Trương Gia Nguyên chưa bao giờ nghĩ mình lại may mắn đến vậy, mới chỉ mua một album liền trúng được vé tham gia fansign. Loại chuyện này nghe giống như đi thi không ôn bài, khoanh bừa vẫn đạt được điểm tối đa, nhưng điều này thực sự đã xảy ra.Lúc Trương Gia Nguyên nắm lấy góc váy, đứng trước cửa ra vào nơi tổ chức sự kiện, phản ứng đầu tiên của cậu là quay người bỏ đi. Mặc dù việc mặc váy đến fansign vốn không có gì đặc biệt, nhưng lại được mặc bởi người cao 1m85, sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Trương Gia Nguyên không biết tại sao lại nóng hết cả đầu, mặc đồng phục jk hồng chạy đến sự kiện ký tặng album của thần tượng. Ý nghĩ muốn chạy của cậu ngày càng mãnh liệt, nhưng cũng không nỡ bỏ qua cơ hội quý giá này nên chỉ còn đường cắn răng bước vào sân vận động. Cũng may, trước khi đến, cậu vẫn nhớ đội tóc giả, chỉ là chiều cao đặc biệt nổi trội so với fangirl bình thường. Không sao, không mở miệng sẽ không ai biết cậu thực ra là một mãnh nam Đông Bắc.
Mặc dù lúc nào cũng mở mồm mắng chửi công ty chủ quản nhưng cậu phải công nhận fansign lần này được tổ chức rất chuyên nghiệp. Trương Gia Nguyên tay trái đeo vòng hoa hồng, tay phải cầm thư mời mạ vàng, ngồi tại chỗ chờ đến lượt. Buổi ký tặng chính thức bắt đầu, trên sân khấu lần lượt xuất hiện các chàng trai mặc vest trắng, toàn cảnh sân vận động bây giờ trông giống như một buổi tiệc cưới.
Nam đoàn trên sân khấu ai cũng đẹp trai khiến cho người ta khó mà dời mắt đi được. Còn Trương Gia Nguyên cảm thấy lo lắng. Lúc đến lượt mình, làm thế nào để giao tiếp với các thành viên mà không bị ngại ngùng? Cậu nên nói gì với Kha Vũ để anh ấy biết rằng trong lòng cậu, anh luôn khác biệt so với các thành viên khác?
Cho đến tận khi lên sân khấu, đại não vẫn rối như tơ vò, các thành viên khác gật đầu thể hiện phép lịch sự. Châu Kha Vũ là người cuối cùng. Thời điểm Trương Gia Nguyên bước tới trước mặt anh, tim đập ngày càng mạnh. Cậu muốn nhắn nhủ với thần tượng, lại nhớ ra bản thân đang hoá trang thành nữ sinh, mở miệng ra có thể doạ chết idol. Trương Gia Nguyên nghẹn lời đến đỏ mặt. Càng lúc càng cảm thấy mặc váy jk là một lựa chọn sai lầm.
Ban đầu, Châu Kha Vũ chỉ không ngờ bạn fan này lại trầm lặng đến thế, khi ngẩng đầu lên, thấy một đoạn cổ trắng nõn, nhỏ nhắn dọc theo tầm mắt trước đó. Một cô gái ưa nhìn với đường cong cổ đẹp, đó là ấn tượng đầu tiên. Ánh mắt anh lần nữa di chuyển lên trên, là một khuôn mặt mềm mại trắng trẻo, hai gò má ửng hồng, lộ rõ vẻ khẩn trương.
- Đừng lo lắng, bạn cứ suy nghĩ kĩ xem muốn mình ký gì.
Châu Kha Vũ nói với giọng dỗ dành, lại vô tình khiến Trương Gia Nguyên thêm đỏ mặt, mở miệng ra không được, không mở miệng cũng không xong.
Cậu cuối cùng quyết định sẽ nói, trái tim đập liên hồi, câu từ nói ra như súng bắn liên thanh:- Châu Kha Vũ, em là fan hâm mộ của anh. Em rất thích anh. Anh kí gì cũng được, chỉ cần là chữ anh viết em đều thích cả. Em sẽ luôn luôn hộ anh!
Tay Châu Kha Vũ đang chuẩn bị kí tên đột ngột dừng lại, đây rõ ràng là giọng của một cậu bé, anh hơi nhướng mắt lên nhìn, áo thủy thủ có chút ngắn, để lộ ra cái eo nhỏ trắng nõn, loáng thoáng còn có thể nhìn thấy cơ bụng. Nhìn vẻ mặt có chút quẫn bách của cậu nhóc, liền cúi đầu ký tên mình lên album. Bàn tay đang định đóng cuốn album dừng lại một lúc, suy nghĩ một chút, anh lại viết xuống thêm một dãy số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] 🔞 fansign
Fanfiction• truyện dịch được sự cho phép của tác giả , mong mọi người không đem đi đâu cả. • dịch 90% so với bản gốc. • mọi người bắt lỗi chính tả thoải mái nhé, mình thật sự rất cảm ơn các bạn đã chỉ lỗi type cho mình. 💙 cuối cùng, cảm ơn mọi người đã dành...