"Never have I ever had made out in public!" Hailey exclaimed. They shouted in surprise when Farah drank the shot.
"Really? With whom?" naiintrigang tanong ni Hailey at nginuso niya si Levi na kasama ng mga lalaki na nag-aayos sa stage.
I think they'll going to perform. Habang si Cassiel, Xanthe at Laurentius naman ay kasama namin na nakaupo lang at pinapanood kaming mga babae na naglalaro. It is the famous never have I ever game.
Kapag nagawa mo na, iinom lang ng isang shot ng vodka na may halong coke. I already took two shots. Gabi na rin naman at itutulog ko na lang kung sakaling malasing ako. Clauidelle is going to take care of me anyways.
"Girl, huwag mong sakyan ang kalandian niyan next time. Blaise is like that too. They don't care about their image just to kiss us," natatawang payo ni Isla at pinagpatuloy namin ang paglalaro.
"Never have I ever not worn a bra in public..." Isla announced, and Hailey, Sameera, and I took a shot.
"Talaga? How come? Nipple tapes?" natatawang tanong ni Farah sa amin.
"That was before. When I'm still flat-chested..." Hailey said.
"Hanggang ngayon naman, ah?" singit ni Xanthe kaya sinikuhan siya ng kaibigan na si Laurentius na tahimik lang. Inikutan siya ng mata ni Hailey at tinaasan ng middle finger.
Tumawa kaming mga babae at itinuloy muli ang laro.
"How about you Gaviaja? Why you didn't wear a bra?" tanong ni Farah kaya tumingin silang lahat sa akin.
I smirked and shrugged.
"I just find it uncomfortable that's why I always buy clothes with bra padding inside," I admit.
"So you're not wearing a brassiere right now?" si Isla at sinusuri ang damit ko. I'm wearing a sleeveless crop-top, so yeah, I don't wear any bra.
"None, may pad naman eh..." natatawang sagot ko at napatingin sa tumutusok na mata ni Cassiel.
Nakataas ang kilay niya habang pinapasadahan ang suot ko. "What?" I mouthed to asked him why is he looking at me.
I retook a shot because I felt the dryness in my throat. Hindi siya sumagot at nanatiling nakatitig sa akin. He's leaning on the sofa while playing with his lower lip.
"Never have I ever slept in a friend's bedroom," anunsyo ni Farah dahil siya na ang susunod.
"Wait, opposite sex?" Isla asked and Farah nodded. Napahiyaw sila nang inumin ni Sameera ang shot.
"Ano? Natulog ka sa kwarto ng lalaki? Graxsen oh!" pagsusumbong ni Xanthe at binatuhan siya ni Sameera ng throw pillow.
"He knows it so there's no need to inform him," aniya at pinagtaasan ng kamao si Xanthe na tila tinatakot. She's a black belter so it's kinda scary if you messed up with her.
"Friend? Who? May lalaki ka pang kaibigan bukod kay Cassiel?" Hailey asked her.
Sameera shook his head.
"Woah, so don't tell me you slept in Cassiel's room?" panunukso ni Farah at tinusok tusok ang tagiliran ni Sameera para mas lalong asarin.
"Yeah, it's just one time. I got drunk, so he took care of me. Hindi ako pwedeng mahuli ni Kuya Shade dahil mago-grounded ako," she explained and winked at Cassiel.
"Sa bahay nila mismo o sa condo?" Isla asked maliciously.
"Sa condo syempre. Malalagot kay Tita Ruth itong si Demetriv kapag nagdala ng babae," sambit ni Xanthe kaya naghiyawan ang mga kasama namin sa table.
BINABASA MO ANG
Perennial Blooms (Ciudad de Escalante #2)
Teen Fiction𝐂𝐢𝐮𝐝𝐚𝐝 𝐝𝐞 𝐄𝐬𝐜𝐚𝐥𝐚𝐧𝐭𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟐/𝟖 𝗘𝗻𝘁𝗮𝗶𝗹𝗲𝗱 𝗯𝘆 𝗵𝗲𝗿 𝗱𝗮𝗿𝗸 𝗽𝗮𝘀𝘁, 𝗚𝗮𝘃𝗶𝗮𝗷𝗮 𝗦𝗮𝗹𝗰𝗲𝗱𝗼 𝘀𝘁𝗿𝗲𝗻𝗴𝘁𝗵𝗲𝗻𝘀 𝗵𝗲𝗿 𝗶𝗺𝗮𝗴𝗲 𝗯𝘆 𝗯𝗲𝗶𝗻𝗴 𝗽𝗲𝗿𝗳𝗲𝗰𝘁 𝗮𝗻𝗱 𝗿𝗲𝗴𝗮𝗹 𝘂𝗻𝘁𝗶𝗹 𝘀𝗵𝗲 𝗰𝗿𝗼�...