kết thúc là sự khởi đầu mới

1K 60 1
                                    


thật không ngờ mình đăng tin này sớm hơn rất nhiều so với dự định. nếu bạn đọc được đến đây thì chắc hẳn bạn đã đọc hết 3 chap "em của anh" rồi nhỉ?? và bạn cũng biết được là căn bệnh ung thư xương mà Donghyuck trong truyện mắc phải, thực chất là mình quan sát từ biểu hiện của người nhà đang mắc phải.

cũng giống như Hyuck trong truyện, hôm nay người nhà mình không qua khỏi và thậm chí chị còn đã có chồng, có con. đây là lần thứ hai mình viết truyện liên quan đến căn bệnh ung thư dựa vào người quen xung quanh, và cũng là lần thứ hai mình chứng kiến được người cho mình cảm hứng vẫn không qua khỏi, hệt như cái kết mình đã viết. dù đã tự suy nghĩ rằng là "biết sao được, ung thư mà!!" nhưng thú thật trong thâm tâm, mình vẫn ít nhiều bị ám ảnh.

nếu bạn có đọc được dòng này thì mình chúc bạn một đời bình an mạnh khoẻ. chúng ta còn trẻ còn khoẻ, đừng lạm dụng tuổi trẻ mà vô tâm với cơ thể mình. từ giờ mình sẽ chăm sóc bản thân nhiều hơn từ những chuyện đơn giản như đi ngủ sớm và ăn nhiều thực phẩm dinh dưỡng hơn nữa, bạn cũng vậy nhé!! chúng ta đều cảm nhận được nỗi đau của Lee Donghyuck và Lee Mark trong "em của anh" ra sao, vì vậy đừng biến chuyện đó xảy đến với chúng ta nhé!

xin lỗi vì đang mang đến tin không vui cho bạn và mong rằng tin buồn này sẽ giúp bạn nhận thức được sức khoẻ quan trọng đến nhường nào. cảm ơn bạn đã đọc!!

markhyuck ||| em của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ