01 - 15.

879 82 9
                                    

01. "Anh Yedam, em ở đây!"

Yedam bước ra khỏi phòng học, vươn vai ngáp dài một cái, thông qua dòng người cố tìm kiếm bóng dáng người bạn trai vừa yêu hai ngày.

Sau đó anh nghe một tiếng gọi hớn hở, "Anh Yedam, quay lại đằng sau đi, em ở đây này!"

02. Ôm trọn anh.

Haruto là đàn em nhỏ hơn Yedam hai tuổi, nhưng cơ thể lại cực kì to cao, hơn anh gần một cái đầu. Sinh viên năm ba Bang Yedam tất nhiên không thích chuyện này, nhéo tay cậu bạn trai một cái, gầm gừ, "Ai cho em cao lớn như vậy?"

Haruto nhăn nhó xoa xoa tay, "Trời cho á!"

Xong rồi lại cười hì hì, "Để em có thể ôm trọn lấy anh."

03. "Em đói, muốn ăn cơm!"

Haruto là hàng xóm của Yedam, nhà cậu thuê sát bên nhà anh, cho nên đứa nhỏ nào đó rất thường xuyên chạy qua nhà anh ăn cơm hồi mới quen. Cậu sẽ buồn bã nói, "Đàn anh, em không biết nấu cơm, anh cho em ăn ké vài hôm, em trả tiền cho anh."

Tất nhiên, Yedam đâu có lấy tiền cậu.

Sau này khi yêu nhau, tần suất Haruto ở nhà ngày càng ít. Sau khi đi học về đều chạy vào nhà anh, hô to "Em về rồi!" và sau đó ôm lấy anh từ đằng sau, nũng nịu nói, "Anh Yedam nấu cơm cho em ăn đi, em đói quá à!"

Yedam không thể chối từ đôi mắt cún con ấy.

Dù sao, đây cũng là bạn trai anh mà.

04. Chuyển nhà.

Nhìn Haruto vui vui vẻ vẻ xông vào nhà mình sau khi đi học về, túi xách quẳng trên sô pha, hôn anh một cái sau đó rất tự nhiên mở tủ lạnh lấy ra một lon Coca, tu ừng ực, nói với anh, "Anh Yedam, hôm nay tụi mình ăn canh kim chi nhé?"

Yedam nhìn cậu, chớp chớp mắt, bất mãn nhìn túi xách của cậu đang sắp rơi trên sô pha, cuối cùng vẫn phải đỡ lại, treo lên giá treo đồ, "Sao em không dọn qua đây luôn đi? Ngày nào cũng sang nhà anh đòi ăn cơm!"

"Nghe hợp lý đó chứ!"

Buổi tối hôm đó, Yedam nhìn Haruto mang vali đồ đạc của cậu đứng trước cửa, rất muốn nói, thật ra là anh mời chơi thôi.

05. Ngủ.

Buổi tối bị Haruto ôm chặt cứng trên giường, Yedam lại lần nữa cảm thấy hối hận vì cái thói nhanh miệng của mình.

"Em bỏ ra đi, nóng quá."

"Thôi, em sợ ma." Haruto nhích lại gần thêm một chút, nhiệt độ cơ thể của cậu khiến anh nóng muốn phát điên.

"Có ma mới sợ em."

Yedam thở dài, giảm nhiệt độ điều hoà xuống mức thấp nhất, cuối cùng mới có thể yên tâm đi ngủ.

06. Được ôm khi ngủ rất dễ chịu.

Nửa đêm anh lại vì lạnh quá mà tỉnh giấc.

Trong cơn mơ màng, có một vòng tay ôm lấy anh, ấm áp đến bất ngờ.

Yedam rúc người vào lòng Haruto, thầm nghĩ được ôm như thế này thật ra cũng rất dễ chịu đó chứ.

[HaruDam] 105 câu chuyện vụn vặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ