Chương 2

22 5 0
                                    

Sư Tử tỉnh dậy thì trời đã tối, cô từ từ hé mở đôi mắt đã sưng lên vì khóc. Hoá ra cô đang nằm trên giường bệnh, trên người cô là bộ đồng phục bệnh viện, lại nhìn sang giường bên cạnh, Thẩm Trường Thiên cũng đang nằm, không biết đã tỉnh dậy từ lúc nào đang nhìn cô.

-Trường Thiên, anh không sao rồi!_Sư Tử ngồi bật dậy.

-Anh thì làm sao được. Ngoan, đừng khóc. Sư Tử ngoan đừng khóc ha.

Thẩm Trường Thiên xuống giường dịu dàng ôm lấy cô. Anh nhè nhẹ xoa tóc Sư Tử, dùng khăn giấy lau đi nước mắt cho cô. Trong lòng Sư Tử vẫn còn run rẩy, bởi vì nhịn cho bản thân khóc ra tiếng mà cô nấc lên, run bần bật.

-Em cứ tưởng nó sẽ giết chết anh, Trường Thiên. Em cứ tưởng anh cũng sẽ bỏ rơi em, em cứ tưởng anh sẽ không ở bên em nữa, hức._cô ôm lấy anh nỉ non. Thẩm Trường Thiên nhìn bạn gái như vậy thì đau lòng, nhẹ hôn lên tóc cô.

-Không sao hết, chỉ là mấy kẻ chơi thuốc quá liều phát điên thôi. Ngoan, đừng khóc. Hai mắt em sưng lên rồi kìa.

-Cái gì? Chơi thuốc? Phát điên?

Sư Tử kinh ngạc lùi ra sau, rõ ràng cô thấy mấy Vệ Thần đã xuất hiện, đánh bay bóng đen kia, sau đó... sau đó... cô ngất đi không nhớ gì nữa. Cô mở to mắt nhìn bạn trai giống như không dám tin.

-Ừ, sau đó hắn ta sốc thuốc cũng đi đời nhà ma rồi, tổng cộng có mười một người chết, những người còn lại đều bị thương từ nhẹ đến nặng.

Thẩm Trường Thiên không rõ cô làm sao, khó hiểu kể lại, anh đã đi một vòng quanh hỏi thăm xong tình hình. Sư Tử im lặng tự hỏi lại bản thân, cô không hiểu có phải là bản thân nằm mơ hay không, hay là cô gặp ảo giác? Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?

-Đói không? Từ sáng tới giờ chưa ăn gì, anh mua gì cho em ăn nhé?

Thẩm Trường Thiên lo lắng sờ sờ trán cô cảm nhiệt, cô rất lạ, không giống bình thường. Mà cũng phải thôi, Sư Tử mới hai mươi, gặp phải loại chuyện chết mười mấy người thế này không sợ mới lạ.

Sư Tử lúc này đã hơi đói, gật đầu để anh đi mua đồ ăn. Cửa vừa đóng lại, người đàn ông tóc vàng đã ngồi đó. Sư Tử căm nín nhìn anh ta, nếu không phải buổi sáng đã gặp, buổi tối sẽ bị anh ta hù chết.

-Sốc thuốc... là sao vậy?

-À, cũng không có gì, bởi vì không thể để lộ loại chuyện này ra được, sẽ tạo nên hoang mang, từ đó cũng sẽ có kẻ giả thần gạt người. Cho nên tuỳ vào trường hợp mà đưa ra ký ức và hợp với hiện trường._Ma Kết bình tĩnh đáp, trên tay anh ta là giấy tờ gì đó.

Sư Tử không hiểu, cô nhìn chằm chằm Ma Kết, cuối cùng cũng lấy đủ dũng khí: "Anh, tên gì vậy? Ba người kia nữa, hai chàng trai tóc đỏ và cô gái tóc trắng đó nữa."

Lúc này Ma kết bật cười, cô cắn răng cắn lợi nãy giờ hoá ra là để hỏi tên thôi á, không có bất ngờ nào khác à.

-Tôi là Ma Kết, người bị đẩy việc sau khi Vệ Thần Sư Tử rời đi. Hai người tóc đỏ là Nhân Mã và Bạch Dương, cùng là người Hoả Cung với Vệ Thần Sư Tử. Cô gái đó là Bảo Bình, người thầm thương Vệ Thần Sư Tử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chòm Sao] Bản Trường Ca Hôn ÁmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ