Chương 13 - trang 1

145 2 0
                                    

Jungkook anh lại dám dùng băng vệ sinh ném cô!

Chaeyoung xoa xoa mũi, hét lên: "Jeon Jungkook!" Cô còn chưa phát tiết xong cơn tức của mình thì phía giường bên kia truyền đến giọng nói nghiêm túc của anh: "Nếu như cô thật sự có can đảm để cho Chanyeol hôn cô thì tôi tình nguyện làm tráng sĩ cắt cổ tay, bảo toàn thanh danh."

Tráng sĩ cắt cổ tay, bảo toàn thanh danh. . . . . . Được rồi, dựa vào khí tiết cắt cổ tay này của anh ta, Chaeyoung cô cũng muốn bảo toàn thanh danh "Jungkook" này. Cô quay sang nhìn anh đang nằm ngang ở trên giường: Thật kỳ quái! Rõ ràng là cô đang nhìn "bản thân", vậy mà trong lòng lại dâng lên một cảm giác trầm tĩnh.

Cô lại nghĩ tới Chanyeol anh cũng là một người con trai ít nói điển hình. Nếu như nói Jungkook trầm tĩnh thì Chanyeol chính là người yên tĩnh. Trong lòng cô thầm nghĩ một vấn đề, đó chính là Chanyeol nhất định sẽ thích cô, loại thích này so với năm tháng còn dài hơn, nhưng cũng bởi vì quá dài cho nên mới không nhận ra được mà thôi. Hai người đã quá quen thuộc, cho nên mới không cảm nhận được nhịp tim đập rộn ràng như những người có tình cảm với nhau.

"Anh  . . . . ." Chaeyoung khẽ gọi Jungkook.

Jungkook liền hỏi: "Có chuyện gì?"

Chaeyoung: "Ngủ ngon."

Jungkook: ". . . . . . Ngủ ngon."

Từng tia nắng ấm áp đầu tiên của buổi sớm mai khẽ xuyên qua rèm cửa sổ len lỏi vào bên trong làm bừng sáng cả căn phòng. Jungkook anh thức dậy từ rất sớm, cơ thể hôm nay đã thoải mái hơn ngày hôm qua nhiều. Anh đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân xong liền đi ra ngoài, trong lúc này Chaeyoung cô vẫn còn đang ôm gối trùm chăn ngủ say sưa, tướng ngủ vô cùng xấu không nỡ nhìn.

Đã trải qua chuyện ngày hôm qua, Jungkook coi như đã hoàn toàn hiểu được đạo lý, năng lực chịu đựng của con người đúng là một cái động không đáy, anh đang lần lượt đột phá ranh giới cuối cùng sau khi mọi chuyện phát sinh, bây giờ vẫn còn có tâm tình tự pha cho mình một ly trà gừng -- điều dưỡng thân thể.

Có lẽ anh phải tự vỗ tay khen mình rồi!

Chaeyoung cô ngửi thấy mùi trà gừng liền tỉnh lại, cô dụi dụi mắt, nói với Jungkook: "Pha thêm cho tôi một ly nữa."

Anh lại pha thêm một ly.

Chaeyoung xỏ dép, đứng lên đi rửa mặt. Cô gọi điện cho quầy lễ tân, mang cho bọn họ một bữa sáng phong phú lên trên phòng. Ăn sáng xong, Jungkook mở máy vi tính ra, tiếp tục nghiên cứu cả quá trình xảy ra tại Thanh Đảo.

Có mô hình có số liệu, nhìn cứ như thật vậy .

Chuyện này Chaeyoung cô lại không giúp được gì, chỉ có thể đi mua cho anh một bộ quần áo cùng với ít đồ dùng hàng ngày. Buổi sáng này bọn họ thập phần hài hòa, trước khi đi cô còn nhìn thấy trên mặt của Jungkook mọc lên hai cái "mụn" nho nhỏ.

"Ái chà." Cô bèn hỏi anh: "Dạo gần đây anh không có dưỡng da sao"

Dưỡng da? Cô nghĩ hay quá đấy! Làm Jungkook anh lại nhớ tới đống chai lọ của mấy cô nàng ở trong ký túc xá, không hề để ý trả lời luôn: "Không biết dùng. . . . . ."

BTS x BLACKPINKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ