"Tôi rất vui vì hôm nay mọi người đã đến vô cùng đông đủ. Bản thân là một tín đồ của TWINS tôi cũng thực sự rất vui mừng vì được nhãn hàng gửi lời mời, vì thế nên tôi đã tranh thủ sắp xếp thời gian đến tham gia bữa tiệc này cùng mọi người. Tôi biết một số người ở đây chắc chắn sẽ chưa biết được lịch sử ra đời của TWINS vì thế nên tôi đã chuẩn bị một clip ngắn kể về hành trình tạo dựng nên TWINS của ngày nay, mong mọi người cùng nhau thưởng thức, xin cảm ơn!"
Tiêu Chiến không biết anh ta làm vậy có mục đích gì, rõ ràng là bài phát biểu cảm nghĩ của bản thân sao lại thành ra quảng bá cho sự ra đời của TWINS? Dù sao thì đây cũng chỉ là buổi tiệc chứ có phải kỉ niệm gì đâu chứ, dù không rõ mục đích là gì nhưng anh lại cảm thấy nó chẳng có gì tốt lành.
Tất cả mọi người đều hướng mắt về màn hình lớn bên trên chờ đợi một đoạn video với tâm thế vô cùng tò mò thì kì lạ thay trên màn hình lại không chiếu video đúng như chủ đề của nó. Điều này khiến cả sảnh đài dường như được một phen vô cùng bất ngờ, trên màn hình lớn là một đoạn video Lâm Từ Khôi đi cùng với tình nhân vào khách sạn, còn có cả những hình ảnh chụp lén anh ta cùng rất nhiều tình nhân bao gồm nam và nữ, cùng nhau đi ăn đi khách sạn, ở nơi công cộng không ngần ngại nắm tay hôn hít. Thực sự ai nấy đều to mắt nhìn lên, bản thân Lâm Từ Khôi ban đầu không hiểu chuyện gì nhưng sau khi quay lưng lại liền không nhịn được mà quát nhân viên bên trong tắt video ngay. Nhưng nhân viên đâu thể nghe theo sự chỉ huy của Lâm Từ Khôi, vốn dĩ phải có một người quyền lực hơn anh ta mới dám làm điều này với anh ta. Lâm Từ Khôi thực sự vô cùng hoảng hốt, gương mặt anh ta đã không giấu nổi điều đó. Mọi người bên dưới liên tục xì xào bàn tán rằng "Lâm Từ Khôi chẳng phải đang trong mối quan hệ yêu đương với Sean sao?" Có một số ánh mắt còn hướng về Tiêu Chiến. Người bất ngờ nhất chính là Tiêu Chiến, anh không ngờ tên bạn trai của anh lại là một người vô cùng lăng nhăng như vậy, anh cứ nghĩ những gì anh thấy lúc ở khách sạn hôm đó đã quá rồi, giờ đây lại lòi ra nhiều thứ khiến anh thật sự không thể tưởng tượng được. Tiêu Chiến là người duy nhất đứng dậy trước sự ngỡ ngàng của bao người, Lâm Từ Khôi thấy sự hiện diện của anh lại càng luống cuống hơn.
"Tiêu Chiến? Em...em cũng đến à?"
Anh ta miệng lấp bấp hỏi, Tiêu Chiến không nói gì, chỉ biết trưng gương mặt vô cùng tức giận cùng ánh mắt căm phẫn nhìn thẳng vào mắt anh ta, sau đó lại bỏ đi về, Lâm Từ Khôi cũng luốn cuốn chạy theo sau trước sự bàn tán của mọi người.
"Tiêu Chiến em nghe anh giải thích đã"
Lâm Từ Khôi chạy đến kéo tay anh nhưng anh đã giật phăng ngay sau đó, anh hoàn toàn không muốn nghe gì từ người tra nam này cả. Anh bước lên xe rồi đóng cửa lại mặc cho tên kia có năn nỉ hết lời như thế nào, anh vẫn kiên định lái xe rời khỏi chổ đó, bỏ mặc Lâm Từ Khôi bực tức nhìn theo.
Tiêu Chiến cũng đang không biết nên đi đâu về đâu, anh không muốn về nhà vì anh không muốn đem năng lượng tiêu cực này vào ngôi nhà thân thương của mình. Nhưng đồng thời cũng không biết nên đi đâu, cứ quẹo trái rồi quẹo phải, cuối cùng thì anh tấp vào một quán bar mà anh đã nhìn thấy. Tửu lượng của anh tuy không mạnh nhưng bản thân lại rất thích uống rượu mỗi khi buồn, vì cơn say sẽ khiến anh quên đi những nỗi buồn. Nhưng hôm nay cho dù Tiêu Chiến có uống mấy ly đi nữa thì con tim vẫn đau đớn đến quằn quại. Sáu năm chẳng phải là ngắn, anh đã thực sự trao hết con tim mình cho Lâm Từ Khôi. Lần đầu anh và anh ta gặp nhau là ở học viện thời trang, anh ta tuy chỉ lớn hơn anh một tuổi nhưng nhìn rất có khí chất và lịch lãm. Tiêu Chiến đã có ấn tượng rất tốt ngay từ lần gặp đầu tiên với Lâm Từ Khôi, những ngày tháng sau đó nhờ công việc mà hai người được gặp nhau nhiều hơn. Quen biết nhau được một năm sau đó mới xác định yêu nhau, Tiêu Chiến đã thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên Lâm Từ Khôi. Càng nghĩ càng không biết anh đã làm sai điều gì mà Lâm Từ Khôi lại phải cắm cho anh cặp sừng dài tám mét như vậy. Một người mà trong mắt mọi người vô cùng hoàn hảo như Tiêu Chiến cũng có ngày thảm hại như vầy, giờ đây anh chỉ biết ngồi khóc thương cho số phận mình.
"Anh uống nhiều quá sẽ không thể lái xe được đâu!"
"Tôi sẽ trả tiền đầy đủ mà cậu không phải lo"
Anh bartender trước mặt cảm thấy không ổn nên liền trực tiếp mở lời khuyên Tiêu Chiến nhưng sao anh có thể dừng được chứ, anh đáp lại cậu ta với tấm blackcard chìa ra. Cậu kia vốn không quan tâm anh trả tiền đủ hay không, vấn đề là vì cậu ta sợ anh uống nhiều quá sẽ dễ gây ra tai nạn nên mới muốn khuyên ngăn, thế mà nhận lại giọng điệu kiêu ngạo ỷ rằng mình có nhiều tiền như thế khiến cậu ta lắc đầu ngán ngẩm.
Ở bên này Lâm Từ Khôi bị một cú bẽ mặt như vậy nên trong lòng đang vô cùng tức giận, trong một bữa tiệc mất đi mối làm ăn mất cả người yêu. Anh ta thề rằng nếu biết được ai làm chuyện này sẽ khiến cho tên đó sống không bằng chết. Buổi tiệc có chút hỗn loạn nhưng ngay sau đó chủ trì đã tự mình ra giải quyết.
"Đã hài lòng chưa nhóc?"
Lưu Hải Khoan đứng tựa người trên sân thượng, một tay cầm điện thoại đang trò chuyện cùng ai đó, biểu cảm tựa như điềm tĩnh nhưng có chút bất lực.
"Cảm ơn anh! Còn Sean?"
"Cậu ta vừa nhìn thấy liền chạy ra ngoài, có lẽ đang rất đau lòng lắm"
"Tên họ Lâm đó phải như vậy mới dạy dỗ được anh ta"
"Cậu không sợ một ngày nào đó cậu ta sẽ tìm tới mà trả thù sao?"
"Em còn muốn xem xem anh ta sẽ trả thù như thế nào đây"
"Không hổ là Vương Nhất Bác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 • 𝐁𝐞 𝐌𝐢𝐧𝐞
FanfictionSean là một người mẫu nổi tiếng trong giới thời trang, mọi người trong nghề ai cũng ước được như anh. Một người vô cùng điển trai, tài nguyên lại nhiều vô kể, có một cuộc sống giàu sang, công việc mơ ước lại có một người yêu là giám đốc công ty bất...