Chương 2 : Đội trưởng bị ăn sạch

1.9K 93 5
                                    


2 : Đội trưởng ngây thơ đi theo đội viên vào nhà vệ sinh ( Chuẩn bị chịt chịt )

Tiểu đội trưởng đêm qua ngủ tại phòng hắn.

Hắn cứ nghĩ buổi sáng mình thức dậy, thấy cảnh tiểu đội trưởng nằm ngủ say trong chăn, phần ngực trắng nõn hô hấp phập phùng lên xuống, môi nhỏ hồng hào chu ra, 'cầu' ai đó cắn một ngụm , hắn có thể thoải mái thơm má tiểu đội trưởng, gọi em ấy dậy. Tiểu đội trưởng sẽ ngại ngùng đánh yêu hắn, bảo hắn bế mình, tất nhiên là do hắn biết rằng eo của tiểu đội trưởng sẽ cực kì mỏi mệt, và hắn là người chăm sóc cho tiểu đội trưởng ngọt ngọt ngào ngào vào bữa sáng nay.

Nhưng không.

Sáng nay tỉnh dậy, hắn không thấy viễn cảnh mình tưởng tượng đâu, thậm chí tiểu đội trưởng len lỏi chui ra khỏi vòng tay hắn lúc nào cũng không biết.

Tiểu đội trưởng của hắn vậy mà ngượng đến nỗi cắp mông chạy trốn trước. Để lại hắn với cái gối ôm hình cá mập. Tính ra đội trưởng cũng có tâm đấy, để lại con cá mập bông yêu thích nhất của cậu luôn mà.

Nhưng Santa không vui, cực kì không vui.

Hành động này là táp vào hắn một cú đau đớn. Đường đường là một nam nhân bá đạo A khí ngời ngời, lại ngủ như heo chết trên giường, đến khi biết được thì tiểu O của hắn đã rời đi được-1-tiếng rồi.

Mặt mũi chui đâu cho hết nhục, Santa thề hôm nay phải chịch chết con mèo này mới chừa. Dám sợ hắn, hắn chịch cho hết sợ mới thôi!
.
.
.
Tiểu đội trưởng đang tập nhảy.

Bình thường tập vào khoảng thời gian này cậu gần như không tỏ ra chút hề hấn nào, bình tĩnh chuyên tâm , chưa chút gì gọi là mệt mỏi. Nhưng hôm nay thì khác, eo mỏi mông đau, đặc biệt là hoa huyệt nhỏ xinh vẫn còn đỏ hồng sưng nhẹ. Lúc đi đứng quần cọ vào xót muốn chết, khoé mắt suốt cả sáng nay cứ hồng hồng mãi thôi.

Mồ hôi từng giọt trên tóc chảy xuống cằm, len theo cần cổ thanh tú, rồi mất hút trong chiếc áo thun màu trắng. Cả người Lưu Vũ thầm đầy mồ hôi, dính bết vào quần áo, hơn nữa đội trưởng hôm nay mặc nguyên một bộ đồ trắng, nên những gì cần lộ đều lộ hết rồi.

Không để ý thì thôi, chứ vừa nhìn cái đã thấy hai đầu vú hồng hồng như ẩn như hiện sau lớp áo mỏng tang. Quá đáng hơn Lưu Vũ không để ý đến điều này, quả đào múp míp chẳng biết do quá to hay quần hôm nay hơi chật, căng chặt vào lớp vải, gò mông béo mập cứ như vậy phô hết ra, đoạn cúi xuống hệt như căng sắp rách luôn rồi.

Huynh đệ kết nghĩa tất nhiên không quan tâm, còn huynh đệ chung chăn chung giường làm sao bỏ qua được. Hắn tức xì khói đen mặt, tiểu đội trưởng hôm qua hắn 'chăm sóc' chưa đủ hay sao mà mặc cái bộ này, nhỡ có ai nhìn được bắt đi cưỡng hiếp thì sao? Nói là đồ thiếu chịch còn cãi à?!

"Tiểu Vũ! Santa gọi anh này" Châu Kha Vũ chân dài mét 8 vừa đi mua đồ ăn tình cờ gặp Santa đứng ngoài phòng tập. Thắc mắc nhiều chút khi tự dưng bị đá một cái rõ đau, còn "được" nhờ gọi Lưu Vũ ra ngoài mượn chút xíu. Ủa ba không tự gọi đi nhờ con chi vậy? Sợ tốn nước bọt à?

HDY | Nhật kí mỗi ngày làm tình của Lưu Vũ | Song Tính Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ