The other side

6 0 0
                                    

Hello there! :))

Thankyou sa pagbabasa.

Please keep on messaging me for comments. Sobrang naaappreciate ko yung mga ganun.

Kung may ideas pa kayong gustong i-share, sige lang send me lang those ideas. :)

Sa mga nagtatanong pala, Kamay talaga ni Edward/Kean yung nasa picture :)) Hawak nya yung kamay ng friend ko during a gig.

Pagpasensyahan nyo muna tong update na to. Puro POV ng boys to.

_______________________________________________________________

Previous..

 (Gineree)

Ano kaya feeling nung ibang mga fans?

Sige, gagawa ako ng group sa Facebook.

Edward's Fans.

Ayan. :)

Para makilala ko din yung mga kapwa ko fans. :D

***

Edward's POV

riiiiiiingggg!

"Oy pre mamaya ha? Dito sa bahay. May bago nga pala akong kantang ipaparinig sa inyo." - Mel

"Sige pre"

OO nga pala, hello nga pala sa inyo. Pasensya na kayo at ngayon ko lang kayo nakausap. Eto kasing author na to puro sa iba inuuna.

< SIGE! GANUNAN? TAPUSIN KO TONG POV MO EH!>

Joke lang! 'To naman! *smile*

<HAY NAKO! TIGILAN MO KO SA NGITING YAN!>

Kunwari pa 'tong si author. Crush din ako nyan e. Haha!

Ako nga pala ulit si Edward. 25years old. Vocalist ng bandang Fair Lily. Panganay sa aming tatlong magkakapatid. Musika ang buhay ko.

Minsan, lumalabas ako sa mga pelikula. Swerte siguro kung tutuusin pero hinding hindi ko iiwan ang banda ko. Lalo ang mga kabanda ko dahil ang lahat ng ginagawa ko, ang punta non sa banda ko pa din.

Madaming nagsasabing madumi daw akong tingnan.

Sabi ko naman, madumi man akong tingnan, MALINIS naman akong magmahal. I know how to care for someone I love.

Madumi daw kasi akong tingnan dahil sa mga tattoo ko.

Pero para kasi sa akin, bukod sa music, dito ko naeexpress yung sarili ko. Eto ang diary ng buhay ko.

"Oh alis ka na? Di ka pa kumakain. Kain ka muna?" 

Mommy ko nga pala. Chona name nya. Super mahal ko yan.

"Di na po. Dun naman kami kina Mel eh. Sigurado magluluto yun."

"Ah sige, magingat ha? Ikamusta mo ko sa kanila." - Mommy Chona

"Sige po"

Magbabike nalang ako papunta kina Mel. Malapit lang naman kasi at saka masaya ako pag nag babike. Malaya yung pakiramdam.

"Oy pre andyan ka na pala. Kain ka muna. Wala pa si Paul eh. Andyan na si John." Mel

"Sige pre"

Yan nga pala si Mel. Yan ang master namin. Haha! Game master tawag sa kanya ng mga fans namin. Magaling magluto yan, sobrang sarap. Siya ang aming master chef.

"Uy pre, wala pa si Paul?" John

"Wala pa din daw eh"

Yan naman si John. Siya ang tinuturing kong bestfriend. Tagal na kaming magkakilala. Actually lahat naman sila e, matagal ko na silang kilala lahat, pero si John ang pinaka matagal.

"Tara pre, kain muna tayo." sabi ko kay John

John's POV

Ahm.. Ang awkward? Haha! Di naman kasi ako talaga masalita. I usually let Edward do all the talking.

Pero since utos ni author na magPOV ako, eto na.

Ako si John. 25 years old din. Ako ang pinakabata sa aming apat na magkakaibigan/ magkakabanda pero ako ang pinaka matangkad! Haha!

Ako ang gitarista ng Fair Lily. Moody ako, hindi mo ako makakausap pag wala ako sa mood. Pero mabait naman ako. *smile*

Okay na siguro yun? Sila naman.

 <TIPID MASYADO NETONG SI JOHN. MOOOORE!>

Tama na yon. -_-

<O CGE NA. BAKA MAWALA SA MOOD PATAY TAYO.>

"Hello Goodmorning!" *smile*- Paul

"Ayun oh! Buti andito ka na. Kain muna pre." Mel

"Kain muna pre. Masarap na naman tong niluto ni Mel." Edward

Mel's POV

Oh habang kumakain pa sila. Ako muna. 

Ako si Mel. 26 years old. Ako ang drummer ng bandang Fair Lily pati ng isa pang banda. Mahilig ako magluto, at sakto namang nasasarapan sila.

Originally, dapat gitarista ako ng Fair Lily, pero mas napunta ako sa pag drum.

Master tawag ng karamihan sakin. Nagpapagame kasi ako sa twitter minsan.

Ano pa ba? Basta, masaya ako kasama. Haha! Nagbuhat ng bangko eh no?

Teka mukhang tapos nila kumain. Tutugtog na ata kami.

--TEKA! AKO MUNA! -Paul

<CGE NA! POV MO MUNA PAUL. KAW PA MALAKAS KA SAKIN>

Daya! Favoritism! - Edward

Oo nga! Madaya! - John

Ganyanan! - Mel

<DE.. JOKE LANG! HAHA!>

Wag nga kayo! Ako na! - Paul

Paul's POV

Hi! Ako si Paul. Ako ang bahista ng bandang Fair Lily. Secret kung anong edad na ako.

-Weh! 26 na yan eh! - Edward

Wag ka nga panira. Haha! Basta ayun. Makulit ako, lalo sa mga kumportable na akong makasama.

Nagbebake pala ako. Alam ko pati din si John. *smile* Pwede umorder sakin. Haha!

<BAWAL MAG PROMOTE DITO PAUL>

Haha sorry na.

-----

Ayan! Sorry kung medyo maikli at puro POV. Next week ulit :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ReachedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon