Beleza
Kinapa ko ang aking kumot dahil nagsisimula nang lumamig ang buong kuwarto. Bakit ba kasi dalawang electric fan ang ipinalagay ni Sir Buendavid dito kanina? Kung hindi siya sanay na walang aircon, dapat hindi na siya sa amin nakitulog. Kami pa tuloy ang nag-aadjust. At dahil napakabait ni mama sa kanya, napagbigyan na naman ang bakulaw.
Napamulat ako bigla nang sa halip na kumot ang aking makapa ay bisig ng walang iba kundi ni Sir Buendavid. He's hugging me from behind. Kailan pa siya nakaakyat sa kama? Diba sa sahig siya kanina natulog at si Allerick ang katabi ko? Napasinghap ako nang maramdaman kong dahan-dahang naglakbay ang kanyang palad sa masisilang parte ng aking katawan. What the hell?
I stop his hand when he's about to reach my chest. "What do you think you're doing, asshole?" I hiss while trying to get away from him.
"Stay silent or Allerick will wake up and ask us many, many questions regarding our activity right now."
"Activity? Manyakis ka! Lumayo ka sa'kin!" nanggagalaiti kong bulong. Nababaliw na ba siya? At bakit sa baba na nakahiga si Allerick?
"You'll like it anyway." He used his other hand and fastly cups my chest, making my whole body twists. Kung dahil ba sa pagkahiya o sa kakaibang sensasyon na bigla kong naramdaman, hindi ko alam.
Nawala lahat ng sasabihin ko nang magsimula siyang pisilin ang aking bundok. He massages my left mountain with a rhythm that turns me crazy... until I'm crazy enough to let out a silent moan.
My sanity fades out. Nanghina bigla ang aking kalamanan sa ekspertong pagmasahi ni Sir Buendavid. Alam kong masyadong halata na matagal na akong hindi nakararanas ng ganito. Sa katunayan, hindi ko pa alam kung ano ba ang tamang reaction. I feel shy in that part.
Naramdaman ko na lang na dalawang bundok ko na ang tinatrabaho niya nang bitawan ko ang isa pa niyang kamay.
"S-sir... B-buenda-avid..." I call out his name with so much shame how it sounds like. This is not me. Para na akong sinapian ng masamang ispirito.
"Do you like it, baby?" he whispers. And god, even his voice is tenfold hotter than how it usually affects me. "Answer me... or I'll stop."
"N-no... don't stop... please." I achingly like it... very much.
Tinigilan niya ang isa kong bundok. Magpoprotesta na sana ako nang makaramdam ako ng init sa ibabang parte ko. I look down, and the light from the lampshade is enough for me to see his hand travelling inside my pajama.
Mas diniinan niya ang pagpisil sa bundok ko sabay kiskis nang mabilisan sa akin. Dahil sa kuryenting dumaloy sa aking kalamanan, napaliyad ako at lalong mas naagsumuksik sa dibdib ni Sir Buendavid. Hindi niya ako tinigilan kahit nagiging malikot na ako. Nasisiko at natatadyakan ko na rin siya pero nakatuon lang ang atensiyon niya sa pagkalikot sa kasilanan ko. He presses my pearl and clips my crown unexpectedly. This time, hindi ko na napigilan.
Hindi ko na napigilan ang aking sarili at nagpakawala ako ng malakas na ungol.
"Mama?" Narinig ko bigla ang boses ni Allerick. Oh shit! Nagising ang anak ko!
"Mama? Gising na. Mama, gumising ka na. Gising na."
Unti-unti kong iminulat ang aking mga mata. Pupungay-pungay pa ako hanggang sa tuluyan kong masilayan ang cute na mukha ng anak ko.
"Mama, it's time for breakfast already."
"Breakfast?" I ask, confused. I scan the surrounding and it's already daytime. Then, realization hits me hard. It was just a dream. Panaginip lang ang mainit na tagpong iyon sa pagitan namin ni---
BINABASA MO ANG
Beauty and the Beast Boss : Bitter Sweet and Strange
Romance"Birds with broken wings still sing." Ms. Beleza Quirino becomes the personal assistant of the beast boss, CEO Buendavid Montefuerte Villasuarez IV. With so many disappointments and failure in life, Beleza became a bird with broken wings. And so, sh...