A kick in the teeth

27 5 0
                                    

(On the way to entering the house)

Paarvathy: Ennanga adhukulla kolandhaingala kootitu vanteenga?

Ganapathy: Papathi mayakam pottutaa ma…

Paarvathy: (with twitchiness) ennanga soldringa… doctor veetuku pullaiya kootitu povom nga..

Ganapathy: Adhellam venam di.. anga aathula kaathu kulirchiyaa adikavum moochu thenarirukum di… vera onnum irukadhu. Ava olunga sapdurala illaya?

Paarvathy: Enga sapdura.. oru karandi sora ooti vitradhkulla ennoda usurae pogudhu...

Ganapathy: seri thambi vandi la irundhu erangi enga ponaan… poludhu vera saaya podhu..

Paarvathy: vera enga poirupan… pakathula kala akka veetla tv paathutu kidappan.. neenga ulla vanga tea pottu tharen.

It’s about 8 at that time paarvathy frequently checking the wall clock and lean her back to see the entrance by expecting aarav’s return.

Meanwhile, Aarav explaining the things happened to him in the evening to the Lakshmi- their cow  which is tied in their backyard.

Aarav: (crying) En veetla enna yaarukumey pudika maatingudhu… avlo yen unna kooda madhipaanga aana enna kandukavey maatanga.. amma kooda paravala apo apo enta pesum, aana appa enna pathi yosikavey maatraru.. inniku kooda ava mayakam pottu vilundhuta adhuku nan dhan kaaranam ndra madhiri enna thittunaaru.. idhellam nan yartayachum sollalam aana avanga appa amma ta sollitaa nan avlo dhan.. adhan unta polamburen., yen naa neeyum andha saniyanum onnu unga rendu perukum pesa varadhula..

   At home Ganapathy getting on his nerves and lost his cool, suddenly started to yell at paarvathy.

Ganapathy: vara vara avan pokeyy seri illa.. innum veedu vandhu seraama indha vayasulaye enga porukittu irukaan? Neeyum kandichi vaika maatra, nan vanjalum paavam avana vaiyaadheenga nu vara… nee kudukura eda mayirula dhan avan ipdi kolupeduthu pannitu irukan..

Paarvathy: nan ennanga  pannuvan avan varadhadhuku??

Ganapathy: nee onnum pannadha.. innum nalla tv pakathula poi okkandhutu serial paathutu iru kudumbam vilangidum..

Paarvathy: Kollaila lakshmi (cow) apothula irundhu kathukittu kedakku..  anga dhan irukan pola..

Ganapathy: Swaathi… annan kollai la irundha poi kaiyoda alachitu vaa.. odu…

           *swaathi locates her brother and gently taps him from behind*

Aarav: (gasps) Hey.. saniyaney yen ipdi bayamuruthura…

With that rough high tone from aarav, suddenly tears fell off from the left eye of swaathi with that she starts to point the house.

Aarav: Amma kooptuchaa.. varen nu poi sollu.. *chi* nee dhan bha bhey la… iru naney varen..

Ganapathy: deii… ivlo neeram maatu kottaila unnaku enna vela? Saani allitu irundhiya??

Paarvathy: Inga dhana irundhan vidunga.. poludhu ponadhuku aprm pullaya thittadheenga…

Ganapathy: idhu endha ooru nyayam di… 

Paarvathy: ahn…… enga ooru dhan..

Ganapathy: unga oor kara paya lam mutta paiya dhan nu nirubikura di nee…

Paarvathy suddenly changes the topic "seri dosa oothiruken ellarum sapda okkarunga.."   

After finishing their dinner, Ganapathy went to his bed and bring swaathi with him to sleep beside with her..

Ganapathy: Deii thambi.. inniku nee amma kooda keela paaila paduthuko, nanum papavum bed la paduthukurom..

Aarav: Appa!! Eppovum nan dhana mela paduppen.. avala keela paduka sollunga.. illa venam veliya padukatum ava..

Ganapathy: Soldradha kelu da kamnetti.. amaidiya amma kooda padu..
             *without saying anything further aarav just nodded his head*

Aarav in his mind “en kooda thoonguradhuku kooda appa ku pudikala pola..”and started to crying..

                      *Ganapathy heard his whinning noise*

Ganapathy: Naai madhiri monangama thoongu da…

         *Aarav keeps his hand over his mouth to low down crying noise and keeps crying till midnight*     

To be continued...

Vote and share to your friends if you like...

காகிதம் (Kaagidham - Paper)Where stories live. Discover now