*Chole's POV*
Dear Bondpaper,
"Gosh! Di ako makapaniwala talaga! As in!
Tapos di ko pa napigilang magselos kanina...
Nag-walk out ako..
Nung sinagot nya yung tanong ko kung bakit niya sinulat yung kanta...
Akala ko kasi talaga, ibang babae yung tinutukoy nya...
MALAMANG!
Alangan isipin kong ako yun...
Nakaka-shock talaga na malaman na may gusto pala sya sakin...
Yung nung una ko syang napanuod sa T.V.... Na star-struck ako... Pero ayaw kong tanggapin...
Nung una... Halos isumpa ko na sya dahil nasusuka talaga ako kapag niloloko ako nila Cassandra, Shanelle at ng iba ko pang mga kaklase...
At ito... Ito yung first time na maging fangirl ako... Ayun... Nadaganan ako ng pride ko... Nahulog ako sa kanya...
Nang dahil sa Twitter... Dun nya ako nakausap...
Naging mag-kaibigan kami personally...
Marami akong natutunan dahil sa kanya...
At dahil sa kanya... Naging fluent ako sa pagsasalita ng Tagalog...
Hindi lang yun... Binago nya talaga ako buhay ko...
Never ko talagang in-expect na magiging mag-M.U. kami...
We're now M.U. even though Im JUST A FAN...
Ang saya saya ko! Hanggang kelan kaya to? Hanggang kelan ko kaya to mararamdaman?
Lord please! Sana po pahabain nyo pa po ang buhay ko...."
Yan! Pwede na siguro akong matulog... May pasok pa kami bukas eh! At kung nagtataka po kayo kung bakit "Dear Bondpaper," yan... Eh sa bondpaper ko lang nilagay eh! Tsaka tamad akong gumawa ng diary eh... May journal na nga kami araw-araw plus yung mga school activities, tapos dadagdagan ko pa ng Diary? Ano to? Diary ng Nerd?
Natulog na ako...
---------------------------/////------------------------////---------------------------/////------------------------
*In St. Cyril* (My School Remember?)
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Chole bestfriend!!!! Amishyu! Mukhang ang tagal ng Christmas Vacation natin ah! Sakin, halos walang nangyari... Super boring! Eh sayo?" -Rui
"Ahhh, ehhhh... Maraming nangyari sakin eh..." -Ako
"Com'on! Share!" -Rui
"Masyadong mahaba eh... Next time na lang siguro?" -Ako
"Ganyan ka na pala! Hmp!" -Rui
"Grabe ka naman... Galit agad?" -Ako
"Tingin mo nag-bibiro ako? Parang nag-rerequest lang akong magkwento ka! Ayaw mo na! Anong klase kang kaibigan?!" Sya? A-ano?
Sinabi nya yan sabay alis... Naiwan ako doon na nakatulala...
Ga-galit talaga sya? Bakit biglang ang bitter nya :/ ?
*Rui's POV*
Urgh! Umagang umaga bad trip agad ako! Nakakainis! Ngayon na nha lng ulit kami nagkita tapos ganun sya?! If I know... Baka kasama nya si Darren! Urgh! Naiinis talaga ako! Akin lang si Darren! Ako ang nauna!
Oo... Nung una gusto ko sya para kay Chole... Pero lumalim na yung feelings ko para kay Darren... Stalk kasi ako ng stalk...
Ang ginawa ko ng buong vacation namin... Nag download ako ng videos nya... Videos nila ni Lynelle... Videos nya sa TNS! Waaaaaaaaaaaaah! Im addicted to him!
ESTÁS LEYENDO
Just a fan? (Nang dahil sa Twitter: a Darren Espanto fanfic)
FanficPano kung nag aaral ka pala sa Dream School nya? Sa Dream School nya na mga unique at intelligent students lang ang nakakapasok. Pano kung sa sobrang talino mo, eh ikaw lang sa school nyo ang kayang mag balance ng study sa gadgets? Pano kung nagkata...