NHẮC LẠI: ĐỪNG ĐEM TRUYỆN ĐI ĐÂU NHÉ!!! NHẤT LÀ VATO'S FAM hay TIKTOK
- Khum thích đọc thì clickback ngay và luôn nhá :)))) chứ đừng đọc rồi nói ra nói vào!!!--------------------------------------
Văn Toàn sau khi tắm rửa xong, tự nhiên đứng trước gương nhìn dương vật của mình, cậu vươn hai tay vuốt ve quy đầu hồng hồng đang dựng đứng giữa hai chân, một trận cảm giác kích thích làm cho làm cho cậu thoải mái thở ra một hơi.
Văn Toàn không tự chủ được mà đem bàn tay hướng đến nữa thân dưới đã vươn vài giọt dịch thủy vuốt ve lỗ nhỏ đang hơi co rút, côn thịt ẩm ướt dâm thủy. Cặp mông rắn chắc cùng cặp đùi trắng trẻo, có thể hấp dẫn bất kỳ nam nhân nào nhận thức cậu, Văn Toàn là cậu trai có bộ dạng thập phần gợi cảm mà đáng yêu.
Đột nhiên cửa phòng bị đẩy ra, anh bước vào buồng vệ sinh liền nhìn thấy người em của mình một tay vuốt đầu vú một tay vuốt nửa thân dưới, trên mặt một mảnh hồng hồng, hai mắt khép hờ, vừa nhìn liền biết diễn cảm khao khát bị nam nhân vuốt ve.
Văn Toàn bị thất kinh sợ ngây người, cậu không biết nên làm cái gì bây giờ, không lẽ lại bị thao nữa sao, bình thường buổi trưa anh thường không đến nhà cậu, mà hiện tại lại đột nhiên xuất hiện trong khi cậu đang tắm nữa chứ.
Đồng dạng anh cũng đang ngây người, bộ dáng cậu ở trong phòng tắm tự an ủi kích thích bản năng hấp dẫn nam giới của nó, d**ng cụ nhanh chóng dựng thẳng.
Anh bước đến trước mặt cậu còn đang ngây ngốc, chìa hai tay đem cậu ôm vào trong ngực.
Anh cũng bắt đầu cởi đồ, người trần truồng cùng tiểu bảo bối của mình gắt gao ôm nhau. Thân hình kêu gợi của Toàn cùng da thịt bóng loáng trắng mịn không ngừng kích thích dục vọng của anh, nhịn không được, quyết định phải làm cậu tới lúc phải kêu dâm, cùng người anh yêu thương nhất làm tình, phải hung hăng đem đại c*n th*t sáp nhập phía sau vừa chặt vừa nhỏ của cậu.
Toàn còn chưa tỉnh táo lại, cậu tùy ý cho anh đem cậu dựa sát vào bồn rửa tay, sau đó hôn môi cậu, đầu lưỡi linh hoạt từ cổ bắt đầu một đường liếm xuống, anh một bên ôn nhu an ủi cậu, một bên đem c*n th*t thô to đâm chọt trước huyệt khẩu của cậu, Tại lúc cậu còn nhận thức được nguy cơ, anh dùng lực đem đại c*n th*t chính mình sáp nhập tiểu thịt động đã sớm dâm dịch chảy ròng ròng. Nhục động vẫn còn hơi sưng bị cực đại c*n th*t mạnh mẽ đâm vào, Toàn thét một tiếng chói tai, khóc hô, bắt đầu vô lực phản kháng. Sau khi anh đem c*n th*t sáp nhập mặt sau của cậu cũng không có lập tức bắt đầu trừu sáp, anh dùng quy đầu lớn ngâm tại nơi ấm nóng của cậu, nhẹ nhàng mà ma xát , đồng thời miệng dùng sức mút tiểu đầu v* của cậu.
Văn Toàn giờ khắc này còn đang liều mạng giãy dụa.
Cậu la hét mắng:"Buông, không cần....không....a.....a......con m* anh...... đem cái đó của anh lấy ra...... a...... Đau quá....chết mất...."
Từ chỗ sâu trong huyệt động truyền đến từng đợt cảm giác ngưa ngứa, bị quy đầu anh ma xát Toàn nhịn không được mà rên rỉ. Đầu v* bị đầu lưỡi cùng răng nanh của anh liếm cắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21+] AllToan
Fiksi PenggemarMỌI NGƯỜI ĐỪNG BÊ FIC ĐI ĐÂU HẾT NHÁ. 🙏👌 🆘Fic này chưa RẤT NHIỀU cảnh 18+ và những từ ngữ THÔ TỤC Nên ai không thích thì click back nha 👌 Và nhắc lại là TẤT CẢ những gì trong fic đều là tưởng tượng, KHÔNG mang ý XÚC PHẠM bất cứ ai!!! 🙏🙏🙏