Một ngày như mỗi ngày. Sư Tử từ trên giường ngồi dậy, đồng hồ đã điểm tám giờ. Cô mở điện thoại ra xem, hoá ra hôm nay là chủ nhật. Sư Tử lười biếng uể oải chậm chạm ra khỏi phòng, vừa mở cửa phòng cô đã thấy trong phòng khách có rất nhiều người, đứng chật cả căn phòng.
Hai bên nhìn nhau trong chốc lát. Sư Tử đóng sập cửa phòng.
Cô tựa lưng vào cửa, dụi dụi đôi mắt, lại mở cửa ra lần nữa, lần này mấy người ngoài phòng khách đều đã đứng cả dậy nhìn về phía cô. Sư Tử đóng ầm cửa phòng, cảm giác mình vẫn còn trong mơ, thôi thì cứ lên giường ngủ tiếp đi vậy.
Cô ngồi lại vào giường, vừa đắp chăn, cửa phòng bị mở rộng ra, mấy cô gái trong đó ùa vào, nắm lấy cô.
-Sư Tử, dậy! Chúng ta cần nói chuyện.
Cô gái với mái tóc trắng thuần lay mạnh cô, có vẻ như là khá thời thượng, tóc nhuộm trắng cơ đấy. Sư Tử cố thủ trong chăn giả chết. Cô đang nghĩ xem đám người này vì sao biết tên mình, nhưng mà đã tìm đến tận phòng thì không biết tên mới là bất hợp lý, cho nên cô chết sống cố nghĩ cách, bất chợt cô mò phải dao cắt giấy giấu dưới gối.
Sư Tử run rẩy giấu nó vào tay áo, cô hơi hé mở chăn ra. Cô gái với mái tóc trắng thấy cô cuối cùng cũng chịu ra thì thở phào nhẹ nhõm. Cô nhanh nhảu kéo Sư Tử chạy ra phòng khách hội họp với mọi người.
Trên người Sư Tử vẫn là quần short và áo thun, cô chụp lấy áo khoác mặc lên, cẩn thận quan sát từng người trong phòng. Tổng cộng có mười một người lạ mặt, năm nam sáu nữ, người nào người nấy ăn mặc trang điểm như cosplayer, có ba người tóc trắng, ba người tóc lam, hai người tóc đỏ, ba người tóc màu vàng kim óng ánh, người nào người nấy đẹp như tinh linh, quần áo cũng là loại trang phục như chiến thần cổ xưa trong mấy bộ phim Bắc Âu. Sư Tử đang tính toán xem người nào cũng ốm ốm cao cao vậy thì sức chiến đấu tới đâu.
-Cất dao vào đi. Chúng tôi sẽ không làm hại cô.
Một người đàn ông mang mái tóc vàng kim ngồi xuống ghế, anh ta xinh đẹp đến điên đảo, thật sự nếu ngồi đây không phải là Sư Tử mà là một cô gái có lối tư duy hướng mỹ bình thường, nhất định sẽ rất thưởng thức anh ta. Đáng tiếc, cô gái trước mắt từ lâu đã không còn loại hỉ nộ ái ố của người bình thường nữa, những thứ cô trải qua đã quá đủ để cô có thể chịu đựng sự giả dối ghê tởm của thế giới này.
-Làm sao để tôi biết rằng các người có đáng tin hay không?_Sư Tử nhìn bọn họ một cách hồ nghi.
-Vậy để tôi vào vấn đề chính luôn. Chúng tôi là những vệ thần đang bảo vệ thế giới này. Còn cô, Sư Tử, cô là vệ thần thứ nhất, thống lĩnh Vệ Thần trên thế giới này. Bởi vì lý do chưa rõ, cho nên cô bị rơi vào vòng luân hồi. Vốn dĩ chúng tôi định đợi cô sống hết kiếp này mới quay trở lại, nhưng mà hiện tại lại xuất hiện rất nhiều dị động từ lỗ hổng luân hồi, có kẻ đã thả ra rất nhiều quỷ hồn muốn phá huỷ thế giới này. Vừa hay cô đang ở trong thân thể con người, có thể trà trộn vào trong thế giới này để tìm ra bọn chúng.
Ma Kết nói một tràng, anh mong rằng cô sẽ tin mình được một lần. Nhưng mà khiến anh thất vọng rồi, Sư Tử chỉ hơi bất ngờ lúc đầu, sau lại lãnh đạm nhạt nhẽo như cũ. Cô không nói gì ngồi ngơ mặt nhìn Ma Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chòm Sao] Bản Trường Ca Hôn Ám
FanficĐể ngăn chặn sự thao túng của thế lực đen tối lên thế giới loài người, bọn họ phải xuất thế lần nữa, bảo vệ đồng đội của mình, cũng bảo vệ cán cân của thế giới này. -Khí Cung: Lông tóc trắng, nữ, giỏi về khống chế tinh thần và ký ức, thuộc tính hàn...