Chương 61
Cố Tiêu Tiêu cho rằng, hài tử loại này sinh vật, chỉ cần nàng tưởng, tưởng có được mấy cái đều không phải việc khó. Càng không cần phải nói các nàng loại này đã vạn sự đã chuẩn bị, chỉ cần một cái mụ mụ sự.
Nhưng mà, trên thực tế, sinh hài tử loại sự tình này so nàng tưởng tượng muốn phức tạp nhiều.
Một phen kiểm tra xuống dưới, bác sĩ liền không lưu tình chút nào mà cho nàng bát một chậu nước lạnh —— liền ngươi trước mắt thân thể trạng huống tới nói, kiến nghị ngươi bên này trước dưỡng dưỡng thân thể lại suy xét hài tử sự.
“Ta thân thể trạng huống? Thân thể của ta chẳng lẽ không phải thực khỏe mạnh……”
Về chính mình thân thể trạng huống chuyện này, Cố đại lão trước nay đều không cảm thấy đây là vấn đề, rốt cuộc từ nhỏ đến lớn, ra dự phòng châm, nàng liền bệnh viện đều rất ít tiến, nàng luôn luôn cảm thấy chính mình thân thể vô cùng bổng tới.
Bác sĩ: “Ngài đừng hiểu lầm, chúng ta cũng không phải nói ngài thân thể không khỏe mạnh, chỉ là đối với một cái chuẩn mụ mụ tới nói, vì hài tử suy nghĩ, hẳn là trước đem thân thể của mình điều dưỡng đến một cái tốt nhất trạng thái.”
“Cho nên, ta trước mắt thân thể, rốt cuộc là điểm nào không có đạt tới tốt nhất trạng thái?”
“Ngài thể chất thoáng có chút thiên hàn……”
Cố Tiêu Tiêu tuy rằng thực không nghĩ để ý tới bác sĩ này đó nói chuyện giật gân nói, càng không nghĩ tiếp thu bọn họ điều dưỡng phương án, nhưng hết thảy vì hài tử, cho nên nàng không thể không tiến vào chuẩn mụ mụ điều dưỡng viện, mở ra dưỡng thân hình thức.
Điều dưỡng viện nhật tử thập phần buồn tẻ nhàm chán, làm việc và nghỉ ngơi ẩm thực đều có nghiêm khắc quy định, bao gồm sản phẩm điện tử sử dụng thời gian đều có hạn chế, này đối Cố Tiêu Tiêu tới nói, quả thực chính là một loại dày vò.
Mới đầu một tháng, nàng cách vài bữa liền tưởng từ bỏ chạy trốn, nhưng viện trưởng mỗi lần đều sẽ mang theo một đám cùng nàng giống nhau chuẩn mụ mụ lại đây tiến hành khuyên bảo.
Viện trưởng: “Đối một cái sinh mệnh tới nói, nhất vô giá chính là khỏe mạnh, ngươi chẳng lẽ nhẫn tâm làm ngươi hài tử thua ở trên vạch xuất phát sao?”
Chuẩn mụ mụ 1 hào: “Đúng vậy đúng vậy, ta lúc trước sinh một thai thời điểm, chính là không có làm tốt một cái mụ mụ chuẩn bị công tác, kết quả hiện tại hài tử thể chất so người khác kém không nói, trí lực phát dục cũng so người khác chậm một mảng lớn.”
Chuẩn mụ mụ 2 hào: “Vì hài tử cả đời khỏe mạnh hạnh phúc, chúng ta đương mụ mụ, ăn cái một hai năm có thể thật sự không tính cái gì, lại kiên trì một chút đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Tổng Sa Điêu Quang Hoàn - Sáp Thanh Mai
RomanceTác phẩm: Bá tổng sa điêu quang hoàn Tác giả: Sáp Thanh Mai Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3734 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5710 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3991 Văn chương tích phân: 78,490,600 Thể loại truyện: Nguy...