Chương 12

100 3 0
                                    

Jungkook . . . . . dì cả đã đến rồi hả ? !

Chaeyoung cô đứng ở trong sân bóng rổ, bấm ngón tay tính ngày, quả thật không sai, hôm nay đúng là ngày mà "họ hàng thân thích" của cô đến thăm! Cô lại giẫm giẫm hai chân trên đất, không biết phải làm gì bây giờ ?

Nhưng . . . . . một nam thần như Jungkook tự nhiên lại có "nghỉ lễ" chuyện này thật. . . . . . có chút thú vị!

Anh chàng này đời trước không biết đã làm thương tổn biết bao nhiêu con gái nhà lành nên đời này ông trời mới để cho dì cả đến thăm như vậy! Chắc hẳn là tội lỗi chồng chất rồi. . . . . . Chaeyoung đứng ở sân bóng rổ như một người điên, lúc trước vừa dậm chân lúc sau lại bật cười, cuối cùng che miệng cười sung sướng mà chạy thẳng đến Học viện Sư Phạm.

Những cơn gió trong lành mát mẻ vào ban đêm ào tới trước mặt, Chaeyoung chạy ở trên đường mòn trong rừng, trong không khí hơi lạnh này lại còn mang theo mùi hoa lài thoang thoảng, giống như có một người thiếu nữ dịu dàng cầm khăn tay phất qua gò má của cô vậy. Bóng cây trùng trùng, ánh trăng sáng tỏ, tâm tình của cô rất tốt hận không thể bay lên đến tận trời.

Một đường chạy đến lầu sáu của ký túc xá nữ, Chaeyoung trực tiếp chạy lên cầu thang, đáng tiếc vóc dáng khỏe mạnh của cô vẫn bị con mắt sắc bén của dì quản sinh bắt được.

Trước kia dì ấy vẫn thích cô nhất vì cô lúc nào cũng tươi cười kéo tay bà gọi là dì

"Dì" chữ dì được vô kéo thật dài, vì là người phụ nữ hiền lành, đời này cũng chưa từng được hưởng thụ sự nũng nịu của bất cứ cậu thanh niên đẹp trai nào. Nhưng vẫn hung hăng giữ tay của Chaeyoung lại, hành xử rất có nguyên tắc: "Đẹp trai cũng không dùng được đâu!"

Cô liền bĩu môi, đang định phát động thế tấn công kế tiếp thì một có người lên tiếng ngăn cô lại, quay đầu lại nhìn hóa ra là Jungkook.

Mặt của anh trắng bệch. . . . . .

Cô liền im lặng đi tới cẩn thận nắm lấy tay Jungkook, tỏ vẻ lo lắng hỏi thăm: "Sao lại tự mình đi xuống. . . . . ."

Jungkook ghét bỏ hất nhẹ tay Chaeyoung ra, rồi lạnh lùng đi ra khỏi ký túc xá nữ. Chaeyoung cô nhanh chóng chào dì quản lý: "Dì  thân ái, bạn của cháu không khỏe nên cháu đưa cô ấy đến bệnh viện. . . . . ."

Ái chà! Dì quản lí thân ái, bây giờ miệng cậu thanh niên nào cũng đều ngọt như vậy. . . . . . Dì vui vẻ cất lời hát: "Ngọt như mật. . . . . . Ngọt như mật. . . . . ."

Jungkook đi ở phía trước Chaeyoung, bước đi rất nhanh, cô có hai cái chân dài mà cũng còn không theo kịp. Cô nóng nảy, nhìn anh nói: "Anh đừng đi nhanh như vậy nữa, cẩn thận bị rong ra ngoài . . . . ."

Quả nhiên anh liền dừng lại.

Cô lập tức đuổi theo, cúi đầu nhìn ang, phát hiện mặt của anh đã từ trắng biến sang xanh mét, một đôi mắt lá liễu đang tức giận mà bốc cháy hừng hực.

"Tức giận cũng dễ dẫn đến đau bụng kinh đấy." Chaeyoung kéo tay anh nói tiếp: "Chúng ta không tức giận nữa được không?"

BTS x BLACKPINKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ