Dạo này, Lee Donghyuck rất lạ... quyến rũ một cách lạ. Thi thoảng Jaemin cũng không kìm được mà nhìn Donghyuck đắm đuối. Mỗi lần Haechan mặc quần jeans xong sơ vin vào là Jaemin lại trêu cậu với cặp mắt khiêu khích "Haechanie, sâu séc xì ~"
Lee Haechan tặc lưỡi: "I know"
Và tất nhiên là Mark không thể chịu được huhu. Lee Haechan sơ vin là cái eo nhỏ của cậu sẽ hiện lên rõ nét, đôi chân thon với quần jeans nữa. Rồi cặp mắt lúc nào cũng như dụ dỗ người ta. Mark Lee mỗi lần vô tình nhìn là cả người nóng rực như uống cả chai vodka.
Không biết đã bao lần Mark vô thức lại gần Haechan ôm eo cậu, thật sự là anh muốn giữ ấy. Lee Donghyuck mà cứ đi thả thính khắp nơi là anh tức chết.
--------------------------------
Hôm nay là kết thúc buổi quảng bá. Cả lũ quyết định mời staff đi ăn thịt nướng. Nói là ăn chứ thực ra là vẫn có bia. Dù sao Jisung cũng thành niên rồi nên là cả bọn chơi xả láng. Ăn xong mọi người cùng đi đến một quán rượu riêng tư để làm tăng hai. Mặc dù là chơi vui nhưng mọi người đều là nghệ sĩ nên phải biết chừng mực. Uống vài ly tâm sự liền cùng staff đi về.
Ai cũng mặt đỏ hồng hồng mà trở về kí túc xá. Jisung lần đầu uống nhiều đến vậy... ôm chặt Chenle phồng má làm nũng: "Chenle Chenle cậu uống với tớ nhé"
Jaemin thì cùng Haechan vào bếp nấu nước giải rượu. Jaemin mang nước qua cho Jeno và Renjun còn Donghyuck sau khi đưa cho Chenle và Jisung thì về phòng đưa cho Mark. Mark đang ngồi trên giường sắp xếp quần áo, Lee Donghyuck đưa nước giải rượu cho anh "Uống đi, không mai lại đau đầu đó." Mark Lee nhận ly nước xong đột nhiên kéo Lee Donghyuck ngồi lên đùi anh, tay anh siết chặt eo cậu. Vì động tác bất ngờ của Mark Lee mà ly nước trên tay Donghyuck đã đổ một chút ra áo. "Anh làm gì vậy? Đổ nước ra áo rồi nè". Mark Lee không nói gì, uống một ngụm nước, nuốt xuống, rồi bỏ cốc nước trên tủ đầu giường. Anh nhìn Lee Donghyuck đang ngồi trên đùi mình, nhìn rất lâu, ánh mắt nóng rực đến mức mà cậu phải xấu hổ quay mặt đi uống nước. Mark Lee vẫn im lặng, nhẹ nhàng gỡ cốc nước trong tay Donghyuck ra đặt lên tủ đầu giường. Anh nhìn chằm chằm vào đôi môi còn óng ánh vài giọt nước ẩm ướt của cậu. Anh luồn tay ra sau gáy Donghyuck rồi hôn môi.
Tim Lee Donghyuck như muốn nổ tung. Mặc dù có chút men say, nhưng Lee Donghyuck vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận thức được là bản thân đang cùng Mark Lee hôn môi. Lee Donghyuck thử lấy tay đẩy nhẹ anh ra. Nhưng anh không những không chịu rời đi mà còn có ý định tiến sâu hơn. Lee Donghyuck hoảng sợ "ưm" một tiếng. Tay đang ôm eo cậu của Mark khẽ xoa xoa như dỗ dành. Lee Donghyuck không thể thả lỏng 1 giây nào hết. Ôi mẹ ơi, cậu thích Mark Lee thật nhưng anh như thế này có phải quá bất ngờ không. Lee Donghyuck không kháng cự được bao lâu cũng chìm đắm vào nụ hôn. Mùi rượu nồng đậm quanh quẩn cuốn lấy hương chanh và bạc hà mát lạnh từ nước giải rượu. Da thịt nóng bừng chỉ cách nhau bởi lớp vải. Ranh giới chính là cái áo sơ mi đang được sơ vin của Donghyuck. Quất quít nhau đến khi chân của Mark Lee tê dần vì có gấu nhỏ ngồi lên. Mark Lee lưu luyến rời khỏi môi cậu, hôn lên khóe mắt hơi ươn ướt của gấu nhỏ.
"Sao lại khóc rồi?" Mark dịu dàng xoa lưng Lee Donghyuck
Cậu không trả lời, chỉ gục đầu vào vai anh. Lấy lại tinh thần một chút, Lee Donghyuck cảm thấy bối rối. Cậu không biết nụ hôn vừa rồi có ý nghĩa gì. Là Mark Lee cũng thích cậu có phải không? Lee Donghyuck không dám chắc...
Còn Mark Lee anh đang không ngừng mắng mỏ bản thân. Nhưng thật sự là Haechan quá dụ dỗ anh rồi. Không... rõ ràng anh mượn men say để chiếm tiện nghi của cậu. Hèn thật. Nhưng Mark Lee không hối hận vì cảm giác đấy nó tuyệt vời lắm. Mọi sự mềm mại, ngọt ngào của Lee Donghyuck là của Mark Lee, anh thích thế. Nhưng Mark Lee không biết giải thích với Lee Donghyuck như thế nào. Có lẽ là ích kỉ nhưng anh chỉ cần Lee Donghyuck là của anh thôi.
Hai tay anh ôm mặt cậu. Mark để cho Donghyuck nhìn thẳng vào mắt mình. Đôi mắt của Lee Donghyuck thật sự rất có mị lực, anh không muốn trốn tránh nó nữa, anh muốn chiếm hữu nó. Và giờ khắc này, trong mắt Lee Donghyuck chỉ có Mark Lee và trong mắt Mark Lee cũng chỉ có Lee Donghyuck.
BẠN ĐANG ĐỌC
markhyuck | Cá, Đại Dương, Mặt Trời
Lãng mạnchuyện chỉ là tưởng tượng và sự u mê otp của kei --------- Lee Donghyuck - Cá. Mark Lee - Đại Dương. Trái tim và tình yêu của Lee Donghyuck/ đôi khi là MarkLee - Mặt Trời --------- đây là một chiếc fic siêu nghiệp dư