'Artista ba to??'sa isip ko
"Omg si Kurt Kim!!"sigaw ng mga kaklase ko di ko nlng pinansin.. Ang bintana nlng ang tinuonan ko nang pansin..
"Hi new classmates..Im Kurt Kim..18 years old.. I think you know me and please treat me like im not a celebrity.."sabi nya so sikat talaga sya.. Okay i don't effin care..
"Please take your seat mr.Kim."sabi ng teacher namin kaya umupo sya sa tabi ko..
"Hi.."bati nya..Hindi ko nalng sya pinansin..
I think he's Korean.. Because of his surname and by the look of his face.. Infairness he's handsome but ah!ah! He's not my type..
*after the class
"Hi Gayle!"bati ni Kurt kay Gayle.at anu pa ba sa tingin mo ang expression ni lola?? Ayun kinilig.
"H-hi..ku..rt"utal pa nyang sabi..pinipigilan kong matawa sa kanya.. Para syang tanga..
"Gayle lets go! Tomorrow mo nlng ipagpatuloy ang paglalandi mo dyan.. Oppa is waiting for me na!"
"Btw Rachel.. Reguards me to Jig Eon.."sabi nya how did he know na jig eon.. Mabuti nlng binulong nya lang ang pangalan ni oppa kundi lagot na..
Madami kasing napoposses kay oppa..
"How did yo-"di na nya ako pinatapos..
"Im you're oppa's bestfriend.."sagot nya..
"Just shut your mouth up!! Dont tell anyone about this!! Understand??!!"sabi ko
"In one codition! Lets be friend first!!"sabi nya at umagree naman ako..friends lang naman eh kaya okay lang na maging friends kami..
"Gayle lets go na!!"sigaw ko kay Gayle.. Paano ba naman eh kasi nakatulala parin sa crush nya daw.. Inamin nya kasi sakin na crush nya si Kurt Kim..
"GAYLE!!!"sigaw ko kaya ayon bumalik na sa sarili nya..
"Panira ka talaga ng moment bestfriend!!"sabi pa nya.. Di ko nalang sya pinansin..
Mayamaya dumating na kami sa sasakyan ko..oo may sarili akong sasakyan..regalo sakin ni daddy nung 14 years old ako.. 13 plng kasi ako marunong na akong magdrive..
*at the car
"Best mall muna tayo!"pag yaya nya kaya ayun nagdrive ako papuntang mall.
Gusto ko rin kasing pumunta sa National Book Store para bumili ng mga stories galing sa wattpad.. Hilig ri akong bumasa ng stories from wattpad..
*at the NBS
"Punta lng ako sa popfiction hah.."sabi ko kaya tumango nlng si Gayle sa kin.
Habang tumitinging tingin ako sa mga libro may umagaw nang atention ko kaya nilapitan ko at kukuhanin na sana kaso sabay pa kami na hawak ni....
"Kurt??"tanong ko
"Oh Rachel..why are here??"tanong nya
"Dangsin-eun syopingmol-eseo mwohaneungeoya??"tanong ko(ano ba ang ginagawa sa mall??)
Hay ano bang klaseng tanong yung tinanong nya.. Sa lahat pa talaga na tao na pwede kong mkita sa mall sya pa talaga!!
"Ah..window shopping?? Buy some things??foods??"sagot nya lng
Napabuntong hininga nalang ako at nagpaalam na rin.. Nakakabwisit kasing kausap to..
"I gotta go.. Bye.."pagpapaalam ko..
"Teka lang.. Kakakita palang natin aalis kana agad??"tanong nya di ko nalang sya pinansin
Ayoko kasi syang makausap kaya umalis nalang ako..pano hindi sya nakilala ng mga tao dun??kasi may suot syang bonet,shades at jacket..kaya hindi sya nakilala ng mga tao dun sa mall..
"Ang bilis mo ata??"sabi ni Gayle
"Hah??.. May nakita kasi akong multo.."sagot ko
"H-hah?? M-multo?? A-ano bang pinagsasabi mo dyan??!!"utal nyang tanong.. Takot kasi sya sa multo kaya ganyan makareact..
"Umalis nlng tayo! May bibulhin ka pa ba??"tanong ko at umiling sya bilang sagot..
"Wla na.. Bakit ba kasi nagmamadali ka??"tanong nya