#2

3K 252 4
                                    

Tà nắng buổi chiều xuyên qua khung cửa sổ của căn phòng ngủ rộng lớn 1 màu trắng , em nhìn thẳng vô chiếc điện thoại mà lành lặng quăn nó đi , có điện thoại mà không có sim thì sử dụng làm gì ? Nó đâu liên hệ được với bên ngoài ? Còn chưa nói trong điện thoại có con chip em làm gì vô app nào nó sẽ thông báo lên máy của mikey .

- dây xích này khó chiệu quá

Em nhíu mày nhìn cộng dây xích có chiều dài đến hết căn nhà này , nhưng lại không đến cái cánh cửa chính của giang nhà lớn nó mới cay ấy chớ . Em chỉ đành biết thở dài mà ngồi dưới đất nhìn thế giới qua cánh cửa kính lớn ở trong phòng . Em khao khát được ra ngoài đó nhưng nhỏ giờ em ra chỉ đúng 5 lần trên đầu ngón tay , em lại muốn ngủ rồi .... Giá như những giấc ngủ của em có thể chìm sau vào trong bóng tối vĩnh viễn thì hay biết bao ?























- Em về rồi , bánh của chị đây

Hắn lại gần chổ chị gái mình ngủ mà nhẹ nhàn kêu dậy , chị gái hắn ở nhà chắc buồn lắm nhỉ ? Nhưng không sao , hắn về rồi đây mà có mình hắn thì chị hắn cũng vui thôi vì chị hắn yêu hắn nhất mà ? Chị từng bảo sẽ dành cả tấm thân này để ở bên hắn mà ? Đúng rồi tính ngưỡng của hắn phải ở bên tính đồ hắn chứ .

- chị không .... Muốn ăn bánh phô mai nữa .... _: em nhẹ nhàn mở mắt mà ôm lấy tay hắn mà nũng niu , hắn muốn em làm vậy , nếu không mọi chuyện đến với em sẽ rất tệ

- Vậy bỏ nó đi em có mua cho chị mochi chị thích và cả taiyaki cả hai chúng ta đều thích

Hắn hài lòng nhìn chị gái ngọc ngà của mình đang nũng nịu mình , có phải vậy tốt hơn không ? Chỉ cần chị hắn dễ thương nhẹ nhàn với hắn như vậy dù có là yêu cầu giết hết tất cả của chị gái mình hắn đều làm , còn cứng đầu phản khán không phải chỉ khiến hắn nổi điên nhốt lại thôi sao ?

- chị thật ngoan~ nếu chị cứ ngoan vậy thì chị sẽ được thả ra sớm thôi , chứ cứng đầu thì chỉ nặng nề thêm thôi _: hắn ôm chị gái mình mà hít sau vào hõm cổ trắng ấy

- ......

- chị chưa ăn cơm thì đừng ăn đồ ngọt ! Em đã có đặt đồ ăn ngoài rồi , tóc chị dài ra rồi này để mai mốt sẽ nhụm lại màu trắng cho chị , đừng nên cắt em thích tóc dài .

Hắn tự ý mà ra quyết định của chính mình rồi ôm em ra phòng bếp , toà nhà này nhìn sang trọng nhưng vô trong lại rất đơn giản , từ nhà chính đến phòng ngủ , nhà bếp nó trả có gì ngoài chén bát đũa và cái tủ lạnh ngoài bánh và sữa của em .....

- chị ăn đi rồi uống thuốc , bệnh tim lại tái phát nữa đấy

- chị không thích thuốc đó .... Nó đắng lắm ....

______________________________________

Hí hí mọi người ơi ai bình luận cho tui có động lực i~

[ tokyo revengers | phạm thiên ] ( Hoàn ) tín ngưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ