mở

2.9K 126 7
                                    


lấy cảm hứng từ textfic "goodbye" của blog "mark to the hyuck" và từ một bộ fic bản thân đã từng viết dựa trên sự kiện có thật. xin vui lòng không mang ra ngoài hoặc chuyển ver mà chưa có sự đồng ý của tác giả (là mình)!!!

hy vọng bạn có những giây phút đọc truyện thoải mái <3

...

- em về rồi!!!

giọng nói tinh nghịch vang lên giữa căn hộ trống vắng, bàn tay thả bịch đồ siêu thị nặng trịch xuống, Lee Donghyuck không giấu nổi hơi thở dài cô đơn. hôm nay anh lại về trễ nữa rồi, đã gần một tháng qua cậu không được ăn cơm tối cùng Mark Lee, chỉ cảm nhận được vòng tay của anh mỗi đêm khi bản thân đã chìm vào giấc ngủ sâu. anh cũng biết điều mà ngăn không cho cậu rời giường để hâm lại bữa tối cho mình, chỉ để người yêu cảm nhận chút mùi hương "bận rộn" trên chiếc áo sơ mi và quần tây đen của mình. sáng hôm sau lại rời khỏi giường từ sớm để lên công ty, từ lúc cậu vẫn còn là con sâu ngủ cuộn tròn trong chăn được anh "gói ghém" lại kỹ trước khi ra khỏi nhà, đến bữa sáng cũng không kịp nán lại để em người yêu chuẩn bị cho. Donghyuck không trách anh, vì Mark cũng vừa được nhận vào thử việc ở một công ty marketing lớn, cơ hội tốt như vậy, không thể vì chút ích kỷ nhỏ nhoi của bản thân mà cản trở con đường sự nghiệp mở rộng của anh được. Hyuck chỉ nhẩm miệng, bảo rằng phải cố gắng học đại học thật tốt để sau này có thể sánh đôi đẹp đẽ bên cạnh người yêu mới được.

cứ thế, Lee Donghyuck một mình sinh hoạt trong căn hộ của cả hai hệt như một chàng trai độc thân thứ thiệt. ngoại trừ âm thanh sôi sùng sục của nồi canh kimchi, tiếng dao sắc bén chạm xuống mặt thớt gỗ bằng phẳng mỗi khi thái rau củ, thì tất cả đều nhuốm một màu sắc vô vị và cô đơn. đưa lên miệng nếm thử thìa canh đỏ cam bắt mắt, tiếng chép miệng cứ khiến cậu phải hoài nghi về vị giác của bản thân, nồi canh này đã qua ba lần được nêm thêm muối, nếu nêm thêm nữa thì mặn hại thận mất. vị giác thì vô hồn nhưng cậu biết nồi canh này đã đậm đà lắm rồi, chỉ có không gian hiu quạnh này mới khiến nó nhạt nhẽo thôi, cho dù đó là món canh cậu yêu thích.

như một thói quen khó bỏ, Donghyuck luôn nấu phần hai người ăn dù thực tế cũng chỉ có một mình cậu mà thôi. mỗi đêm về muộn, có hôm Mark sẽ ăn nốt phần cơm còn lại, có hôm không. vì vậy để cho chắc, cậu cứ nấu dư ra chứ nhất quyết không để anh phải mang chiếc dạ dày rỗng lên giường. cùng lắm sáng mai dậy cậu sẽ ăn nốt phần còn lại là được chứ gì.

cứ suy nghĩ như vậy, tay cậu đã thoăn thoắt chuyển sang chảo thịt rang cháy cạnh mà Mark Lee rất thích. gạt từ trên thớt xuống vài lát ớt vì biết anh rất thích ăn cay, nhưng dạo này bụng dạ lại không tốt lắm vì Mark phải thường xuyên bỏ bữa, tật xấu ấy cậu đã phải cằn nhằn không biết bao lần. đột nhiên màn hình điện thoại hiện lên thông báo tin nhắn, khỏi cần nhìn Hyuck cũng rõ ai vừa gửi đến. vội tắt bếp chảo thịt vừa được rang thơm phức, cậu nhanh chân chạy ra sofa để xem tin nhắn. quả nhiên đúng là từ Mark Lee, anh lại nhắn tin báo rằng bản thân tối nay tăng ca nên sẽ về muộn, dặn em bạn trai cứ ăn cơm trước đi và đừng chờ. Donghyuck mỉm cười buồn bã, đã nói bao nhiêu lần là không cần nhắn tin tốn tiền như thế, em cũng biết anh không về đúng bữa tối thì sẽ thế nào mà. nhưng Mark quả là một người bạn trai có trách nhiệm, vẫn muốn nhắn về để người yêu không quá phiền lòng. cậu nhắn trả lời một câu dặn dò anh nhớ về cẩn thận rồi quay lại với bữa cơm đang nấu dở.

markhyuck ||| em của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ