Never Get Low - Chap1

190 15 0
                                    


CHƯƠNG 1

Tóm tắt:

''Châu chấu con, em không hiểu hả!'' Hoài Vĩ hét thất thanh với cậu ấy. ''Chàng trai này thì vừa ngầu, vừa giàu có, lại còn đẹp trai nữa''. Hoài Vĩ xoa xoa ngón tay mỗi khi nói chuyện. ''Anh không thể 'chỉ hỏi anh ta' khi không có kinh nghiệm gì''.

''Vì vậy...'' Diệc Hàng hi vọng anh ấy sẽ sớm hiểu được vấn đề.

''Vì vậy anh cần luyện tập trở thành một người bạn trai hoàn hảo để anh có thể sẳn sàng nếu có cơ hội. Và em...'' Hoài Vĩ vỗ đầu Diệc Hàng,'' .... là một con chuột lang hoàn hảo''.

Ghi chú:

Thuyền Hoài Vĩ + Diệc Hàng gần như không nổi nếu không có thuyền trưởng Dương Dương Dương ở đó :(((. Tôi phải viết ít nhất một fic cho fan trước khi nó bắt đầu chìm TT

Note: Fic này lấy bối cảnh là môi trường Đại học ở Mỹ

___________

''Tôn Diệc Hàng, chúng ta đi ra ngoài một lát.''

Tôn Diệc Hàng lẩm bẩm và gõ bút chì vào trang giấy trắng trong cuốn sổ của Liên Hoài Vĩ. ''Chúng ta ở đây để học bài. Nếu đây là một sự trì hoãn kỳ quặc nào đó...''

''Anh nghiêm túc!'' Hoài Vĩ hạ giọng trước những ánh nhìn từ những học sinh ngồi xung quanh họ. ''Anh nghiêm túc, anh độc thân, em độc thân, thật hoàn hảo.''

Diệc Hàng quay lại với những ghi chép của mình kèm theo tiếng thở dài, ''Em độc thân vì em bận. Và anh độc thân vì anh là anh.'' Hoài Vĩ ném cục tẩy vào Diệc Hàng vì những lời đó.

''Điều này thật sự đến từ đâu?'' Diệc Hàng hỏi tiếp

''Chà...có anh chàng trong lớp học đạo đức của anh...và anh ta cũng học một số lớp cùng với anh nữa,'' vẻ mặt của Hoài Vĩ trở nên ngượng ngùng. ''Dù sao thì anh nghĩ là anh thích anh ta''.

Những câu nói như xé nát tâm can Diệc Hàng. Nhưng cậu ấy vẫn tỏ ra không quan tâm và bận rộn với việc gõ linh tinh trên máy tính của mình. ''Vì thế anh chỉ cần đi hỏi anh ta, điều đó có liên quan gì đến em sao''.

''Châu chấu con, em không hiểu sao!'' Hoài Vĩ hét thất thanh với Diệc Hàng. ''Chàng trai này vừa lạnh lùng, vừa giàu có lại còn đẹp trai nữa.'' Hoài Vĩ xoay xoay ngón tay mỗi khi nói chuyện. ''Anh không thể 'chỉ hỏi anh ta' khi mà không có kinh nghiệm gì''.

''Vì vậy....'' Diệc Hàng hi vọng anh ấy sớm hiểu ra được vấn đề

''Vì thế anh cần luyện tập trở thành một người bạn trai hoàn hảo để anh có thể sẳn sàng nếu có cơ hội. Và em...'' Hoài Vĩ vỗ đầu Diệc Hàng, '' ... là một con chuột lang hoàn hảo''.

Quên đi một cú đấm vào bụng, Diệc Hàng cảm thấy như thể bị đâm bởi một thanh kiếm. Đã đủ tệ khi Hoài Vĩ có một crush rồi. Bây giờ còn thêm trò giả vờ làm bạn trai để Hoài Vĩ tập làm một bạn trai tốt cho người khác? Quên đi.

Never Get Low - Nan Diệc Vong Hoài  (Trans Anh - Việt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ