~Charmaine~
MABAIT, MATALINO, PALABAN, MAPUTI, MAGANDA, MAY PAGKA BOYISH, KPOP FAN (BTS, BIGBANG, EXO Lang Gusto nya dahil gusto nya yung Mga Porma nila) SWEET, PERO MASUNGIT SYA SA MGA BOYS.
See the picture ---->
Sanay na sanay sya sa Busted Portion. Wala pang nkakapag patibok Puso nya.
-°-°-°-°
CHARMAINE'S POV
Annyeong! ;)) My name is Charmaine Kleir Padagdag in short Cham.
Gusto ko mga bess ko lang ang tumatawag na Cham saken.
Pag ibang tao na tumatawag saken na Cham diko pinapansin.
SWERTE NMAN NILA NOH!
Im Pure Filipino. Mukha lang my Lahi. 15 y/o nako.
My bunso akong kapatid. Lalaki. Si Khaizz Padagdag. 13 y/o na sya. Lage ko syang kaaway sa lahat ng Bagay. Hindi kame nagkakasundo. Pano ba nman kase Ang PANGET nya! Oo , Ang PANGET nya! Hahaha.
Okay. Back to my story.
Balita ko nakahawakan mo daw ng kamay si Thirdy kanina ha?", tanong ni Cherry ky Naome. Sus! Ingget naman to! -_- Crush na Crush kase netong Bes ko si Thirdy Freyra. Heartthrob kase yun ng Campus namen. Hindi ko nga alam kung ano bang meron dun sa Thirdy nayon e. Pogi Daw sabe netong katabe. Pero totoo Oo Pogi. Kamukha nga nun si Jeon Jungkook e yung Grupo sa korean na BangTanBoys. Pero wala kong Pake kung kamukha pa nya. Haha.
Oo. Baket? Nakipagkilala sya e. Kadiri nga e! Nakipag shake hands pa. Pwede nmang magpakilala lang diba", sabe ni Naome. Nako CHOOSY! Haha. XD
Waaaa! Ang swerte mo nga e!", ingget na sabe ni Cherry. Landurrrrr! -.-
Anong swerte don? Aber?", sabe ni Naome.
Siya kase yung Ultimate Crush ko! Ano kaba ^_^ ", Kileg na kileg na sabe ni Cherry.
Hay nako. Kahit kelan talaga to si Cherry! Since Grade 5, Kilalang kilala ko na si Cherry. Kahit yung mga Bestfriends ko. Kaya kapag my Pogi Masanay kana! -,-
Ge", sagot ni Naome. Haha! Natawa ko dun ah XD My pagka Man Hater din kase minsan to si Naome. Kaya nman wala syang Pake! :D
***
Please Vote & Comment.