Ghen (ABO, BxA)

98 6 0
                                    

Huhu fic mình viết vì muốn viết pỏn nhưng mà sau mình bị ngại quá nên cắt bớt cho nó phù hợp với thuần phong mỹ tục. Nhân vật có hơi OOC
Setting Thầy Lê và bé Cam đang hẹn hò.
1.
Cam Vọng Tinh là một Alpha hơi ngơ, còn Lelush người yêu của cậu lại là một Beta nổi tiếng khắp mọi nơi.
Cam Vọng Tinh quá đơn thuần để cảm thấy ghen tị khi có một người yêu nổi tiếng, dù cho cả hai người hiện tại sẽ không cách nào công khai. Cho nên phần ghen tuông giữa hai người đều chỉ có mình thầy Lelush lúc nào trông cũng thiếu sức sống đảm nhiệm.
Lelush chỉ là Beta nên anh không thể đánh dấu Quýt nhỏ, chưa kể Quýt nhỏ cũng là Alpha nên cũng không thể bị đánh dấu. Nhiều khi Lelush cũng hơi lo ngại cậu sẽ gặp bạn đời định mệnh của mình và bỏ lại anh. Trên phim truyền hình motip như vậy đầy ra, nam chính Alpha cùng bạn gái cũ Beta yêu nhau, nhưng rồi do định mệnh mà nam chính đánh dấu nữ chính Omega, ruồng rẫy người yêu mười năm.
Tuy rằng hai người chỉ mới hẹn hò được sáu tháng, nhưng ai mà biết được lỡ đâu Quýt nhỏ sẽ bị Omega trộm mất thì sao.
Ngài Bá tước Nga rất âu sầu về vấn đề này.

Về phần Cam Vọng Tinh...
Ẻm thật sự không để tâm chút nào luôn á.
Ngây thơ tin tưởng đối phương tới như thế, nhiều khi Tỉnh Lung và Trương Hân Nghiêu nghi ngờ nếu một ngày Lelush chia tay với đứa con nhà mình, Cam Vọng Tinh cũng sẽ thay bạn trai tìm lý do mất.
Cam Vọng Tinh cũng là idol, nên trên hết cậu hiểu nỗi khổ của Lelush khi anh phải duy trì thân mật với người khác theo kịch bản vì chính cậu cũng đã trải qua giai đoạn ấy. Lelush của cậu từng chỉ muốn làm một nhà thiết kế thôi, nhưng giờ anh đã trở thành một người vô cùng nổi tiếng rồi.

2.
Gia đình phòng 801 cuối cùng đã thành công trong việc kêu gọi đầu tư, bọn họ bắt đầu quay show thực tế "Into Family". Ban đầu dự định chỉ là bốn người ba Nghiêu má Lung, chị Bồng Bồng và cậu em Tinh Tinh cùng nhau đi chơi trên con oto bốn chỗ do má Lung cầm lái. Nhưng cuối cùng do kháng nghị của Hà Quyến Dục - con riêng của Tỉnh Lung, show đành mở rộng quy mô, chọn ngày hoàng đạo mở một buổi casting dành riêng cho các bạn học của Sáng 2021. Đương nhiên Hà Quyến Dục cầm chắc một ghế, sau đó rủ rê Nặc Ngôn bỏ huấn luyện để đi chơi, thêm cả Hồ Diệp Thao "nhớ nhà mẹ đẻ" nên tới, tiện tay vác kèm cả cậu con rể Oscar cũng đang rảnh rang lịch trình. Ông chú hàng xóm Tạ Hưng Dương mấy lần bị má Tỉnh cho rớt, nhưng cuối cùng vì mọi người muốn giải trí nên đã giữ được một slot cho ca sĩ chuyên cover nhạc Tỉnh Lung. Lelush là người cuối cùng biết chuyện này, lúc anh chạy tới buổi tuyển chọn cũng là lúc nó gần kết thúc.
-Lão Le, Cam Vọng Tinh lớn tiếng gọi, lại đây lại đây, anh tới tham gia Into Family đúng không, qua đây, em cho anh đi cửa sau.
Nhìn Quýt nhỏ của mình hớn hở như vậy, Lelush lại càng không muốn người yêu thất vọng, anh chỉ tốn có vài giây để nghĩ xem mình có lịch trình gì nữa không rồi chạy ngay tới chỗ ban giám khảo.
Vừa mới lại gần, Lelush đã nghe thấy giọng nói ai oán của Tỉnh Lung.
-Từ bốn người mà giờ thành mười người, làm gì có thể loại nào tăng gấp rưỡi lên như thế nữa.
Và Quýt nhỏ của anh ngồi khép nép bên cạnh má Lung của em, thỏ thẻ nói nhỏ:
-Má Lung ơi, là mười một người, còn có cả lão Le nữa.
Nghe tới đây, Tỉnh Lung đã quay ngoắt lại nhìn cậu con trai ngoan của mình, ánh mắt sắc như dao cạo khoét vào mỏm đá.
-Một Hồ Diệp Thao mang người yêu nó theo là đủ rồi, sao lại còn thêm cả con nữa vậy?
May mắn bên cạnh Tỉnh Lung vẫn luôn là Trương Hân Nghiêu - Trương papa, người đã nhanh chóng thành thạo việc dỗ "vợ" mỗi khi Tỉnh Lung quạu.
-Con không biết đâu, con hứa với lão Le rồi, má chịu thì chịu không chịu thì chịu.
Quýt nhỏ của anh lại giả vờ giận dỗi, và anh biết Tỉnh Lung sẽ không cau có lâu khi nhìn thấy Cam Vọng Tinh như thế. Nhiều lúc Lelush có hơi ghen với Tỉnh Lung, nhưng nhìn lại Trương Hân Nghiêu bên cạnh anh ấy, Lelush tạm thời cho qua.
-Được rồi, coi như là má chiều con lần cuối thôi đó, lần cuối.
Rồi Tỉnh Lung điền nốt tên Lelush vào danh sách trúng tuyển, gọi staff lại nhờ in thêm một phần hợp đồng.
Và cứ như thế, đôi tình nhân nhỏ cùng với ba má và anh chị em trong nhà lên đường quay show.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lê Cam] Tổng hợp oneshot Cam Đáo Tu KhắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ