Phần 41: Ngoại truyện: Quản Chồng

1.1K 39 0
                                    

Ngoại truyện: Quản chồng

Thời gian trôi thật nhanh ,mới đây mà Jisoo đã mang thai được ba tháng ..nhưng do mình hạc xương mai nếu không nhìn kĩ sẽ không thấy được bụng....Hôm nay là ngày T&T tổ chức mừng tết niên cho toàn bộ nhân viên công ty..sự kiện thu hút rất nhiều từ giới truyền thông vì T&T là công ty giải trí ..buổi tiệc sẽ tập trung các ngôi sao lớn nhỏ của tập đoàn quản lí...

-" Haiz..."

Jisoo thở dài rồi lại thở ngắn..Lúc đầu Taehyung không muốn đi anh không muốn rời xa cô, cô khuyên anh nên đi , anh lại đề nghị cô đi cùng, nhưng cô thấy hơi mệt nên bất đắc dĩ anh phải đi một mình...Vậy mà giờ chỉ xa anh mới năm phút thôi cô đã chịu không nổi rồi..Từ lúc cô có thai, ngoài buổi sáng đi làm buổi trưa anh vẫn tranh thủ chạy về ăn cơm cùng cô..Còn buổi chiều tan ca , hầu hết các tiệc tùng gì đó anh đều bỏ sang một bên...Đây là buổi tối đầu tiên cô có thai anh vắng nhà...

-" Sao thế con "

Irene từ trên lầu đi xuống thấy con gái thở dài , bà lắc đầu mỉm cười...

-" Con không sao ạ"

không muốn bắt bẻ lời nói dối của cô, bà cầm điện thoại đưa đến..

-" Lúc nãy con đi tắm Chaeyoung có gọi tìm con, con gọi lại xem con bé tìm con có chuyện gì"

-" Dạ"

Jisoo bấm điện thoại gọi đi, rất nhanh đầu bên kia giọng nữ lảnh lót phát ra...

-" Chichoo , cậu có đi dự tiệc của T&T không?...Chichoo mình nói cậu nghe , cậu mà có gặp ca sĩ Park Jimin cậu phải xin chữ ký cho mình nhé?"

Cái giọng điệu luyên thuyên , hỏi mà không cho người khác trả lời .

-" Mình đang ở nhà"

Jisoo thở dài

-" Sao cơ ..sao lại ở nhà? Không phải cậu bây giờ đang ở khách sạn dự tiệc cùng chồng cậu sao?"

Chaeyoung như bong bóng bị xì hơi , mất hứng trách vấn.

-" Mình hôm nay hơi mệt nên để Taehyung đi một mình"

-"Chichoo mình nói nhé..cậu sao lại để ông chồng cực phẩm của cậu đi một mình...Cậu không biết hôm nay sẽ xuất hiện nhiều người đẹp nổi tiếng lắm sao? Trời ơi không thấy cậu bên cạnh, các cô ta sẽ thích lắm đấy, nhất là cô siêu mẫu Ana rồi nào minh tinh màn bạc Hana..rồi ai nữa ta...nói chung cậu không thể tin tưởng chồng cậu như vậy , xung quanh là một rừng hoa thơm cỏ lạ mình không tin anh ta không động lòng"

Nếu nói không bị lời nói của Chaeyoung làm lung lay là không đúng..cô tuyệt đối tin Taehyung một trăm phần trăm nhưng những người kia cô tin mới lạ,bọn họ sẽ tìm cách ngấp nghé chồng cô ...nói phụ nữ mang thai hay suy nghĩ bóng gió cũng được nhưng lời nói Chaeyoung cứ văng vẳng trong đầu làm sau cũng không thoát được , cứ tưởng tượng những người đó sáp lại chồng cô .Ôi.Nghĩ thôi mà máu đã dồn lên não rồi...

-" Ừ...được rồi...Taehyung không phải loại người vậy đâu...mình hơi mệt mình nghỉ một chút, nói chuyện với cậu sau nha"

-" Được rồi...mình chỉ lo cho cậu...cậu nghỉ ngơi đi..bữa nào gặp"

Nói thêm vài câu nữa, Jisoo tắt máy....quay sang nói với Irene.

[Vsoo] Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ