In the bank of Kaveri

55 6 4
                                    

A beautiful day of summer, precisely the first day of summer holidays…       Aarav was very keen to play outside and spent time with his dad.

Aarav: Appa! Vaanga pa vilayadalam..

Ganapathy: unnaku padikira velai edhuvum illaya??

Aarav : Nethu dhana pa school leave vittanga.. padika edhuvum illyanu kekureenga..

Ganapathy: seri!! Appa ku ipo tired aa iruku. Evening pola pakathula iruka aathuku povom seriyaa?

Aarav: Aii!!! Super paa… aana andha bha bhey venam..

Ganapathy : Hyy.. enna kolupu eriduchaa? Un thangachi ya neeye kindal panna enna artham?

Aarav : Thangachiyavadhu.. thongachiyavadhu.. ava vandha neenga yen kooda vilayadavey maateenga

Ganapathy: un thangachiyum aathuku varuvaa.. nee variya varalaya?

Aarav: (vera vali illa) seri varen.

         [ In the bank of river kaveri]

Aarav: Appa!! Appa!! Thanni evlo iruku paaru pa… Super aa iruku pa inga chillunu kaathu kooda adikudhu..

Ganapathy: ahn.. nan chinna pillaya iruka apo inga vandhu daily kulipen.. nanum edhirthaveetu kamal appa vum friends uh nu unnaku theriyum la. Enga rendu perukum inga dhan race lam nadakum..

Aarav: Apdiya pa! Ungaluku swimming laam theriyumaa?

Ganapathy : theriyumaa va… un thatha ennaku paritchai fees ku kudutha rendu rooba note uh aadi kaathula parandhu perukedhutha aathu vellathula vilundhuduchu.. thanni vegam kooda paakama aathula gudhichen rendu rooba kaaga..

Aarav: rendu rooba dhana pa.. 

Ganapathy : apo adhu rendaayiram rooba madhiri da

Aarav: seri namma aathula eragi vilayadalama pa?

           {Suddenly swaathi having wheezing}

Ganapathy : (nervously asking) Hey.. Papathi.. ennadi aachu???

          {swaathi suddenly fainted}

Ganapathy : deii.. thambi, appa bike la water packet irukum eduthutu vaa da..

Aarav : indha pa… thanni nalla theli pa mulichipaa..

Ganapathy : (Crying) Paapathi… endhiri maa.. 

Aarav: Muichitaa pa.. 

Ganapathy: Thanni kudi maa… veetuku polam maa..

Aarav : Enna pa neenga.. Namma innum vilaydavey Illa..

Ganapathy : bike la eru da.. namma innoruthadava varalam

Aarav : (adamantly asking) Ipovey vilayadanum…

Ganapathy : Vandila eru da Mayiraandi.., Ipo eruriyaa illa ingaye vachi unna velukattuma?

       *Aarav starts crying and decided to go home without a choice*

TO BE CONTINUED....

SHARE TO YOUR FRIENDS IF YOU LIKE MY STORY👍

PS: Story ennoda karpanai., adhula vara character names um karpanaiye.. Yaraiyum punpaduthum nokkathudam seiyapattadhu alla.. Adhil koorum karuthgal ennudaya paarvayin velipaadaagum.. Ungalai punpadthum vagayil ennudaiya karuthugal irundhal mannikavum🙏.

காகிதம் (Kaagidham - Paper)Where stories live. Discover now