🆘🆘🆘Sợ nhắc ở phần mô tả mọi người KHÔNG ĐỂ Ý HAY CỐ TÌNH BỎ QUA nên xin NHẮC LẠI....
🆘Fic này chưa RẤT NHIỀU cảnh 18+ và những từ ngữ THÔ TỤC !!!!!!
Nên ai không thích thì click back ngay và luôn. Đừng đọc xong lại chỉ trích!!!!
Và nhắc lại là TẤT CẢ những gì trong fic đều là tưởng tượng, KHÔNG mang ý XÚC PHẠM bất cứ ai!!! 🙏🙏🙏QUAN TRỌNG NHẤT: KHÔNG ĐEM FIC ĐI BẤT CỨ ĐÂU. ĐẶC BIỆT LÀ TIKTOK HAY FACEBOOK!!!!
- Mọi người đọc truyện để lại cmt cho dui nhá 😁
-----------------------------------------
- Ah...a..chậm...Thanh Hộ sâu...sâu quá...ưm...
- Nói xem trong đội ai chơi mày sướng hơn. Hả? - Anh đâm rút không ngừng, tay sờ loạn cánh mông sưng đỏ của cậu mà gằn giọng.
- Đau quá...ư..ưm..muốn đi vệ....vệ sinh....
Anh bế cậu lên với tư thế banh hai chân ra như những đứa trẻ cần cha mẹ chúng si tiểu vừa đi vừa cắm thật sâu vào bên trong cậu.
- Tiểu đi chứ. Hay cần tao đâm thêm xíu nữa mới tiểu được.? - Bế cậu đứng trước bồn với cái tư thế quá xấu hổ mà đâm đến khi cậu bắn ra tinh loãng kéo theo đó là hàng dài dòng nước vàng đục.
Cậu không kiểm soát nổi cơ thể mình, theo nhịp anh đâm vào mà rung cả lên, giật giật tiểu đến lúc ngất lịm trong ngực anh.
Anh vẫn vùi bên trong cậu, ra vào kịch liệt rồi bắn vào. Từ sâu bên trong cậu từng dòng tinh của anh bắn mạnh vào. Ấm nóng, bỏng rát thành ruột khiến cơ thể cậu khó chịu rung cả lên, ứa cả nước mắt.
Bị hành đến tận 4h thì đến khi nắng trưa lên cậu mới chớp mắt gượng dậy. Nhưng lại bị vòng tay anh ôm cứng.
- Mới thức mà đã muốn chạy? - Văn Thanh nhướng mày giọng châm chọc mà hỏi.
Cậu muốn thoát ra nhưng lúc này mới cảm nhận thấy, bên dưới vẫn căng cứng.
- Thanh Hộ mau đi ra. Trướng quá.
- Sáng sớm mày làm tao cương vậy rồi muốn chạy? - Vừa nói anh thúc nhẹ vào lỗ nhỏ đang ngậm anh chặt cứng kia khiến cậu hoảng phát khóc.
- Thanh dừng.. dừng lại. Bên dưới còn đau..a....a...ưm....
Mặt kệ lời cậu. Văn Thanh ra vào ngày một nhanh hơn. Cắm thật sâu rút thật nông rồi lại đâm mạnh vào. Cơ thể cậu xốc nảy đến khó thở bắn ra từng dòng dịch loãng, không phản kháng nổi con người như trâu này mà.
- Tối qua mày vẫn chưa trả lời tao. Tao, thằng Phượng, thằng Hải, thằng Linh hay thằng nào khác chơi mày sướng hơn đây? - Anh nhếch mép bắt cậu trả lời bằng được.
- ư...không...không biết... - Bị cắm đến thở còn không xong bắt cậu trả lời? Làm sao mà chịu nổi.
- Cả đội tuyển còn ai chưa thưởng thức cái lỗ d*m của mày nhỉ, Toàn Tạo? - Đúng. Cậu như người tình của cả đội vậy, không là bạn giường thì đúng hơn. Mông cong, đùi trắng, lỗ nhỏ thì bao nhiêu người làm vẫn chặt khó thông. Cơ thể như vậy thì ai mà không muốn đè cậu xuống đ* cậu ra nước chứ.
Đáp lại Văn Thanh chỉ là những tiếng rên vụn vặt của cậu, cậu không đôi co nổi con trâu này nữa đâu.
Nói anh là trâu đâu có sai. Đâm cậu cả tiếng rồi mới vùi thật sâu rót vào cậu từng cổ tinh dịch đặc sệt làm bụng cậu trướng căng lên. Văn Toàn thật không biết tối qua là anh làm cậu hay là ai nữa. Chứ cậu sức ngồi còn không đủ mà anh thì tinh trùng đâu mà lắm thế. Bắn nóng cả vách ruột cậu.
Tinh dịch anh từ tối qua vẫn còn bên trong giờ lại thêm đợt mới ập tới khiến cậu choáng, dòng tinh quá nhiều làm bụng cậu to lên khó chịu mà vùng vẫy, khóc nức lên muốn anh tha cho cái bụng nhỏ của mình.
Thấy người bên dưới khóc nức nở. Văn Thanh mới ôm người nhỏ hơn vào lòng, hôn nhẹ lên mắt cậu ngăn từng giọt nước mắt rơi mà an ủi, vỗ về.
Hôm nay mọi người nhận được danh sách triệu tập. HAGL vẫn vậy, cậu, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy vẫn được gọi tên. Minh Vương được triệu tập trở lại nhờ phong độ những vòng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21+] AllToan
FanfictionMỌI NGƯỜI ĐỪNG BÊ FIC ĐI ĐÂU HẾT NHÁ. 🙏👌 🆘Fic này chưa RẤT NHIỀU cảnh 18+ và những từ ngữ THÔ TỤC Nên ai không thích thì click back nha 👌 Và nhắc lại là TẤT CẢ những gì trong fic đều là tưởng tượng, KHÔNG mang ý XÚC PHẠM bất cứ ai!!! 🙏🙏🙏