Tối hôm đó TaeHyung thì ở trong văn phòng còn Nam Joon và SeokJin đang ngồi phiếm nói chuyện thì Jungkook chạy lại chỗ họ rồi nói
- Bố ơi cho con mượn SeokJinie một chút ạ
- Có chuyện gì sao ? Joonie anh lên phòng trước đi để em nói chuyện với Jungkookie một chút
- Được
Sau khi Nam Joon đi thì SeokJin mới kéo Jungkook ngồi xuống bên cạnh mình rồi bắt đầu hỏi
- Có chuyện gì sao ?
- Hôm nay con với TaeHyungie đi mua chút đồ dưỡng thai thì có gặp qua một cô gái , chị ấy là bạn cấp ba của TaeHyungie nhưng mà SeokJinie này , chị gái đó không giống Merry đâu mà ngược lại rất là xinh đẹp . Lúc bọn con gặp nhau là khi đang ở trung tâm mua sắm cho mẹ và bé ý , SeokJinie nghĩ chị đó có thai không ? Lúc con và chồng con đi ấy , khi nhìn lại con thấy chị ý nhìn bọn con lạ lắm ạ .
- Cũng chưa chắc mà con , bây giờ việc của con là ăn ngủ nghỉ và dưỡng thai thật tốt còn nếu có trà xanh thì hãy để papa xử đẹp cho nha
- Không cần đâu ạ , nếu thật sự chị ý có gì với chồng con thì con muốn chính tay con là người giải quyết con con chỉ muốn papa góp ý thôi
- Vậy được rồi , cứ để chuyện diễn ra thế nào thì ta cùng con bàn cách
- Dạ . Người về phòng nghỉ ngơi đi ạ , con lên với chồng ạ .
Nói rồi cậu cúi đầu chào SeokJin rồi đi lên văn phòng của anh . Cậu mở cửa đi vào nhưng anh lại không hề biết , chắc có lẽ là anh đang tập chung làm việc quá đây mà . Cậu rón rén đi lại rồi định hù anh nhưng anh lại bất thình lình ngẩng mặt lên làm cậu hết cả hồn suýt té . Thấy vậy anh cũng giật mình mà chạy đến dìu cậu lại ghế xong đem cậu ngồi lên đùi mình mà trách
- Muộn rồi mà sao còn chưa ngủ hả ? Em biết mấy giờ rồi không ?
- Mới 9 giờ mà , anh bị làm sao thế ?
- Tại em đang có thai nên cần ngủ sớm đi chứ ? Nào , thiếu hơi anh chứ gì ? Anh bế về phòng ngủ nhé
- Dạ .
Cậu mỉm cười hài lòng khi những suy nghĩ trong lòng của cậu anh đều thấu hiểu hết . Cậu yêu anh nhiều lắm nên là nếu một ngày nào đó lỡ như mất anh chắc cậu cũng không sống nỗi đâu . Nghĩ đến đây tâm trạng cậu lại chùn xuống một chút , cậu nằm nhích lại gần người anh rồi ôm chặt lấy anh .
- TaeHyungie , có bao giờ anh chán em không ? Có bao giờ anh cảm thấy em thật trẻ con mà khó chịu không ? Có bao giờ anh đã từng suy nghĩ sẽ rời bỏ em không ?
- Không , sẽ không bao giờ có chuyện đấy đâu , em đừng nghĩ lung tung nhé . Em cứ yên tâm đi , nhiệm vụ của đời anh là đem lại hạnh phúc cho em mà Jungkookie , anh biết em đang có thai nên sẽ trở nên suy nghĩ nhiều nhưng đừng nghĩ tiêu cực nha em , hãy nghĩ đến hạnh phúc thôi bởi anh chỉ cho phép em khóc vì hạnh phúc chứ không cho phép vì buồn hay tủi thân đâu .
Nghe câu trả lời của anh , cậu mãn nguyện nằm im mà mỉm cười . Cậu biết chứ , cậu biết là anh yêu cậu rất nhiều là đằng khác và cậu cũng rất tin anh nữa nhưng không có nghĩa là cậu sẽ tin người con gái muốn tiếp cận anh . Anh ôm cậu thật chặt rồi hôn nhẹ lên trán cậu thì thầm hai chữ " Ngủ ngon " . Ngày nào cũng vậy , chỉ cần những hành động đơn giản như vậy thôi cũng có khả năng sưởi ấm được trái tim của cả hai người rồi , mỗi tối hôn một cái kèm cậu chúc ngủ ngon. , Sáng thức dậy cũng hôn một cái kèm câu chào buổi sáng và tất nhiên đều là dành cho người mình thương thì tất cả sẽ trở thành một điều hạnh phúc vô tận .
-------
Sáng hôm nay anh có phải gặp đối tác nhưng Jungkook cũng muốn đi cùng anh nên anh cũng sẽ không từ chối . Dù gì xa lạ sẽ nhớ nên là anh sẽ đưa cậu đến công ty luôn để tiện cho việc thấy nhớ thì có người ngắm thích hôn thì cũng sẽ có người hôn .
Tại phòng làm việc của anh , như mọi lần cậu cũng chỉ ăn nằm rồi ngủ . Nói đến đây cậu lại nhớ thời gian làm thư ký một tháng cho anh , nói là làm thư ký nhưng cậu toàn sai anh hết việc này đến việc kia . Thử hỏi xem có người thư ký nào như cậu không ? Và tất nhiên câu trả lời sẽ là không bởi với Kim TaeHyung thì Jeon Jungkook luôn là ngoại lệ .
Lúc này anh đang xử lý đống giấy tờ kia thì thư kí Lee ở bên ngoài gõ cửa rồi nói vọng vào- Thưa giám đốc , Cô Choi đối tác của công ty chúng ta đã đến
- Cho vào
Khi cánh cửa mở ra thì cả Jungkook và TaeHyung đều bất ngờ vì người đối tác kia không phải là ai khác mà chính là Su Yeong , bạn của TaeHyung .
BẠN ĐANG ĐỌC
(VKook) Khi Oan Gia Về Chung Một Nhà
FanfictionVKOOK,TAEKOOK - Hài, Ngọt, Sủng - HE (LƯU Ý KHÔNG CHUYỂN VER) Có nhưng không nói gì thêm 😂😂😂 Đọc rồi biết 🤗🤗🤗