Ara

852 31 16
                                    

[A/N; Sobrang ibang iba ang katauhan nina Ara at Thom dito. Pagpasensyahan niyo na, maiba naman.]

-PRESENT TIME-

I'm Victonara "Ara" Galang, 25 years old. I finished studying B.S in Development Communication major in Journalism at De La Salle University. I took this course to express everything through writing.

.

.

When some people ask me why I write stories which do not have happy endings, I just smile, and not say anything.

.

.
"Bakit nga ba sad ang endings ng mga story ko?" I asked myself.

.

.

I closed my eyes, It's still clear. The memories. At first, everything was fine. Suddenly, everything changed. And HE changed everything.

.

.
"Best! Ok ka lang?"

.

Her question startled me. I was hurtled back to reality. Dinilat ko ang mata ko at nakita ko si Mika.

.
"Oo okay lang ako." sagot ko. Umiwas ako ng tingin sa kanya at tumingin sa laptop ko at nagpatuloy sa pagta-type ng bago kong story.

.
"Best may problema ka ba?" tanong ni Mika na naupo sa lap ko.

.
"Best pano ba mag move on?" seryoso kong tanong kay Mika. At syang pagbagsak ng nga luhang matagal ko ng pinipigilang tumulo sa aking mga mata.

**********************

Super Kaduper Short UD kasi Intro pa lang yan. At kasalukuyan lang yan, may past pa... Ibig sabihin puro FLASHBACK ang UD ko...hihi..

"The Wedding"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon