76. Gia đình.
Dạo này trời rất hay đổ mưa.
Yedam thở dài, thông qua cửa sổ nhìn bầu trời đen kịt, lại nhìn balo của mình, vậy mà quên mang ô rồi.
Anh nghĩ một hồi, lại nhắn tin cho Haruto, "Sắp mưa rồi, em nhớ mang chăn phơi ngoài ban công vào nhà nhé!"
Haruto nhắn lại cho anh một nhãn dán OK.
Vậy mà lại khiến anh khẽ cười.
Cảm giác rất giống một gia đình.
77. Tác dụng của việc có bạn trai.
Trời đúng là mưa thật.
Yedam nhìn không gian trắng xoá trước mặt, không khỏi thở dài. Anh nhìn đồng hồ, có lẽ phải đợi đến tạnh mưa mới về được. Anh không muốn dầm mưa, anh sợ mình bị bệnh.
Thật ra bị bệnh cũng không sao, chỉ sợ lây cho Haruto thôi.
Yedam đứng trước trường chờ một hồi vẫn không thấy mưa nhỏ lại chút nào, trong lòng bắt đầu mất kiên nhẫn. Thế nhưng một chút mất kiên nhẫn ấy đã bị xoá sạch bởi bóng dáng quen thuộc ở đằng xa.
Haruto chạy chậm đến chỗ anh, ống quần bị nước mưa văng ướt nhẹp, nhưng gương mặt vẫn tươi cười, "Em đến đón anh nè!"
Yedam quên mất, bản thân có một người bạn trai rất chu đáo.
78. Đôi khi vẫn quên một chút.
"Em đã mang chăn vào nhà chưa vậy?"
"... Em quên mất."
"..."
Thật ra cũng không chu đáo đến mức đó.
79. Tuyệt chiêu làm nũng.
Cũng may ở nhà vẫn còn chăn dự phòng. Yedam ngồi ở trên giường trách Haruto một hồi rồi cũng mệt mỏi mà nằm xuống, liền bị cậu ôm lấy.
Anh cau mày, "Buông ra đi!"
"Không buông!" Haruto bĩu môi tỏ vẻ uỷ khuất, "Em bởi vì đón anh mà quên mất chứ không phải cố ý đâu, vậy mà anh còn trách em!"
"..."
Được rồi, Yedam thừa nhận, chiêu làm nũng của Haruto lúc nào cũng có tác dụng.
80. "Em có muốn cùng anh về nhà không?"
Quanh đi quẩn lại cũng đến ngày lễ Chuseok.
Yedam bắt đầu xếp quần áo chuẩn bị về nhà, Haruto ở một bên giống như cún con buồn bã nhìn anh, ánh mắt còn khoa trương long lanh như sắp khóc.
Yedam buồn cười, cố ý trêu cậu, "Em ở lại nhớ ăn uống đầy đủ đó."
Haruto bĩu môi.
"Trời mưa phải đem quần áo vào."
"Xuỳ!"
"Xuỳ là xuỳ thế nào!?" Yedam rốt cuộc cũng nhịn không được cười thành tiếng. Anh vươn tay xoa đầu bạn trai nhỏ, "Em có muốn cùng anh về nhà không?"
Mắt cún rất nhanh đã sáng lên.
Yedam cười thầm trong lòng, anh lại còn không hiểu em sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaruDam] 105 câu chuyện vụn vặt
FanfictionTên đầy đủ: 105 câu chuyện vụn vặt khi cùng đàn em nhỏ hơn hai tuổi yêu đương. @laurettev - 07092021; 12092021.