Sorry po sa matagal na pag Update. Eto napo :) mahaba napo. Hope you enjoy!
NAOME'S POV
Nandto ako ngayon sa kwarto ko. Nakahiga sa malambot kong kama, kung ano ano pumapasok sa utak ko . Hayssss! Hanggang ngayon kase hindi paren ako maka move on sa ginawa ko kanina dun sa Canteen :/ nag sisisigaw pako dun! Waaaaa! T_T Nakakahiya ka Naome! T_T Tapos yung Thirdy pala nayon yung my Ari ng Pinapasukan ko! Bakit hindi ko alam? T_T Hays! Wala nga talaga akong pakialam sa buhay ! Bsta makapag aral lang. Psh -_- Eh Pano na kung Paalisin ako nun ? Pano? T_T Ano mag babait baitan ako dun? Siguro nga! Pero sa anong Paraan? T_T Eh HATE Na HATE ko yung Mayabang na yon! Bat ba kase nakilala kopa yun eh! Hays. Bahala na!
*Tok! *Tok! *Tok!
Nak! Anak? Anong oras na. Hindi kapa rin ba Baba dto para kumaen? Masarap pa nman niluto ng Daddy mo.", sabe ni Mommy. Chef kase si Daddy kaya nman lahat ng luto nya masarap :)
Mom! Im tired. I need rest na! Bukas kona lang po kakainen yung niluto ni Daddy. Goodnight!", sabe ko ky Mommy. Hays,totoo kelangan kopang magpahinga. Psh :/
Okay. You will be sure you are okay ha? I love you too.", sabe ni Mommy
Yes mom.", sabe ko.
Maya-maya nung pagkatapos namen mag usap ni Mommy, nakatulog na ako.
-°-°-°-°-°
Riiiiiing! Riiiiinng! Riiiing!
Bigla Kong pinatay yung Alarm. 6:30 am na.
Hays! Antok pako. 5 minutes pa!
Maya Maya nakatulog nnaman ako.
~ ~ ~
*Tok! *Tok! *Tok!
Nak! 7:30 na! Hindi kaba papasok? Babyahe kapa.", sabe ni Mommy.
O_O Whuaaaaatttt? 7:30 ? What the hell Naome? Tsk! Matagal kapa nman kumilos pano nato! Naman oh!
Mommy! Bat ngayon nyo lang ako giniseng?", sabe ko.
Malay ko bang kanina kapa giseng.", sabe ni Mommy.
Haysss! Naman oh! T_T Hindi ko na sinagot si Mommy. Bumangon na ko sa Higaan ko. Then, pumunta sa CR.
After kong maligo. Kinuha ko na sa closet ko yung susuotin ko.
Then, nag ayos nako ng buhok ko. Nag pulbo, nag lagay ng onting lip gloss. Hindi kona kelangan pang mag paganda ng sobra. Maganda nako.
Pagkatapos ng lahat. Aalis nako! Pagbaba ko sa kwarto. Nandun sa sala sila Mommy. Kaya magpapaalam nako.
Mommy ! Daddy! Aalis na poko.", paalam ko sabay beso sa kanila.