61. Chăm sóc lẫn nhau.
Trước đây Yedam đã từng băn khoăn về lời tỏ tình của Haruto, bởi vì anh cảm thấy cùng người nhỏ tuổi hơn yêu đương có chút không tiện. Anh chưa từng trải qua tình yêu trước đây, huống hồ gì đây là một cậu con trai, anh sợ rằng bản thân không chăm sóc tốt được cho đối phương, dù sao cũng là đàn anh hơn cậu ấy hai tuổi.
Nhưng Haruto nghe anh nói xong, bày ra dáng vẻ không hiểu nói, "Chỉ có hai tuổi thôi mà, trong hai năm đó anh cũng không ăn nhiều hơn em mấy hạt cơm."
Sau đó cậu vỗ ngực, "Anh nhìn xem em to con như vậy, còn cần anh chăm sóc hay sao? Em nói muốn ở bên anh, cũng là muốn chăm sóc anh."
Lúc đó Yedam xem lời cậu nói như lời của trẻ con, dù anh thật sự không lớn hơn người ta bao nhiêu, nhưng dù sao cũng là lớn hơn, tất nhiên dưới ánh mắt của anh, Haruto cũng chỉ là một đứa nhỏ. Nhưng Yedam vẫn đồng ý lời tỏ tình hôm đó của cậu.
Thứ nhất, bởi vì anh thật sự rất thích Haruto.
Thứ hai, bản thân anh cũng muốn chăm sóc cho cậu ấy.
62. Đúng là rất ga lăng nha.
Sau đó yêu đương được mấy tháng, Yedam liền phát hiện, Haruto đúng là có thể chăm sóc anh rất tốt.
Không biết là học hỏi từ đâu, từng cử chỉ một của cậu đều mang đến cảm giác tinh tế, ga lăng của người đàn ông thực thụ. Tựa như ban đêm đi ngoài đường chỉ cần Yedam xoa tay một cái, chiếc áo khoác của Haruto liền được khoác lên người anh. Tựa như bước đi trên đường cậu ấy đều để anh đi ở phía trong, sang đường sẽ cẩn thận nắm lấy tay anh dắt qua. Tựa như mỗi ngày đều nhắc anh ăn cơm đúng giờ, bởi vì biết anh hay bỏ ăn, liền giám sát sát sao, đôi khi còn dùng biện pháp mạnh.
Có rất nhiều điều nhỏ nhặt cậu làm khiến Yedam rung động, mà thậm chí khi anh nói không cần như vậy, Haruto liền bày bộ mặt khó hiểu hỏi anh như vậy là như thế nào.
Lúc ấy Yedam mới biết, bạn trai nhỏ tuổi này của anh xem việc chăm sóc anh là một điều hiển nhiên.
Yedam biết anh đã yêu đúng người rồi.
63. Dù sao vẫn nhỏ tuổi hơn anh.
Nhưng nhỏ tuổi hơn chính là nhỏ tuổi hơn.
Yedam nhìn Haruto nằm dưới đất ăn vạ, lần thứ năm lặp lại một câu nói, "Hôm nay em đã uống hai lon rồi, không thể uống nữa."
Bạn trai kia nước mắt ngắn nước mắt dài bĩu môi, "Anh không yêu em!"
"..."
Không yêu thì anh đuổi em ra khỏi nhà lâu rồi.
64. Ngắm hoa anh đào.
Haruto rủ anh đi ngắm hoa anh đào.
Yedam mang theo chiếc máy ảnh mình đã dùng tiền tiết kiệm mua hồi năm rồi, chụp lại không biết bao nhiêu cảnh.
Haruto ở đằng sau gọi anh một tiếng.
Thời điểm anh quay đầu, vừa hay có một cơn gió mạnh thổi qua, cánh hoa anh đào lũ lượt rơi xuống tựa như tuyết, khiến một khoảng không gian đều ngập trong cánh hoa anh đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaruDam] 105 câu chuyện vụn vặt
FanficTên đầy đủ: 105 câu chuyện vụn vặt khi cùng đàn em nhỏ hơn hai tuổi yêu đương. @laurettev - 07092021; 12092021.