Phần 38: Sự nhân nhượng cuối cùng

912 43 1
                                    

Phần 38: Sự nhân nhượng cuối cùng

Jungkook cầm một túi giấy đưa cho Taehyung...Anh không nhanh không chậm lấy ra, gồm một xấp hình, một cái đĩa và giấy tờ gì đó, đưa trước mặt Danniel và Jihyo...

-" Hai người nên xem qua, rồi muốn hỏi gì em sẽ trả lời"

Mỗi người cầm một thứ lên xem , sắc mặt Danniel ngày càng tối sầm lại...một lúc sau Jihyo ôm miệng bật khóc nghẹn ngào ...

-" Chú út...chị...chị không nghĩ Jinyoung lại làm ra những chuyện này , nhưng chị... chị xin chú ...chú bỏ qua cho nó được không...chị chỉ có đứa con này..."

Jihyo bỗng rời khỏi chỗ , quỳ trước mặt Taehyung khóc nức nở van xin...Jungkook và Jungkook nhanh tay kéo bà dậy....khuôn mặt Taehyung vẫn lạnh như tiền không hề có cảm giác gì là khó xử ....

-" Bà làm gì thế...ngồi yên đó để tôi hỏi rõ ràng"

Ông biết tính em ông, nó chẳng vì thương cảm hay ái náy ,mà thay đổi quyết định chính mình...

-" Taehyung..haizzz...Jinyoung cũng như con ruột của anh, anh đã nhìn nó lớn lên...đúng là những chuyện này nó làm không thể tha thứ được...Em xem có thể bỏ qua không?"

Taehyung nhếch môi cười khẩy, ngón tay thon dài sạch sẽ cầm lấy cái đĩa xoay tròn nhẹ nhàng...Lúc này ánh mắt mới nhìn Jihyo rồi quay sang Danniel...

-" Anh hai...nếu em không cho nó cơ hội thì hai người nghĩ nó sống yên ổn đến bây giờ được sao ?"

Nghiêng đầu nhìn sang Jihyo đang cúi gầm mặt chùi nước mắt...

-" Từ những dự án đầu nó dám bán đứng Vỹ Thanh , em đã cho nó cơ hội ,nhưng nó không hề hối lỗi ,dám bắt tay với người ngoài bán đứng Jungkook trong cuộc đấu thầu Trung tâm thương mại Andy , Chỉ từng đó thôi em đã tống cổ nó vào tù được rồi..."

Im lặng vài giây nhìn vẻ mặt khó xử và nét mặt xanh mét của Jihyo, anh lạnh giọng nói tiếp..

-" Chuyện riêng của nó với Kim Miso, em không đụng vào, nó gây nghiệp ắt phải trả....Không tống nó vào tù là đã nhân nhượng cho nó , nhưng nó sẽ không có cơ hội bước chân vào Vỹ Thanh và T&T cũng như sẽ không có bất cứ can hệ nào nữa với Kim* gia...."

Thân thể Jihyo run lên ,mở to mắt nhìn Taehyung, bị đuổi khỏi Vỹ Thanh và T&T công ty nào sẽ nhận con bà nhưng còn có Kim* gia cứu cánh thì phần nào cũng có người nể mặt...Đằng này Taehyung ban lệnh không cho Kim* gia có quan hệ với Jinyoung nữa...Đây không phải là đuổi cùng giết tận thì là gì?Jihyo nghẹn ngào ...

-" Chú út như vậy không phải đang diệt đường sống của nó hay sao?"

Taehyung cau mày nhìn Jihyo, cũng không nỗi giận chỉ thấy nực cười, Jinyoung bán đứng Vỹ Thanh hết lần này đến lần khác , không lẽ bắt anh vẫn tiếp nhận hắn vào làm, kêu giữ một con rắn độc bên cạnh , chuyện như vậy anh đâu có điên mà làm...

Còn nữa muốn hắn rời khỏi Kim* gia vì người lòng dạ đa đoan , luôn gây nghiệp như hắn không sớm thì muộn cũng sẽ làm mất mặt họ Kim* nhà anh mà thôi, giống như chuyện của Kim Miso, thử hỏi nếu Kim Misi là con ruột của Kim Seok Jin, hoặc Hayoung không bị thất thế , Jinyoung có dễ dàng thoát tội như thế không? Giọng nói Taehyung lạnh đi mấy phần ...

[Vsoo] Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ