Chương 8: Máu mũi🍰

9.9K 585 39
                                    

Edit:Yann.
Beta: Kim Hằng/ Đậu Xanh
---

Lúc trở về, Đường Sùng Ninh phát hiện Thẩm Hòe An không đi cùng cô.

Cô vẫn đi ở nhóm đằng trước như cũ, khi quay đầu tìm anh thì phát hiện anh đang đi với nhóm cuối cùng, anh mặc một chiếc áo phông màu trắng, ngẫu nhiên sẽ nói vài câu với bạn học bên cạnh, thỉnh thoảng còn ngẩng đầu nhìn cây cỏ xung quanh.

Cô nhìn chằm chằm anh, vừa khéo anh cũng ngẩng đầu, ánh mắt giao nhau, cô mỉm cười, anh lại vội vàng tránh ánh mắt cô, cúi đầu đi đường.

Đường Sùng Ninh đã biết, Thẩm Hòe An vẫn còn thẹn thùng, bởi vì bị cô nhìn thấy nửa thân trên sao?...

Nhưng cái này không thể trách cô, chỉ có thể nói là ý trời.

Ý trời không thể trái, Bồ Tát cần đại phát từ bi hiến thân.

Cô quay đầu, yên lặng suy nghĩ, cũng cảm thấy bản thân thật kỳ quái.

Tuần trước còn cảm thấy anh có nề nếp thích lo chuyện bao đồng, bây giờ lại cảm thấy anh chất phác khô khan đến đáng yêu. Có nề nếp có thể giải thích vì đơn thuần giản dị, thích lo chuyện bao đồng cũng có thể vì ý thức trách nhiệm.

Nói tóm lại, Thẩm Hòe An chỗ nào cũng tốt.

Thân thể trắng nõn là tốt nhất...

Sau khi trở lại xe buýt, Đường Sùng Ninh ngồi xuống vị trí ban đầu, chuẩn bị xong, ngửa đầu đợi nửa ngày cũng không thấy Thẩm Hòe An, mãi cho đến khi xe buýt bắt đầu lăn bánh, vị trí bên cạnh cô vẫn trống không.

Không thắng nổi con sóng liên tục làm tim đập loạn nhịp, cô đứng lên, trực tiếp đi tìm Thẩm Hòe An, lướt qua vài hàng ghế đầu vẫn không thấy bóng dáng của anh, lúc thu hồi tầm mắt lại thấy anh đang ngồi trước mặt cô.

Bên cạnh là lớp phó văn nghệ, Đới Giảo.

Đường Sùng Ninh nặng nề ngồi xuống.

Cảm giác trái tim ngứa ngáy vừa rồi đột nhiên biến mất, thay thế bằng tủi thân, trước ngực như bị lửa thiêu đốt.

Trong lớp cô luôn bị coi là người ngoài lề nhất.

Trong lớp được hoan nghênh nhất chính là Thẩm Hòe An, thứ hai chính là Đới Giảo.

Sở dĩ Đới Giảo được bầu làm lớp phó văn nghệ, tất nhiên là vì cô ta giỏi ca múa, lớn lên còn dịu dàng thân thiện, đối đãi với mọi người vô cùng chân thành, Đường Sùng Ninh cũng từng cho rằng cô ta rất giống một công chúa nhỏ đơn thuần thiện lương, mãi cho đến khi Đường Sùng Ninh chính tai nghe thấy Đới Giảo đánh giá cô--

"Vừa nhìn cậu ta đã biết không phải học sinh đứng đắn."

Rất nhiều người nói xấu sau lưng cô, nếu so đo với từng người, cô chỉ thấy lãng phí sức lực, tâm trạng cũng tồi tệ, nên phần lớn phương pháp giải quyết của cô đều là... Không giải quyết được thì cứ đi trên con đường của mình để cho người khác muốn nói gì thì nói đi.

Nhưng Đới Giảo thì không giống.

Đới Giảo không giống những bạn học khác, những người đó dù nói xấu sau lưng cô, nhưng mặt ngoài nhiều lắm cũng chỉ duy trì lễ phép cơ bản nhất, không muốn giao tiếp nhiều với cô.

[HOÀN-CAOH] SỞ THÍCH CỦA SÙNG NINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ