Ngoại truyện (3P): Santa "biến" thành hai người rồi làm sao bây giờ!?

1.1K 38 6
                                    


Santa biến thành hai người rồi?

Không, không phải, vẫn là Santa, nhưng mà Lưu Vũ thấy lạ lắm.

Sáng nay tỉnh dậy, cậu cảm thấy người mình bị đè nặng bởi một thứ gì đó. Bình thường Santa hay ôm cậu ngủ, nhưng lần này cậu cảm giác như bị cả hai cánh tay đè lên người. Lưu Vũ bị sức nặng ép cho tỉnh cả ngủ, chầm chậm nhìn xuống mới thấy, rõ ràng là hai cánh tay mà?!

Cậu hoảng hốt, quay qua bên phải, là Santa, quay qua bên trái, cũng là Santa luôn!?

Lưu Vũ ngây người, dụi dụi mắt. Cậu nghĩ chắc mình nằm mơ thôi, và thế là cậu quyết định ngủ lại. Lưu Vũ nằm xuống gối, liếc nhìn hai bên, cả hai gương mặt đẹp trai như tạc tượng đều đang say ngủ, hơi thở nam tính còn lướt qua mặt cậu, không xong rồi, đẹp trai quá cậu không ngủ được!!!

Nếu là mơ thì cứ mơ đi, được hai anh không phải là sướng hơn à? Còn không mau tranh thủ hưởng thụ đi, Lưu Vũ mày đúng là đồ ngu!

Thế là cậu trai nhỏ lại nằm thụp xuống, vui sướng ngoảnh qua ngoảnh lại, thích đến đỏ bừng mặt. Hai tay ôm hai anh, vui quá đi!

Dường như hai người còn lại cũng bị vật nhỏ trong lòng lăn lộn đến tỉnh, từ từ mở mắt ra. Thứ đầu tiên mà họ thấy là chỏm đầu nhỏ của Lưu Vũ, kế đó là...gương mặt của chính bản thân?

"Hai" Santa dứt khoát bật dậy, cùng đồng thời ngơ ngác, cùng đồng thời gãi đầu. Sau đó họ bắt đầu ngờ vực, cãi nhau.

"Tôi là Santa, người yêu em ấy, cậu là ai?"

"Đùa gì vậy? Tôi mới là Santa, người yêu em ấy!"

"Là tôi!"

"Không phải, là tôi mới đúng!"

Santa bên trái dứt khoát kéo cậu vào lòng đánh dấu chủ quyền, Santa bên phải không phục, hắn cũng kéo tay cậu về phía hắn.

"Lưu Vũ là của tôi!"

"Không, em ấy là của tôi!"

Hai kẻ giống nhau y đúc cứ dành qua dành lại, to xác mà y như hai đứa trẻ con, kéo cậu xoay mòng mòng, chóng hết cả mặt, đinh tai nhức óc. Lưu Vũ bực bội chết đi được, hai tên này coi cậu là đồ chơi muốn của ai thì của sao?!

Cậu trai nhỏ giận run người, cuối cùng hét lên: "Thôi đi!"

Nghe tiếng của nóc nhà phát cáu, "hai vị" Santa lập tức nín bặt.

Lưu Vũ thở dài, nhẹ nhàng giải thích: "Thực ra em cũng không biết đã xảy ra chuyện gì nữa, nhưng mà nếu như hai người không cùng là Santa thì chắc chắn sẽ có một người khác ở đây..."

Nghe thấy thế Santa bên trái liền nói: "Chắc chắn là cậu ta, anh chính là người yêu em!"

Santa bên phải liền vội thanh minh: "Anh cũng là người yêu em!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HDY | Nhật kí mỗi ngày làm tình của Lưu Vũ | Song Tính Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ