1: Đội trưởng ngu ngốc bị đội viên hạng hai dâm dê quấy rối, dùng ngón tay chịch hoa huyệt cao trào phun đầy nướcLưu Vũ không khỏi kinh ngạc, hai mắt trợn tròn nhìn về phía người vừa ra lệnh không-có-tí-liêm-sỉ nào kia.
"Không muốn? Chẳng lẽ em thích được mọi người nhìn thấy hết vẻ dâm đãng khi tự xử của em ư?"
"À, làm như vậy chắc con bướm kia cũng nứng lắm nhỉ, nhiều người biết như vậy, chắc chắn sẽ luân phiên chịch em đến thoải mái"
Santa lạnh nhạt nhả ra từng câu từng chữ sỉ nhục cậu. Hắn không để ý biểu cảm của cậu đã vặn vẹo đến mức nào, liên tiếp dùng câu từ chọc khoáy vào phần nhạy cảm. Khiến gương mặt kia đỏ lên không biết do ngại ngùng hay tức giận, hoặc có lẽ là cả hai.
"Lúc đó đội trưởng của chúng ta sẽ vừa nhảy vừa nhét dương vật giả vào cái bướm, phô hết cho mọi người thấy cái mông ướt sũng toàn nước dâm, đàm bảo không thiếu người dâng hàng lên cho em xài"
Lưu Vũ thề nếu như mà có con dao ngay tại đây, cậu sẽ chém, chặt, nghiền cho 'nó' ra nát bét mới thôi!
Crush của cậu không phải là loại người mất dạy như này, next!
"Anh...im miệng...hu hu"
Cơ mà đấy là Lưu Vũ nào chứ Lưu Vũ này đã ngượng phát khóc rồi.
(-dạ dâng nhắc lại cho mọi người đây là mít ướt thụ ạ, nhắc cho khỏi quên thôi=) )
Không nghĩ tới việc tiểu đội trưởng mạnh mẽ của mình dễ khóc đến vậy, nói thật khi nhìn thấy nước mắt của cậu, hắn có chút luống cuống không biết làm sao. Ngoài mặt lạnh lùng không biến sắc nhưng bên trong đã mềm yếu vài phần. Ngay sau đó liền bị tính bạo ngược lấp kín, vì Lưu Vũ khoả thân khóc lóc, con mẹ nó thực sự rất dâm!
Chỉ khóc thôi mà lại có thể phát tao đến như vậy? Không biết khóc trên giường còn có thể dâm đến mức nào nữa!
Trong đầu của một thằng đàn ông biến thái hiện lên toàn là cảnh dâm dục phóng đãng của tiểu đội trưởng khi bị hắn chịch. Dương vật phía dưới không hẹn cương lên rõ rệt, phồng một lớp to tướng. Lưu Vũ hai mắt đẫm lệ nức nở, theo bản năng hoảng sợ rụt lùi một đoạn, thứ kia ở trong quần thôi đã to như vậy, nếu như đâm vào, sẽ hỏng mất.
Santa vô ý quên kích thước rợn người của mình có thể doạ bất cứ một thằng đàn ông nào, huống chi tiểu miêu nhỏ ngốc nghếch ngây thơ. Hắn tưởng Lưu Vũ đang cố ý kéo dài thời gian, mất kiên nhẫn ra lệnh. "Mau cởi ra!"
"Không được....không muốn đâu...hu hu...Santa tha em" Lưu mèo con giật mình, tiếp tục khóc lớn. Cậu cúi gằm mặt, sợ rằng khi ngẩng lên sẽ phải đối diện với căn dương vật đáng sợ kia. Không chút hình tượng tiểu đội trưởng khóc lóc cầu xin.
Hình tượng đéo gì giờ này, trinh trắng quan trọng hơn!
Nhẫn nhịn đến mồ hôi chảy đầy trán, tay nắm chặt nổi gân xanh chằng chịt, chứng tỏ chủ nhân của nó đang phải chịu đựng khổ sở như thế nào. Hắn thầm phỉ nhổ bản thân, quên mất tiểu đội trưởng chỉ cần bĩu môi một cái thôi đã làm hắn nứng khômg chịu nổi, hận không thể trên sân khấu trực tiếp xé toạc lớp quần áo vướng víu kia đi, mạnh mẽ thao làm, huống chi...
BẠN ĐANG ĐỌC
HDY | Nhật kí mỗi ngày làm tình của Lưu Vũ | Song Tính Cao H
FanfictionLưu Vũ vừa đi làm về nhà mệt muốn chết, đang định đánh một giấc thật ngon thì điện thoại reng báo anh crush yêu dấu gọi. Mà crush gọi lúc mười hai giờ khuya chi không biết!? Hoi tắt máy ngủ tiếp... -"Tới rồi à, vào đi" Crush muốn làm gì, tỏ tình cậu...