Chapter 6

255 5 0
                                    

NAOME'S POV

Nandto ako sa Room kasama yung mga kaklase ko. Well, eto ako ngayon nakatulala. Nag Iimagine ng kung ano ano. Ang tagal kase ng next Teacher namen magBeBreakTime nalang Wala paren. Nakakaboring tuloy. At etong dalawang Bestfriend ko sila Hershey tas si Cherry ayun tawanan ng tawanan. Mga mukhang baliw. Maliliit na bagay pinagtatawanan . Ewan koba sa dalawang toh, minsan my pagka saltek yung utak. Sila lang nagkakaintindhan. At eto nmang si Charmaine ayan hawak hawak Cellphone nakasalpak yung Headphone sa dalawang tenga nya. Siguro naingayan sa Dalawa . nagpalit kase ng upuan si Hershey tas si Charmaine bale ganto na yung pwesto nmen.

Ako | Charmaine | Hershey | Cherry

Ayan.

Riiiing! Riiiing! Riiiiiing!

Ayan Break time na! Parang nakakawala tuloy ng gana kumaen. Dito nalang ako.

Maya maya biglang my sumigaw.

Naome ! Charmaine! Halika lumabas kayo jan . Lilibre namen kayo ni Cherry ng Pizza. Daliiii!", tawag samen ni Hershey galing sa labas. Bale lumabas kase sila agad nung nag bell na. Kaya nman kame nalang naiwan ni Cham dto. Yung pagkasabe ni Sheng na ililibre kame ng Pizza diretso tayo agad kame. :D Favorite kase nmen yun e.

Oh tara na! *^_^* ", excited na sabe ni Cham. Nagbago tuloy yung Mood namen ni Cham.

Oonga! Lets go sa Canteen :D !", sabe ko. Hahaha! Pizza yan e :P

Pagpasok namen sa canteen andaming tao -_- Kaya nman naghanap kame ng mauupuan kaya ayun nandun kame sa pinaka dulo wala pang naka Pwesto.

Wait nyo lang ako jan guys ah. ;) ako na bibile", sabe ni Cherry. Ayiiiiee Loveyou Bes :* :* Yan ang gusto ko sayo e. ;D

Sure.", sabay nameng sabeng lahat.

Nagkwentuhan nalang muna kame nila Sheng habang hinihintay namen si Cherry.

Maya maya biglang nagsitilian yung mga babae sa loob ng Canteen.

Waaaaa! Ang popogi nila ^_^

Waaaaa! Akin lang si Kelly!

Edi sayo na basta akin si Mathew!

Akin lang si Louie!

Anong meron sa mga lalakeng to? -.-

Waaaaa! Diba eto yung Heartthrob ng Campus naten yung Grupo ni Thirdy?.", tanong ni Sheng.

Malay ko -.- ", sabe ni Cham.
Hindi ko alam -.- ", sabe ko nman.

Sheeeemssss! Ang popogi nga nila ^_^ ", kileg na kileg na sabe ni Sheng.

Hays. Pati ba nman ikaw Sheng ! Hinawaan ka ni Cherry pagdating jan . Tsk. Tsk. Tsk.

***
Any suggestion?
Please Vote and Comment.

Campus Lovers ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon