Tập thể

8.3K 198 46
                                    

- Mọi người không thích mấy cảnh quá "kỳ cục" thì pass qua chap này giúp mình nha :((((

-----------------------------------------------

Hôm nay cả đội lại được nghỉ vài ngày. Mấy tuần tập trung rồi trừ Nhô vs Thanh Hộ ra thì ai mà chẳng nhớ cảm giác ra vào bên trong cậu, nhớ cảm giác làm cậu đến rên rỉ cầu xin. Xung quanh Văn Toàn toàn những con người bị mê hoặc bởi cơ thể cậu. Mông căng tròn trắng nõn, đầu v* mỗi khi bị động chạm lại e thẹn mà dựng thẳng lên mang một màu hồng đẹp mắt và cả hậu huyệt chúm chím luôn chào đón các anh đâm vào, thao cậu đến sướng run mà bắn tiểu......

Nay lại ngay lúc có cái bánh to bự được đem đến khách sạn, ăn thì hết đó. Nhưng các anh lại nghĩ xa hơn thế, đem cơ thể Toàn bé bỏng bao bọc bằng bánh kem mà ăn thì có phải ngon hơn không.

- Bánh to như này mà không tận dụng hết thì tiết lắm, Toàn nhỉ? - Quế Ngọc Hải nở nụ cười lộ chiếc răng khểnh đặc trưng của mình rồi hướng tay về cái bánh mừng sinh nhật Va..9 quệt lấy một phần kem.

- Nâng mông cao lên nào Toàn. - tay anh nắm lấy eo cưỡng bức cậu vểnh mông lên cao, hướng về phía các anh. Kem từ tay anh từ từ lấp đầy huyệt nhỏ của cậu. Trong vừa d*m đãng lại mang dáng vẻ khiêu khích đầy người.

Lỗ nhỏ của cậu được Quế Hải và Văn Thanh cẩn thận chăm sóc cặp mông cũng được họ yêu thương xoa nắn đỏ cả một mảng bên trên còn dính đầy kem trắng, miệng nhỏ của cậu cũng bị lắp đầy bởi c** th** của thằng Linh, tay cũng không rãnh rỗi phải nắm lấy thằng nhỏ của Tấn Tài giúp y thỏa mãn.

Bỗng nhiên người cậu bị kéo mạnh về phía sau dựa vào lòng người đội trưởng, đang hoang mang thì đầu v* cậu bị Tiến Linh quệt kem lên rồi ra sức mút mác thưởng thức vị ngọt nơi đó. Bên còn lại cũng không được yên, bị Tấn Tài xoa nắn rồi cũng dùng miệng ngậm lấy. Hai bộ phận nhạy cảm bên dưới cũng chịu chung số phận, phân thân bị anh nắm chặt, còn lỗ nhỏ bị thằng Thanh cắm hai ngón tay vào tiếp tục mở rộng, kem bên trong nhầy nhụa khiến cậu ngứa ngáy tay chân vung nhẹ lên không trung ngước mắt cầu xin các anh làm mình.

Thấy lỗ nhỏ cậu đã sẵn sàng Văn Thanh mới ôm cậu lên, từ từ đặt cậu ngồi xuống hạ thân đang cương cứng của mình, tư thế này quá sâu làm cơ thể cậu run lên mà ôm lấy cổ thằng bạn rên nhẹ.

- Ngoan, ngậm lấy. - Không để c** th** của ba người kia cô đơn tay cùng miệng cậu hoạt động năng nổ vuốt ve, ngậm lấy chúng mà an ủi.

Nói về độ trâu của Văn Thanh thì thật dư thừa, không chỉ trên sân nó chạy không biết mệt mà lúc thao cậu nó còn không ngừng nghỉ mà cứ như cái cọc mạnh mẽ ra vào hậu đình dần đỏ lên của cậu.

- A...ưm....cho nghỉ....một chút....ư...

- Mới xíu đã muốn bắn? Mày ngày càng d*m đấy Toàn T..

- Một xíu cái gì anh đâm anh Toàn gần tiếng rồi đấy. - Tấn Tài đang mút nụ hoa nhỏ của Toàn ngốc đầu lên phản bác cái câu nói gần một tiếng mà như mới mấy phút của thằng anh sức dai như đĩa này.

[21+] AllToan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ