Chương 33

205 7 0
                                    

Thời Yến vừa dứt lời, Trịnh Thư Ý liền ngơ ngẩn cả người.

Gương mặt anh gần ngay trước mắt, hơi thở lại vấn vương bên người cô, một cảm giác không thể diễn tả thành lời bỗng chốc tràn ngập khắp cả căn phòng.

Dần dần, hình ảnh trong đầu Trịnh Thư Ý bắt đầu dịch chuyển theo một hướng khó tả, một đi không trở lại, dù có tám con ngựa cũng không kéo nổi.

Hoạt động tâm lý thay đổi không có cách nào kiềm chế mà hiện rõ lên trên gương mặt.

Biểu hiện cụ thể chính là, mặt Trịnh Thư Ý nóng bừng bừng.

Chính bản thân cô cũng có thể cảm nhận được cơn nóng xuất phát từ da thịt, ngay cả hơi thở cũng trở thành sóng nhiệt.

Nhưng trong tiềm thức, cô vẫn cảm thấy mình không thể hoảng lên vào lúc này được.

Nhìn Thời Yến một lúc lâu, Trịnh Thư Ý chớp chớp mắt, nhả từng chữ một.

"Ồ... Ồ..."

Thời Yến, "..."

Trịnh Thư Ý, "Mong chờ quá đi."

Thời Yến, "..."

Rõ ràng là mặt cô đã đỏ như táo Fuji, mà cô vẫn còn cố nói mấy lời này để giữ thể diện, chẳng biết rốt cuộc là cô đang toan tính chuyện gì nữa.

Thời Yến bỗng thấy có hơi buồn cười.

Anh nhấc tay, khẽ nhéo cằm cô.

"Em không biết xấu hổ hả?"

Trịnh Thư Ý, "..."

Thời Yến buông tay, ung dung ngồi thẳng người dậy, đeo mắt kính lên.

Trịnh Thư Ý sờ sờ cái cằm vẫn còn cảm giác ngưa ngứa của mình, nhỏ giọng thì thầm, "Này, không phải do anh nói trước ư?"

"Hả?" Cánh tay Thời Yến duỗi thẳng ra, gác lên ghế sofa, nghiêng đầu nhìn cô, "Lời tôi nói em cũng nghe ư?"

"Nghe chứ..." Trịnh Thư Ý được đà nói tiếp, "Có khi nào anh nói mà em không nghe đâu, đây, anh bảo em tới tăng ca em liền đến tăng ca đấy thôi."

Người bên cạnh lại nhích lại gần lần nữa.

Nhưng khác với khung cảnh hơi thở hòa quyện vào nhau lúc nãy, anh cúi người, cánh tay vừa vặn vòng qua phía sau lưng Trịnh Thư Ý.

"Đúng là bây giờ tôi có hơi đói."

Trịnh Thư Ý: !

Cô trợn mắt, nhìn một vòng quanh phòng, lắp bắp nói, "Chuyện này... ban ngày ban mặt... đây lại là văn phòng... không tốt lắm đâu."

"Có cái gì mà không tốt? Thực sắc tính dã." Thời Yến nhích lại gần hơn, "Ai quy định ban ngày ở văn phòng thì không được hả?"

Ngón tay Trịnh Thư Ý khẽ khẩy mép sofa, "Nếu anh nói như thế, vậy em có việc gấp phải đến nhà vệ sinh một tí."

"Nhà vệ sinh?" Thời Yến híp mắt, "Em có đam mê này à?"

Đầu Trịnh Thư Ý ong lên, như có hai người đang bắt đầu giao chiến bên trong.

Một bước đến đích, có phải hơi nhanh rồi không?!

[ST - Hoàn] Dĩ Ái Vi Doanh (Cưa Nhầm Bạn Trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ