I got really bored

718 13 0
                                    

*Rui's POV*

I really cant believe that i would have such a genius friend from the first day of school! She was kind and all, pero para talagang may kulang, wala syang fashion sense. I mean, maganda naman sya, pero konti lang talaga yung nakakapansin. If only she can know how to dress herself and have a fashion humor.

Choles pov

Pagkauwing-pagkauwi ko, I went directly to my room to make my mountain-sized assignments. Oy hindi ako pinarusahan ah? Sadyang ganun lang talaga yung binibigay na assignments. I have already read about some topics listed on our research assignment last summer, so I started doing those easy activities first. Then, I make researches to gain or have some more information for our assignment. And once again, I finished it all in no time.

Okay, wala na akong gagawin

.

.

.

.

.

.

Shet, bigyan nyo nga ako ng gagawin XD

I decided to make researches for our lesson tomorrow in science. Syempre for recitation.

At dahil tapos na din ako ditto, napagdesisyunan ng aking utak, puso at katawan na buksan ang telebisyon na nakalagay sa loob ng aking kwarto na nasa tapat ng kama ko.

Oh look! The Voice Kids! Pake ko ba dyan -_-

Pero infairness huh? Ang gagaling nilang kumanta, pero wala talaga sa kanila ang pumukaw ng atensyon ko. Ay taray!

At dahil sa sobrang naboringan din ako sa pinapanuod ko, piñata ko yung tv ko tsaka ko hinampas ng picture frame, binuhusan ko nung tubig mula sa aquarium, dinurog-durog ko sa hanggang maging powder, tinapon ko sa toilet tsaka ko finlash.

Syempre joke lang yun.

Naghanap ako ng pwedeng babasahin at nag-basa habang iniwang bukas yung tv. I was reading 'till I realize something

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Bakit nga ba ako nakikinig ditto? Why am I even listening to this? I mean, ayoko ng music, and I never sang before, pero hayaan na. Nakikinig lang naman eh. Walang issue!

Then I heard a voice

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Sweety! Are you done studying? Dinner's ready!" my Mom yelled. "Mom, I'm too tired to get downstaris. Just let one of our maid to bring my dinner up here, please!" I yelled back

 Just a fan? (Nang dahil sa Twitter: a Darren Espanto fanfic)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora