four

516 31 8
                                    

Hắn rút tay ra khỏi huyệt nhỏ, cầm thằng nhóc của mình đặt trước cửa huyệt của anh. Tiêu Chiến cuối cùng cũng lấy lại được chút lí trí mà mở miệng nói

"Không...không muốn"

"Miệng nhỏ bên dưới như muốn nuốt chửng tiểu Vương rồi, anh nên thành thật với bản thân mình đi"

Vương Kiệt không chút do dự mà đẩy một cái thật sâu vào bên trong. Tiêu Chiến không lâu trước đó vừa mới qua đi cơn đau bây giờ cơn đau lại một lần nữa ập đến lại còn dữ dội hơn lúc nãy. Khiến anh cũng không kìm được mà rên rỉ, nước mắt sinh lí cũng tự động rơi dù cho anh không muốn.

"Aaa...đau...đau quá...aaaa..."

"Ngoan! Thả lỏng nào, thả lỏng sẽ không đau"

Hắn tuy đã vào trong nhưng không vội động vì hắn biết làm vậy sẽ không tốt cho những người mới quan hệ lần đầu tiên. Hắn ôm Tiêu Chiến, hôn môi rồi khắp người anh, chổ nào trên cơ thể anh cũng có chất enzymen của hắn. Trong lúc đang hôn nhau mãnh liệt bên trên thì bên dưới hắn đã bất ngờ đẩy hông khiến anh hoảng hốt cắn vào môi hắn. Tuy tốc độ không nhanh nhưng cũng không quá chậm, lúc đầu Tiêu Chiến có chút không quen nhưng nhờ hắn giúp anh thả lỏng mà bản thân như đã dần quen với nó hơn, khi đã quen rồi thì cũng không còn cảm giác đau đớn nữa mà thay vào đó là cảm giác sung sướng đến tê người.

Vương Kiệt hai tay nắm lấy eo Tiêu Chiến không ngừng đưa đẩy, càng nghĩ càng thấy hưng phấn. Gì mà kế hoạch trả thù cơ chứ, hắn chỉ muốn dụ dỗ thỏ nhỏ lọt hố biến thành món ăn ngon của hắn đêm nay thôi. Hắn muốn đêm nay phải biến thỏ nhỏ trở thành của riêng mình. Hắn từ lâu đã rất mong muốn được chiếm lấy anh rồi. Không ngờ rằng con người này thật dễ dụ, cũng không loại trừ vì có men trong người nên anh mới như thế nhưng cũng coi như may mắn hơn cả mong đợi của Vương Kiệt đi.

"Ưhh...aaa..."

Tiêu Chiến bị nhắm trúng nơi nhạy cảm liền rên lớn một tiếng đồng thời nó cũng giống như còi súng báo hiệu cho hắn nên tấn công vào nơi đó vậy. Thế là sau đó khỏi cần nói cũng biết Vương Kiệt đã mạnh bạo đỉnh dương vật vào điểm nhạy cảm đó như thế nào. Tiêu Chiến ở bên trên như bán sống bán chết, anh cảm nhận thứ ấy dường như còn to hơn khi ở bên trong anh, sung sướng đến hai tay nắm chặt gối và grap giường như muốn xé toạt chúng, cả người càng lúc ưỡn cong hơn, cảnh tượng dâm đãng này cho dù có phải hi sinh mạng sống của mình Vương Kiệt cũng không muốn để bất cứ ai nhìn thấy ngoài hắn.

"Aaa...nhanh...nhanh...quá...ha..."

"Anh muốn nhanh hơn nữa sao? Được thôi"

Vương Kiệt vờ như mình điếc tai rồi ngang nhiên sửa đổi ngụ ý của Tiêu Chiến. Tên gian manh này, anh thề trong lòng khi tỉnh táo nhất định phải giết chết hắn. Vương Kiệt lật cả người Tiêu Chiến nằm sấp, kéo mông cao hơn sao đó không thương tiếc mà đẩy hông. Tay còn liên tục vỗ mạnh vào quả đào căn tròn kia, chẳng mấy chốc quả đào trắng trẻo đã bị in đỏ những dấu bàn tay của hắn. Vì mỗi lần bị một cái chát vào mông tiểu huyệt sẽ thít lại khiến cho Vương Kiệt sướng rơn cả người nên hắn đã đánh đến đỏ hết cả mông của con người ta.

"Anh thích bị đánh nhỉ? Không ngờ người nghiêm túc như Tiêu lão sư lại có máu M nha"

"Ahh...anh...câm miệng..."

"Tiêu lão sư mau ngồi dậy bịt miệng tôi đi, nếu không tôi sẽ cứ nói mãi đấy"

Hậu huyệt bị tiểu Vương hành đến tiết ra chất nhờn, tiểu Chiến cũng đã cương cứng cả rồi nhưng hắn lại không thoã mãn nó, ngược lại còn dùng ngón tay vân vê chặn trên đầu khất nữa cơ. Những tiếng va chạm nhau của da thịt vang khắp căn phòng, cả tiếng rên của anh nữa, anh cứ rên mãi như thế chỉ khiến hắn càng muốn thao chết anh mà thôi.

Thấy Tiêu Chiến đang chật vật muốn ngồi dậy nên hắn đã đổi tư thế, đỡ anh lên để anh ngồi trên đùi hắn, tư thế này làm cho tiểu Vương càng chui sâu hơn nữa.

"Tiêu lão sư muốn bịt miệng tôi thật sao?"

Hắn vừa dứt câu liền bị Tiêu Chiến vồ tới chiếm lấy đôi môi. Bản thân liền mĩm cười một cách thoã mãn, thỏ nhỏ cuối cùng cũng mạnh dạng hơn được một chút rồi. Anh ôm lấy đầu hắn không ngừng cùng nhau tráo lưỡi, hắn ở bên dưới nắm eo anh mà nhấp lên nhấp xuống. Sự hoan ái cuồng nhiệt lan toả đến cả nhiệt độ 20 độ của điều hoà cũng không thể dập nổi sự nóng bỏng của hai con người ở trên giường kia.

"Ha...sâu...quá...aaa..."

"Tiêu lão sư có thích không?"

"Thích...thích...a..."

Tiêu Chiến với gương mặt lấm lem nước mắt, miệng còn vương một ít nước bọt do không kịp ngậm, vừa gật đầu vừa trả lời hắn, anh giờ chẳng còn cái gọi là lí trí nữa rồi. Bị Vương Kiệt thao đến dục tiên dục tử nên chẳng còn biết trời trăng mây gió gì, có thể nói anh bây giờ vô cùng ngoan, kêu làm gì sẽ làm ngay.

"Tiêu lão sư tự động đi"

Hắn bỗng dưng ngừng chuyển động rồi hơi ngã người ra, hắn thật ác độc với Tiêu Chiến quá đi mà, người ta sắp tới đỉnh rồi cơ. Anh dĩ nhiên phải nghe theo lời hắn rồi, không thì làm sao có thể thoã mãn được chứ. Anh đưa hai tay lên vai hắn để làm bàn đỡ, sau đó tự mình nhấp nhô lên xuống trên cây hàng của hắn. Vương Kiệt mĩm cười thích thú, một tay chống một tay giúp anh sục tiểu Chiến.

Được một lúc thì tiểu Chiến xuất tinh văng hết lên tay và bụng hắn, tiểu Vương cũng theo đó mà xuất con cháu vào trong huyệt nhỏ của anh Tiêu. Hai người sau đó lại ôm nhau hôn nhau rất cuồng nhiệt cứ như thể họ là của nhau vậy!

______________________________

*Lần đầu tiên viết H dài 4 chap =))
*Maybe do mình viết ngắn quá nên nó ra nhiều chap :<
*Các cậu nếu thấy độ dài chap vừa phải hoặc ngắn thì hãy comment cho Luvie xin ý kiến để cải thiện với nháaa><

𝐁𝐉𝐘𝐗 • 𝐁𝐞 𝐌𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ