Phần 39: Gây nghiệp ắt phải trả

878 37 0
                                    

Phần 39: Gây nghiệp ắt phải trả

Người bước vào cửa là một người phụ nữ trung niên có nét đẹp vô cùng sắc sảo và xinh đẹp, dù có bị thời gian vùi lấp nhưng không thể nào che khuất đi được vẻ đẹp phúc hậu và quý phái của bà , một chút gì đó của sự từng trãi .Có thể nói nét đẹp trên khuôn mặt Kim Jisoo là bản sao hoàn hảo của người phụ nữ này , chỉ là đôi mắt nâu của bà ,ẩn sâu trong đó là nét đượm buồn , người phụ nữ đó chính là Irene ,mẹ ruột của Kim Jisoo, .

-" Mẹ"

Jisoo mừng rỡ đứng dậy, định chạy đón bà...Taehyung nhanh mắt , ôm lấy cô ..

-" Chichoo....em đang có thai không được chạy.."

Nói rồi khom xuống nhặt chiếc dép mang vào cho cô...Irene đi nhanh đến nắm lấy tay con gái, lời nói mang vẻ trách mắng nhưng ánh mắt vô cùng dịu dàng..

-" Sao mà đã làm mẹ rồi, cứ như trẻ con thế này...Thật may mắn là có Bách Nhiên chăm sóc cho con...Nếu không mẹ thật sự không yên tâm"

Mặc kệ bà quở trách cô cứ nhào vô ôm chầm lấy bà...Từ ngày có bé con trong bụng, cô càng sâu sắc hiểu được , tình mẹ thương con thiêng liêng đến nhường nào? Jisoo nũng nịu chu môi kháng nghị...

-" Con nào có trẻ con...Tại con bất ngờ khi gặp mẹ ở đây...nên vui mừng phấn khích quá mà "

Irene mỉm cười , nhìn vẻ mặt con gái sáng ngời hạnh phúc , bà cảm thấy an lòng , với lại so với ngày xưa con gái bà chịu chấp nhận , mở lòng đón nhận bà , không còn lạnh lùng xa cách với bà nữa, làm bà rất hạnh phúc..

-" Được rồi... em không có trẻ con...để mẹ ngồi xuống rồi chúng ta cùng trò chuyện nào? Bay cả một trận đường dài mẹ cũng mệt rồi"

Taehyung buồn cười nhìn cô châm chọc , ánh mắt hết sức nhu tình thể hiện sự yêu thương...

-" Dạ"

Cả ba người ngồi xuống trò chuyện vui vẻ ...

-" Mẹ...sức khỏe mẹ ổn chưa ạ?"

Jisoo vừa xiên miếng táo đưa bà vừa lo lắng hỏi thăm..

-" Sức khỏe mẹ ổn rồi..Nên vừa nghe con mang thai ..rồi hai đứa chuẩn bị tổ chức lễ cưới...mẹ vội vã thu xếp bay về ngay ..."

Bà dịu dàng từ tốn trả lời...

-" Mẹ nói sao ?..tổ chức lễ cưới ạ?"

Irene gật đầu thì ra Taehyung vẫn chưa nói với con bé...Mắt cô mở lớn , miệng há chữ o vì hết sức ngạc nhiên, quay sang nhìn ông chồng nào đó..

-" Taehyung...Chúng ta tổ chức lễ cưới sao?"

Taehyung mặc kệ có mẹ vợ ngồi đó, dịu dàng ôm cô vào lòng, bàn tay to lớn để lên bụng cô, vẻ mặt hết sức bình thường, thản nhiên trả lời..

-" Đúng vậy ..cuối tuần này sẽ là hôn lễ của chúng ta...cục cưng cũng có rồi...mẹ cũng khỏe rồi...Anh thấy đây là thời gian hợp lí để tổ chức ..."

Anh giải thích rất hợp tình, hợp lí, nhưng dù sao cô cũng là cô dâu nha, sao cô không biết gì hết...

-" Nhưng sao anh không nói cho em biết nha?"

[Vsoo] Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ