka-famewhore ko talaga hahaha. Magpapaka-peymhor na ulit ako dito,,,, susulitin ko na hihi, follow @dominocyrel_24 on twitter and @cycamacho1 on ig, mwuaaaaah!
YOU ARE READING
Just a fan? (Nang dahil sa Twitter: a Darren Espanto fanfic)
FanfictionPano kung nag aaral ka pala sa Dream School nya? Sa Dream School nya na mga unique at intelligent students lang ang nakakapasok. Pano kung sa sobrang talino mo, eh ikaw lang sa school nyo ang kayang mag balance ng study sa gadgets? Pano kung nagkata...