Chương 21
—— tiểu cô cô đại khái là thích tiểu cô mẫu.
Cố Nghiêu Sầm những lời này tựa như cương châm giống nhau đinh ở Kiều Giản Mạn trong đầu, như thế nào đều vứt đi không được.
Nàng cho rằng chính mình không xa cầu Cố Tiêu Tiêu nữ nhân này thích, là thật sự làm được tâm như nước lặng, nguyên lai chỉ là tự mình lừa gạt mà thôi, kinh không được người khác nửa điểm trêu chọc.
Tựa như trước mắt, Cố Nghiêu Sầm chỉ là như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà đề ra một câu, nàng tự cho là đã là một bãi nước lặng tâm hồ lại nhấc lên gợn sóng.
Nhưng mà, nhìn ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường nhìn cứng nhắc xem 《 Crayon Shin-chan 》 nữ nhân, nàng cho dù tim gan cồn cào muốn mệnh, vài lần há mồm muốn nói, cuối cùng vẫn là chỉ có thể nghẹn ở trong lòng, chính mình lặp đi lặp lại đi từ trước những cái đó hồi ức tìm kiếm dấu vết để lại.
Đối với nàng khác thường, Cố Tiêu Tiêu mới đầu cũng không có chú ý tới, nàng là thực sự có ở nghiêm túc xem này đó phim hoạt hình, từ trước ở vào xem phim hoạt hình cái này giai đoạn khi, nàng tính tình liền ngạo khí khẩn, liền thích đi không giống người thường lộ, đối với bạn cùng lứa tuổi thích, nàng liền phải làm bộ không thích, cho nên đối này đó tiểu hài tử thích phim hoạt hình thật đúng là xem đến thiếu.
Hiện giờ vì càng tốt trang một cái hài tử bộ dáng, nàng lại quay đầu lại tới “Hòa hợp với tập thể” khi, phát hiện này đó phim hoạt hình xác thật là có điểm đẹp.
Cho nên này vừa thấy liền vào mê, tự nhiên không chú ý tới nhà mình tiểu kiều thê đối chính mình vài lần muốn nói lại thôi, cảm thấy khác thường vẫn là nàng xem đến mệt rã rời, vừa thấy thời gian, phát hiện đã buổi tối 11 giờ, lúc này mới có chút buồn bực, rốt cuộc vừa đến 10 giờ, tiểu kiều thê liền phải bức chính mình ngủ.
“Từ từ?” Cố Tiêu Tiêu ở phòng trong nhìn quanh một vòng, mới phát hiện người liền ngồi ở chính mình bên người nhìn chính mình.
Ân, ánh mắt đặc biệt thâm trầm, có điểm điểm dọa người.
“…… Ân?” Kiều Giản Mạn phản ứng trì độn dường như, qua vài giây mới hồi phục tinh thần lại, “Làm sao vậy?”
Cố Tiêu Tiêu ngáp một cái, nhớ tới ban ngày người liên hợp đại chất nữ dùng “Tiểu Tiểu” tên này trêu chọc chính mình sự, lại chu chu môi, đem cứng nhắc phóng tới trên tủ đầu giường, trầm mặc không nói mà chui vào ổ chăn, đưa lưng về phía Kiều Giản Mạn.
“???”Kiều Giản Mạn nhất thời không phản ứng lại đây nữ nhân này là nháo nơi đó, giơ tay vỗ vỗ nàng bả vai, “Ngươi mệt nhọc sao?”
Cố Tiêu Tiêu giũ ra tay nàng.
Đợi một hồi, phát hiện phía sau tiểu kiều thê cư nhiên cũng không tiếp lời, cư nhiên đều không hiểu được hống hống chính mình bái?
Cố Tiêu Tiêu như vậy tưởng tượng, chính mình lại tức thượng, thở phì phì mà đặng đặng chăn, làm bộ đem cẳng chân đều đặng ra chăn ngoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Tổng Sa Điêu Quang Hoàn - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Bá tổng sa điêu quang hoàn Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3734 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5710 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3991 Văn chương tích phân: 78,490,600 Thể loại truyện: Nguy...