concert

3.3K 247 49
                                    


Gần đây nhóm nhạc của Châu Kha Vũ có chuyến lưu diễn, Trương Gia Nguyên thân là người nhà đương nhiên sẽ đi cùng, anh đã sắp xếp cho cậu một chỗ ngồi ngay chính giữa. Trương Gia Nguyên bây giờ đã là thành viên ban nhạc hot đình đám trong nước, không còn là trợ lý nhỏ bên cạnh Châu Kha Vũ nữa, cậu chỉ dám che kín người, trà trộn lẻn vào sau phần mở màn.

Lúc Trương Gia Nguyên ngồi xuống, bài hát đầu tiên đã diễn được hơn nửa, cậu nhìn bạn trai của mình ở trên sân khấu nhảy cùng đồng đội, xung quanh là người hâm mộ phấn kích tiếp ứng lại nhớ về hình ảnh livehouse ngày trước Châu Kha Vũ cũng đứng ở dưới này. Trong túi Trương Gia Nguyên còn có niềm vui bất ngờ dành cho anh, là một tờ giấy báo kết quả, cũng là món quà mà hai người đều mong đợi từ rất lâu rồi.

Khuôn mặt Châu Kha Vũ là liều thuốc kích dục mạnh nhất, mỗi khi gương mặt ấy xuất hiện trên màn hình rộng, tiếng thét chói tai của người hâm mộ phía dưới lại lớn hơn một chút. Xung quanh Trương Gia Nguyên hầu hết là fan nữ, việc này khiến cậu cảm thấy bản thân thật trái đạo đức, thành viên nhóm nhạc nam không thể yêu đương, cậu sợ sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Châu Kha Vũ, nhưng vẫn không nhịn được mà động tình nhìn gương mặt anh, cảm thấy hạ thân bắt đầu nhầy nhụa, giác quan trở lên nhạy cảm hơn dưới bầu không khí này, hiện tại cậu chỉ muốn xông lên sân khấu, nhào vào lồng ngực bạn trai.

Đến nửa buổi biểu diễn, Trương Gia Nguyên rốt cuộc không ngồi yên nổi, gửi tin nhắn cho trợ lý của Châu Kha Vũ bảo đưa cậu vào sau cánh gà. Khi Châu Kha Vũ xuống sân khấu để thay trang phục mới, nhìn thấy bạn trai nhỏ đang ngồi với đôi mắt ươn ướt trông ngóng mình. Anh đi qua xoa mái tóc mềm mại của cậu, một tay nhận trang phục từ trợ lý, tay còn lại nắm lấy tay Trương Gia Nguyên đi vào phòng thay đồ.

- Sao thế Nguyên Nguyên? Sao không xem buổi diễn, lại chạy vào hậu trường thế này?

Châu Kha Vũ vừa thay đồ vừa ở cạnh an ủi đứa trẻ không biết vì cái gì mà tâm trạng tụt dốc không phanh. Trương Gia Nguyên khịt khịt mũi.

- Châu Kha Vũ, có rất nhiều người thích anh.

Tiếp theo là phần biểu diễn của nhóm nhỏ, phải hai bài hát nữa mới đến lượt anh, Châu Kha Vũ thay quần áo xong mới ngồi xuống, kéo Trương Gia Nguyên lên đùi mình. Cậu dạng chân ngồi xuống, cả người bị khoá trong vòng tay anh, đầu gục vào vai đối phương. Một tay Châu Kha Vũ luồn vào từ vạt áo của cậu, véo lấy da thịt mềm ở eo, ghé sát đến bên tai mà cười.

- Thế nhưng mà anh chỉ thích mỗi Nguyên Nguyên thôi.

Trương Gia Nguyên cảm thấy mình lại ướt rồi, nhưng hiện tại chắc chắn không phải là lúc thích hợp để làm chuyện đó, cậu luống cuống đứng dậy, mặt lại càng thêm đỏ, ấp úng không biết nên nói gì, tay nhiều lần lướt qua túi quần cũng không dám lấy đồ bên trong ra.

Châu Kha Vũ không nhìn ra được những suy tư hiện tại của cậu, thời gian không còn nhiều, anh dỗ Trương Gia Nguyên quay lại khán đài, cậu không có ý trở về đó thì lại làm nũng nói muốn cậu nhìn mình biểu diễn. Thấy trai đẹp liền mờ mắt, Trương Gia Nguyên không đành lòng nhưng cũng mơ màng gật đầu đáp ứng.

[YZL] 🔞 fansignNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ