Chap 55

13.6K 514 11
                                    

TaeHyung mơ hồ mở mắt nhìn người đang ở trên ngực mình . Anh cảm thấy rất khó chịu định rướn người xuống hôn nhưng lại nhận ra gì đó mà tránh né . Jungkook phì cười bởi dù cho anh có bị hạ dược đi chăng nữa vẫn cố nhận thức được hành động của mình , anh biết rõ là Jungkook không đi cùng mình nên bèn cố gắng khống chế bản thân nhưng Jungkook trườn lên ôm lấy anh nhẹ nói

- TaeHyungie , là em đây . Jungkookie của anh đây mà

Nghe được giọng nói và mùi hương quen thuộc kia thì lí chút lí trí sót lại trong anh hoàn toàn biến mất . Anh ngậm lấy đôi môi kia mà cắn mút mãnh liệt , phải rồi chính là mùi vị ngọt ngào quen thuộc này . Anh lần tay xuống sờ soạn khắp người cậu rồi trực tiếp cởi bỏ quần ái . Trong cơn mê sảng anh vừa hành động vừa thì thầm .

- Jungkookie , anh nhớ em đến chết mất

- Em cũng nhớ anh nữa

Nói rồi cậu lại trườn lên hôn môi với anh . Anh cũng mãnh liệt đáp trả chuyển khách thành chủ mà mút mát đôi môi kia . Được một lúc sau anh rời môi rồi trườn xuống cằm cắn nhẹ sau đó lại xuống xương quai xanh rồi dừng lại ở ngực . Một bên anh liếm láp còn bên còn lại anh ra sức mà nắn bóp . Jungkook bị khoái cảm dồn đến mà rên rỉ một cách ma mị .
Được một lúc anh đưa tay trước hậu huyệt của cậu , anh từ từ đưa một ngón tay vào khiến cậu hơi đau mà nhăn mày . Thấy vậy anh cúi xuống hôn lên trán cậu anh ủi sau đó là hai , ba ngón tay lần lượt đi vào . Jungkook nằm bên dưới nhìn anh chịu đựng mà khuếch trương cho cậu mà đổ mồ hôi dòng dòng bèn không chịu được mà thì thầm.

- Tae.. vào đi anh. Đừng nhịn như thế . Em chịu đựng được

Nghe cậu nói vậy anh nhanh chóng rút tay ra rồi thay vào đó là cự vật của mình . Anh vừa mới đi vào được phân nửa cậu lại nói

- TaeHyungie... Chồng à... Nhẹ thôi nhé... Kẻo ảnh hưởng đến bảo bối.

Như hiểu lời cậu nói anh nhẹ nhàng ra vào khiến cho khoái cảm của cả hai đều dâng lên . Anh cúi xuống hôn lấy cậu sau đó liên tục nói

- Jungkookie anh nhớ em . Nhớ chết đi được

- Em cũng vậy . Đừng lo nữa... Em đã có mặt ở đây rồi mà .

Anh mỉm cười đâm rút nhưng vẫn nhớ đến sự an toàn của tiểu bảo bối nên rất nhẹ nhàng . Jungkook tận hưởng khoái cảm do anh tạo ra mà nhanh chóng bắn ra ngoài . Không biết hai người đã làm việc bao lâu cả , điều mà Jungkook nghe duy nhất trong cơn mê đó chính là những lời yêu thương kèm lời xin lỗi của TaeHyung . Cậu mỉm cười thỏa mãn sau đó dần chìm vào giấc ngủ mặc kệ thân xác cho ai kia muốn làm gì thì làm .

------
Sáng hôm sau TaeHyung mơ màng tỉnh dậy , anh như nhớ lại được gì đó liền lập tức ngồi dậy thấy bản thân trần chuồng làm anh hoang mang nhìn sang người bên cạnh thì thấy một cục bông quen thuộc đang say ngủ liền vui vẻ đến tột độ mà nằm xuống ôm chắc lấy cậu . Jungkook như bị quấy rầy liền cau mày chẹp chẹp miệng sau đó ngủ tiếp , thấy vậy anh cười tươi rồi hôn liên tục mấy phát lên mặt cậu mới thỏa mãn nằm im nhưng Jungkook lại có dấu hiệu tỉnh dậy . Cậu cau mày sau đó nhăn mặt từ từ mở mắt ra và khuôn mặt đẹp trai của ông chồng già kia phóng đại trước mặt cậu .

- Ưmmm . Anh dậy rồi à ? Có đau đầu không ?

- Một chút thôi vợ ơi . Hôm qua anh đã nghĩ là mình mơ nữa chứ , sáng lúc tỉnh dậy anh đã rất sợ là bản thân ăn nhầm món

- Hừmmm . Anh đấy , không cẩn thận gì cả . Suýt nữa là bị ăn thịt rồi đấy biết không ?

- Anh xin lỗi , nhưng chuyện gì đã xảy ra vậy vợ ?

- Anh còn không biết là cô bạn yêu dấu của anh là người hạ dược anh ? Nếu em không đến kịp thì mất chồng rồi cũng nên .

- Không có cô bạn yêu dấu nào cả , chỉ có vợ yêu dấu thôi . Thật xin lỗi vì đã làm em lo lắng nhé , anh hứa sẽ không có lần sau đâu . Cảm ơn vợ nha

- Anh bảo vệ em được thì em cũng bảo vệ anh được , ngoài ra còn bảo vệ cả hạnh phúc của chúng ta nữa

- Anh may mắn quá mà . Nào, để anh bế vợ đi tắm nha

- Dạ

Hai người cùng nhau ngâm mình trong nhà tắm chật hẹp . Anh ôm chắc lấy cơ thể trần chuồng của cậu vào lòng rồi hôn lên vai cậu . Tay cũng không rãnh rỗi mà xoa xoa lên cái bụng tròn của cậu . Cậu lúc này mới có thể thở một hơi dài , vừa mới đây thôi cậu đã lo lắng đến phát khóc nhưng bây giờ ở bên cạnh anh tất cả xung quanh cậu vẫn cảm thấy an toàn và dĩ nhiên rằng chỉ có một mình anh , chồng của cậu mới có thể đem lại cảm giác an toàn này cho cậu .

(VKook) Khi Oan Gia Về Chung Một Nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ